Tin Tức - Hai Thụy Catering

Những lưu ý mà bạn không nên bỏ qua khi tổ chức tiệc gia đình | Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 85

NHỮNG LƯU Ý MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA KHI TỔ CHỨC TIỆC GIA ĐÌNH | HAI THỤY CATERING

“Nhà là nơi bão tố dừng sau cánh cửa!” Thật vậy, sau những ngày dài đằng đẵng mệt mỏi “lăn lộn” giữa dòng xoáy cơm – áo – gạo – tiền thì một bữa cơm gia đình ấm cúng là ước mơ giản đơn của rất nhiều người. Thấu hiểu những mong muốn ấy, dịch vụ tổ chức tiệc gia đình Hai Thụy Catering ra đời là để giúp bạn có được một buổi tiệc gia đình ý nghĩa và hoàn hảo nhất! Nếu bạn muốn sở hữu một buổi tiệc hoàn hảo như mong muốn thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Tự hào là dịch vụ đặt tiệc lưu động uy tín và chuyên nghiệp nhận được nhiều sự yêu thích của rất nhiều khách hàng, trong bài viết này, Hai Thụy Catering xin mách bạn những lưu ý khi đặt tiệc gia đình nhé!

Chọn phong cách cho bữa tiệc

Lựa chọn hình thức tổ chức tiệc là một điều quan trọng quyết định đến sự thành công của một buổi tiệc. Tiệc gia đình thường là một buổi tiệc thân mật với quy mô nhỏ. Do đó, việc tổ chức tiệc sẽ đơn giản hơn so với những buổi tiệc  khác. Đặc biệt, bạn cũng nên xác định rằng mình sẽ tự nấu tiệc hay sử dụng dịch vụ nấu ăn để có thêm nhiều thời gian trò chuyện và tâm sự với mọi người nhé!

Chọn phong cách cho bữa tiệc

Dự trù ngân sách tổ chức

Để không bị thâm hụt chi phí khi tổ chức tiệc, bạn hãy trù trước ngân sách cho việc tổ chức bữa tiệc nhé. Bạn nên phân chia ngân sách sao cho hợp lý cũng như mục đích sử dụng rõ ràng để tránh được những bất cập khi tổ chức tiệc gia đình nhé!

Lựa chọn thực đơn phù hợp

Thực đơn món ăn được ví như “trái tim” của mọi buổi tiệc, do đó, việc tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm tự tổ chức tiệc sẽ giúp bạn có thể chuẩn bị được một tấm thực đơn hoàn hảo. Ngoài ra, để có thể an tâm và thoải mái tận hưởng một buổi tiệc hoàn hảo thì bạn có thể đến với dịch vụ tổ chức tiệc gia đình Hai Thụy Catering uy tín và chuyên nghiệp để được thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn nhé! Hai Thụy Catering sẽ cùng bạn lên thực đơn những món ăn sao cho hoàn hảo nhất!

Lựa chọn thực đơn phù hợp

Lên thời gian biểu cụ thể cho bữa tiệc

Để bữa tiệc được hoàn hảo và thành công như mong đợi, bạn hãy lên sẵn thời gian và kế hoạch cụ thể nhé! Việc chuẩn bị nấu cỗ như thế nào và khi nào… Để tráng được tối đa những sai sót khi tổ chức tiệc, và làm giảm bớt đi sự hoàn hảo cho buổi tiệc thì bạn đừng bỏ qua lưu ý này nhé!

Vui vẻ hòa đồng trong bữa tiệc

Vì là buổi tiệc tổ chức tại gia, vì vậy chủ nhân của bữa tiệc cần tạo nên sự vui vẻ và thú vị cho buổi tiệc. Bạn có thể tổ chức những trò chơi độc đáo cho buổi tiệc hay có thể bổ sung thêm phần văn nghệ ca hát cho không khí của buổi tiệc thêm phần sôi động và đáng nhớ nhé! Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể trò chuyện cùng với tất cả mọi người, hàn huyên tâm sự nếu bạn là một người yêu thích sự yên tĩnh và ấm cúng nhé!

Vệ sinh thật sạch sẽ nhà cửa

Cuối cùng, để buổi tiệc được tuyệt vời nhất thì không gian tổ chức tiệc tại gia cần vệ sinh sạch sẽ, chắc chắn là không ai có thể thoải mái ngồi trên một “đống rác” để thưởng thức tiệc đúng không nào! Hãy lưu ý điều này bạn nhé!

Vệ sinh thật sạch sẽ nhà cửa

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể cùng những người thân yêu thưởng thức một buổi tiệc ấm cúng và ý nghĩa như thế này? Đừng ngần ngại liên hệ đến dịch vụ tổ chức tiệc gia đình Hai Thụy Catering để được tư vấn, hỗ trợ và nhanh chóng thực hiện dự định của mình nhé!

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc gia đình - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy)

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp: Lên Kế Hoạch Tổ Chức Tiệc Liên Hoan Tại Nhà Ấm Cúng – Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ