Tin Tức - Hai Thụy Catering

Những món ăn đặt tiệc khai trương nên có - Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 262

NHỮNG MÓN ĂN ĐẶT TIỆC KHAI TRƯƠNG NÊN CÓ – HAI THỤY CATERING

Làm thế nào để bạn có thể lên được một tấm thực đơn ấn tượng và thú vị cho buổi tiệc của mình? Làm sao để chinh phục được mọi khẩu vị của tất cả thực khách? Bạn đã từng nghĩ sẽ mang trọn những hương vị độc đáo của món ăn Hàn Quốc vào trong buổi tiệc của mình chưa? Nếu đặt tiệc khai trương của công ty, doanh nghiệp có những vị khách nước ngoài thì việc lựa chọn những hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi này thì quả là một sự lựa chọn hoàn hảo đúng không? Và sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi bạn là một tín đồ của ẩm thực xứ lạnh này! Sau đây, dịch vụ nấu tiệc Hai Thụy Catering xin mách nước đến bạn những món ăn Hàn Quốc đãi tiệc siêu hấp dẫn, cùng tham khảo nhé!

Bulgogi (Bò ướp vị nướng)

Là một món ăn nổi tiếng tại xứ lạnh Hàn Quốc, Bulgogi được chế biến từ những miếng thịt bò được thái lát mỏng thơm ngon được thấm đẫm gia vị với hỗn hợp nước tương, dầu mè, tỏi, đường và các loại nấm nút trắng hay nấm hương, hành lá,… Đặc biệt hơn, với từng miếng thịt bò được nướng trên ngọn than hồng mang đến mùi thơm hấp dẫn mà khó có ai có thể cưỡng lại được. Và sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi món này được dùng kèm với rau diếp hay các loại rau ăn lá khác.

Bulgogi (Bò ướp vị nướng)

Seolleongtang (Canh xương bò)

Cũng là một món ăn nổi tiếng không kém, Seolleongtang hấp dẫn thực khách bởi những miếng thịt xương bò được ninh kỹ, mềm và nức mùi thơm quyến rũ. Chúng tôi đảm bảo rằng, đặt tiệc khai trương với món ăn lừng danh này sẽ khiến tất cả thực khách phải mê mển. Bởi hương vị tuyệt hảo của nước hầm thịt ngọt ngào, cùng những thớ thịt mềm tan, được ăn kèm với mì sợi hay cơm trắng và kim chi cay cay thì quả là không thể phủ nhận được độ ngon của nó!

Seolleongtang (Canh xương bò)

Japchae (Miến xào rau củ quả)

Lựa chọn món miến Japchae có nguồn gốc xuất xứ chính từ đất nước láng giềng của là Triều Tiên thì chúng tôi đảm bảo rằng tấm thực đơn của bạn sẽ trở thành một trong những điều độc đáo nhất từ trước đến nay. Không chỉ cuốn hút với cách bày trí hấp dẫn, màu sắc bắt mắt mà món ăn còn sở hữu nguyên liệu vô cùng đơn giản gồm: miến kết hợp với các loại rau quả cà rốt, hành tây, nấm và rau bina và thịt bò. Kết hợp những hương vị hấp dẫn này lại với nhau, dưới đôi bàn tay thiện nghệ của đầu bếp tài năng, đảm bảo sẽ khiến mọi người phải mê mẩn, chiều chuộng khẩu vị của tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn!

Japchae (Miến xào rau củ quả)

Kimbap (Cơm cuộn rong biển)

Chắc hẳn, món ăn này đã không còn quá xa lạ đối với tất cả mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, lựa chọn món ăn hấp dẫn có đôi chút quen quen mà lạ lạ này vào tấm thực đơn khi đặt tiệc khai trương công ty thì quả là không còn gì tuyệt vời hơn. Với những lá rong biển khô, bao trọn những hạt cơm trắng kết hợp với phần nhân béo thơm bên trong,… chúng tôi tin chắc rằng món ăn này sẽ ru êm mọi khẩu vị của tất cả mọi người!

Kimbap (Cơm cuộn rong biển)

Đừng ngần ngại đổi mới cho tấm thực đơn đãi tiệc của mình nhé! Bởi với những món ăn dưới đây, chúng tôi chắc chắn rằng mọi thực khách của bạn phải mê mẩn và khen không ngớt lời đấy! Liên hệ đến dịch vụ đặt tiệc khai trương Hai Thụy Catering để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

☀ Dịch vụ đặt tiệc khai trương uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Bí Mật Giúp Bạn Tổ Chức Tiệc Buffet Sinh Nhật Công Ty Thành Công Nhất

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ