Tin Tức - Hai Thụy Catering

Những lưu ý khi đặt 1 bàn tiệc tại nhà - Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 283

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐẶT 1 BÀN TIỆC TẠI NHÀ – HAI THỤY CATERING

Gia đình bạn đang lên ý tưởng cho 1 buổi tiệc thật ấm cúng? 1 bàn tiệc thật hoàn hảo với tấm thực đơn độc đáo cùng những món ăn thơm ngon, hấp dẫn và đầy dinh dưỡng? Tuy nhiên, làm thế nào để buổi tiệc được như ý khi bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị và cũng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc đặt 1 bàn tiệc tại nhà? Đừng lo, trong bài viết này dịch vụ đặt tiệc tại nhà Hai Thụy Catering sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc khi tổ chức tiệc tại nhà. Hãy cùng tham khảo và note lại ngay những lưu ý khi đặt tiệc 1 bàn bạn nhé!

1. Trang trí không gian buổi tiệc

Để có thể tận hưởng được một buổi tiệc gia đình hoàn hảo đúng nghĩa thì việc mang đến cho không gian tổ chức tiệc một sự lãng mạn, ấm cúng nhưng cũng không kém phần tinh tế là rất quan trọng. Đặt 1 bàn tiệc tại nhà Hai Thụy Catering, bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một gam màu yêu thích, đội ngũ nhân viên Hai Thụy với sự tận tâm và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ tô điểm cho không gian buổi tiệc của bạn trở thành một thiên đường hoàn mỹ nhất, mang đến cho bạn và người thân sự thoải mái nhất khi dùng tiệc. Không chỉ vậy, không gian còn là một thánh địa tuyệt vời mang đến cho bạn những thước hình kỉ niệm xinh xắn nhất.

Trang trí không gian buổi tiệc

2. Lựa chọn thực đơn đãi tiệc hấp dẫn phù hợp với chi phí dự trù

Song hành với một không gian hoàn hảo với sự ấm cúng và tinh tế đầy sang trọng thì Hai Thụy Catering cũng không quên mang đến cho bạn một tấm thực đơn với hàng trăm món ăn đã được lựa chọn và tinh tuyển từ một cách khắt khe từ hàng trăm buổi tiệc, hàng nghìn khách hàng,… Đảm bảo rằng, cùng sự hoàn hảo trong tấm thực đơn, với sự tư vấn và hỗ trợ tận tâm của Hai Thụy Catering, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những món ăn ngon, hấp dẫn và phù hợp với khi bạn đặt 1 bàn tiệc tại nhà.

Lựa chọn thực đơn đãi tiệc hấp dẫn phù hợp với chi phí dự trù

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn cho mình được một bàn tiệc thật hoàn hảo tỉ lệ thuận với mức giá cũng “hoàn hảo”. Do đó, nếu bạn muốn chọn tiệc tại nhà dựa trên tiêu chí tiết kiệm, phù hợp với chi phí thì đừng ngần ngại mà hãy chia sẻ với chúng tôi để được tư vấn nhé! Thực đơn gồm những món gì? Giá ở thực đơn đã bao gồm thức uống hay chưa… và những câu hỏi khác nữa, chúng đều đều sẽ giải đáp cho bạn một cách tận tâm nhất.

3. Điều khoản thanh toán

Ra đời với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng những buổi tiệc ý nghĩa và hoàn hảo nhất, cũng châm ngôn làm việc “lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm tiền đề để phát triển”, dịch vụ Hai Thụy Catering tự tin sẽ khiến bạn hài lòng không chỉ từ các tổ chức, setup không gian buổi tiệc, cho đến những hương vị món ăn tuyệt hảo mà còn mang đến cho bạn những ưu đãi, dịch vụ đi kèm cũng những điều kiện thanh khoản một cách minh bạch, rõ ràng nhất để “thỏa lòng đôi bên”….

Điều khoản thanh toán

Hy vọng rằng, với những lưu ý cùng các thông tin mà chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn có thêm được sự lựa chọn sáng giá cho mình khi đặt 1 bàn tiệc tại nhà nhé! Hai Thụy Catering tự tin rằng, bạn đặt niềm tin tại nhà Hai Thụy, chúng tôi sẽ trải cho bạn một buổi tiệc hoàn hảo hơn cả mong đợi! 

☀ Dịch vụ đặt 1 bàn tiệc tại nhà uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Những lợi ích của dịch vụ nấu ăn tại nhà – Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ