Tin Tức - Hai Thụy Catering

Những món ăn được yêu thích khi tổ chức tiệc cưới tại nhà
  • Trần Ngọc Thương
  • 392

HÃY ĐỂ MÓN ĂN TỔ ĐIỂM ẤN TƯỢNG CHO TIỆC CƯỚI CỦA BẠN

Một đám cưới thành công đúng nghĩa không chỉ dựa vào các khâu trang trí không gian, bàn gallery, cổng hoa sao cho bắt mắt… Các cặp cô dâu, chú rể còn phải chú ý đến món ăn trong buổi tiệc cưới. Đầu tiên là phải hợp khẩu vị, tiếp theo là để lại ấn tượng khó phai cho khách mời tham dự.

Cùng Hai Thụy Catering tìm hiểu những món ăn đang “đốn tim” các vị khách khó tính nhất trong những buổi tiệc cưới tại nhà nhé!

❖ Món khai vị

Món khai vị là những món ăn được phục vụ vào trước khi dùng các món chính để kích thích vị giác, tăng sự thèm ăn và ngon miệng của thực khách. Những loại món khai vị thường thấy là phô-mai, salad, nộm, đồ nguội, các loại bánh, rau củ ngâm và phổ biến nhất là súp.

Hai Thụy Catering sẽ bật mí cho các những món súp đãi tiệc cưới tại nhà phổ biến như súp hải sản, súp tôm và ngô non, súp ghẹ và nấm đông cô, súp hạt sen, súp cua nấm tuyết…

Súp là sự lựa chọn sáng giá cho tiệc cưới

❖ Món chính

Món chính trong tiệc cưới tại nhà rất đa dạng về cách chế biến như nướng, chiên, xào, hấp và lẩu… tạo sự mới lạ trong khẩu vị của thực khách. Vì vậy, khi thưởng thức món ăn quý khách sẽ không bị ngán.

Đối với Hai Thụy Catering, món gà được lựa chọn bởi là món ăn mang nét thân thuộc, đặc biệt trong kiểu tiệc bàn truyền thống. Hải sản là một trong những nguyên liệu đãi tiệc phổ biến không chỉ thể hiện sự trang trọng hơn cho bữa tiệc, mà còn đem lại sự thưởng thức hấp dẫn hơn với những mùi vị hải sản tươi ngon, như tôm, mực, có thể là chiên hoặc hấp...

Vị ngon ngọt của gà hấp lá chanh

Và tất nhiên, rau là một nguyên liệu không thể thiếu. Có thể là một món salad rau củ khai vị, hoặc là một món ăn kèm với rau và đơn giản cũng ưa chuộng phổ biến chính là món lẩu. Thực khách không thể bỏ qua một đĩa rau tươi xanh, nhâm nhi vị giòn ngọt mát từ những loại rau, nấm bổ dưỡng… Lựa chọn món ăn không chỉ đem lại vị ngon mà còn tinh tế trong việc luôn lựa chọn những món có dưỡng chất tốt cho cơ thể.

Món lẩu và rau tươi ngon ăn kèm

❖ Món tráng miệng

Đối với món tráng miệng, có thể là những loại trái cây thanh mát, mọng nước hay hũ sữa chua truyền thống. Hai Thụy nghĩ thực khách sẽ vô cùng thích thú với món bánh rau câu có vị ngọt thanh nhẹ, thêm chút béo thơm từ phô mai... hay có sự kết hợp độc đáo giữa lớp rau câu giòn giòn cùng vị bánh bông lan mềm...

Món râu cau giòn giòn lạ miệng

“Món ăn là con đường đi đến trái tim ngắn nhất”! Hãy để Hai Thụy Catering vẽ ra một con đường đi cho riêng bạn với một buổi tiệc cưới hoàn hảo nhất!

❀ Dịch vụ đặt tiệc cưới Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp: Dịch vụ đặt tiệc lưu đông - Dấu ấn của một tình yêu vàng son

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ