Tin Tức - Hai Thụy Catering

Những lợi ích của dịch vụ nấu ăn tại nhà – Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 401

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ NẤU ĂN TẠI NHÀ - HAI THỤY CATERING

Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc sang trọng trong chính căn nhà ấm cúng của mình, nhưng chính các khâu chuẩn bị tổ chức rườm rà, phức tạp và tốn kém khá nhiều thời gian khiến bạn không còn hứng thú về việc tự mình làm chủ một bữa tiệc tại gia. Vì thế, dịch vụ nấu ăn của Hai Thụy Catering ra đời với ý nghĩa giúp bạn “loại bỏ” được tất tần tật các nỗi lo lắng về việc tổ chức tiệc tại nhà.

Những lợi ích của dịch vụ nấu ăn tại nhà – Hai Thụy Catering

❆ Tiết kiệm chi phí đáng kể

Với tình hình vật giá leo thang liên tục khiến cho người tiêu dùng luôn đau đầu suy nghĩ để lên kế hoạch chi tiêu gia đình sao cho hợp lý, và tiết kiệm nhất. Chính vì thế, muốn tổ chức một bữa tiệc bạn phải lo lắng và suy nghĩ rất nhiều, làm thế nào để tránh hao hụt tài chính nhưng vẫn đảm bảo sở hữu những bữa tiệc hoàn hảo, chất lượng và chỉnh chu nhất? Sử dụng dịch vụ nấu ăn tại nhà của Hai Thụy Catering, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều từ chi phí thuê mặt bằng, nhà hàng bên ngoài, đến khung rạp, setup trang trí và quan trọng nhất là bạn sẽ được sở hữu những bàn tiệc vô cùng tinh tế, đẳng cấp, đẹp mắt và chất lượng theo đúng nhu cầu tổ chức tiệc của bạn và gia đình.

Sở hữu những bàn tiệc đẳng cấp, tinh tế nhất cùng dịch vụ nấu ăn - Hai Thụy Catering

❆ Giải quyết nỗi lo trong các khâu chuẩn bị tiệc

Sau một ngày làm việc vừa căng thẳng lại mệt mỏi, Hai Thụy Catering biết rằng bạn sẽ chẳng còn nhiều sức lực để suy nghĩ đến các khâu chuẩn bị tiệc, khiến chúng diễn ra vô cùng hời hợt, qua loa và không để lại ấn tượng trong lòng tất cả khách mời. Vì vậy, để giải quyết mối bận tâm này, dịch vụ nấu ăn của Hai Thụy Catering sẽ thay bạn chu toàn tất cả mọi khâu. Với mọi yêu cầu, mong muốn, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành tất cả một cách hoàn hảo và chỉnh chu nhất. Đặc biệt, sở hữu các set thực đơn món với giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được độ ngon, chất lượng tốt, an toàn sức khỏe cho mọi người là điểm mạnh trong dịch vụ nấu ăn lưu động của Hai Thụy Catering.

Hai Thụy Catering sở hữu những set thực đơn món ngon hấp dẫn với giá cả phải chăng

❆ Đội ngũ đầu bếp tận tâm

Để các bữa tiệc của gia đình bạn diễn ra một cách trọn vẹn nhất, chính là khi bạn đồng ý với có sự có của các đầu bếp tận tâm giàu kinh nghiệm trong các dịch vụ đặt tiệc của Hai Thụy Catering. Chúng tôi sẽ giúp mọi khách mời tận hưởng được một không gian thoải mái, cùng những món ăn ngon miệng, đẹp mắt, mới lạ, hấp dẫn và độc đáo nhất.

Những đầu bếp giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề của Hai Thụy Catering

Hơn nữa, Hai Thụy Catering còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như MC, nghệ sỹ biểu diễn, hoạt náo viên, hoặc lên ý tưởng tạo ra những chương trình vui chơi nho nhỏ nhằm tạo nên không khí hứng khởi, nhộn nhịp hơn cho khách đến tham dựa dành cho các bữa tiệc công ty.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ đi kèm vô cùng chât lượng và uy tín nhất

Để “hô biến” mọi nỗi lo khi chuẩn bị tiệc trở thành niềm vui, niềm hứng khởi, bạn không nên bỏ qua dịch vụ nấu ăn của Hai Thụy Catering. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí, lại không còn phải đau đầu suy nghĩ đến những vấn đề phức tạp để lên kế hoạch tổ chức tiệc nữa. Vậy thì còn chần chừ gì mà không nhanh chóng đặt tiệc tại nhà với Hai Thụy Catering để sở hữu những bữa tiệc hoản hảo và viên mãn.

☀ Dịch vụ nấu ăn tại nhà - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ