Tin Tức - Hai Thụy Catering

Những món ngon đãi tiệc tân gia được lựa chọn nhiều nhất
  • Trần Ngọc Thương
  • 457

Bạn đang băn khoăn đến việc lựa chọn các món ngon đãi tiệc tân gia? Vậy hãy tham khảo ngay những gợi ý sau đây của Haithuy Catering để có ngay một buổi tiệc tân gia ấm cúng, ý nghĩa bên gia đình và bạn bè. 

Mực hấp gừng :

Mực hấp gừng là một trong những món ăn ngon đãi tiệc tân gia không thể thiếu. Độ giòn ngọt của mực cùng với hương thơm nồng cay của gừng. Chấm với nước mắm pha một chút chua ngọt chắc chắn sẽ là một món ăn khiến nhiều người mê mẩn. 

Tôm chiên xù :

Đây có lẽ là một món ăn quá quen thuộc và không thể thiếu trong các bữa tiệc. Cách làm tôm chiên xù cũng không quá cầu kỳ và phức tạp. Tôm chiên xù với vỏ ngoài rất giòn rụm, thịt bên trong ngọt thơm chấm cùng tương ớt thì hết sẩy. 

Gà hấp lá chanh :

Có thể nói đây là món ăn phổ biến không chỉ xuất hiện trong những bữa tiệc mà còn trong bữa cơm gia đình. Với cách làm vô cùng đơn giản thịt gà sẽ ngọt thấm vị với hương thơm từ lá chanh vừa ngon lại vừa bổ dưỡng. 

Súp hải sản :

Súp hải sản vừa dễ ăn lại vừa ngon miệng bổ nhiệm được rất nhiều người lựa chọn làm món ngon đãi tiệc tân gia. Súp ăn sền sệt, vị đậm đà và chứa rất nhiều dưỡng chất từ hải sản và các loại rau củ quả. 

Thịt bò nướng :

Các món bò nướng luôn đem đến những hương vị thơm ngon hấp dẫn và luôn đứng đầu trong danh sách những món ăn ngon đãi tiệc tân gia được nhiều gia chủ lựa chọn. Có rất nhiều cách để ướp thịt bò nướng khác nhau tùy vào sở thích và điều kiện, bạn có thể lựa chọn cách làm thích hợp nhất để có ngay một món ăn ngon và hoành tráng để đãi khách. 

Thịt xiên nướng củ quả :

Nếu như bạn đang lên thực đơn cho bữa tiệc tân gia thì đừng bỏ qua món thịt xiên nướng rau củ quả thơm ngon. Đây là món không thể thiếu trong các bữa tiệc bởi chúng rất dễ ăn mà lại có màu vô cùng hấp dẫn và bắt mắt. Tùy nguyên liệu đa dạng nhưng món thịt xiên nướng kết hợp với các loại rau củ quả, mang hương vị đặc biệt chắc chắn sẽ làm bữa tiệc của bạn thêm hấp dẫn hơn.

Gà rang muối :

Món ăn này vô cùng hấp dẫn và đầy lôi cuốn. Miếng thịt gà bên ngoài giòn nhưng bên trong lại giữ được độ mềm ngon đặc trưng của gà. Vị mặn của muối, cộng với hương thơm của lá chanh sả khiến cho món ăn trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết. 

Cá chép om dưa :

Sự kết hợp độc đáo của cá chép và dưa cải chua sẽ đem đến một món ăn khiến cho bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại được. Thịt cá mềm săn chắc, vị ngọt kết hợp với dưa chua vô cùng là bắt vị.

Trên đây là tổng hợp những món ăn ngon đãi tiệc tân gia được nhiều người lựa chọn nhất để thiết đãi khách mời mà bạn có thể tham khảo. Hoặc bạn cũng có thể truy cập Haithuy Catering để tham khảo thêm các món ăn ngon và những gợi ý thích hợp nhất. 

 

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ