Tin Tức - Hai Thụy Catering

Những điều lưu ý khi đặt tiệc tại nhà Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 192

NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý KHI ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ HAI THỤY CATERING

Những buổi tiệc tại gia đình thường có quy mô nhỏ vừa với sự tham gia, góp mặt của những người thân yêu, bạn bè hay đồng nghiệp thân thiết. Tuy nhiên, không vì thế mà có thể tổ chức một quá qua loa và không có chủ đề phù hợp,… Và dĩ nhiên, một buổi tiệc hoàn hảo và thật trọn vẹn là điều ai cũng mong muốn khi đặt tiệc tại nhà. Tuy nhiên, bí quyết nào để bạn có thể tổ chức tiệc được thành công như mong đợi? Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang tìm cho mình lời giải đáp nhé! Dịch vụ nấu ăn Hai Thụy Catering đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những câu trả lời sáng giá nhất!

Xác định thời gian, địa điểm tổ chức bữa tiệc

Điều đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua khi tổ chức tiệc tại nhà chính là xác định thời gian và địa điểm khi tổ chức tiệc và trao đổi với đơn vị tổ chức để họ có thời gian và lên kế hoạch thực hiện sao cho kịp thời và hoàn thiện nhất nhé! Và thời gian tốt nhất để đặt tiệc tại nhà khoảng từ 7-15 ngày.

Xác định thời gian, địa điểm tổ chức bữa tiệc

Cân nhắc đến quy mô và số lượng khách tham dự

Mỗi buổi tiệc với chủ đề khác nhau thường sẽ có quy mô và số lượng khách mời khác nhau, do đó, bạn hãy thoải mái trao đổi những thông tin trong buổi tiệc để chúng tôi có thể tư vấn và lên kế hoạch cho buổi tiệc sao cho thật hợp lý và tiết kiệm nhất nhé! Để đảm bảo hơn, bạn hãy lên danh sách số lượng khách mời và cũng như dự trù số lượng khách mời tham dự để tránh việc bị thiếu hay thừa bàn tiệc,…

Cân nhắc đến quy mô và số lượng khách tham dự

Lên thực đơn phù hợp

Tùy vào chủ đề và tính chất của mỗi buổi tiệc mà bạn có thể lựa chọn cho mình những hương vị hấp dẫn cho tấm thực đơn khi đặt tiệc tại nhà. Đến với Hai Thụy Catering, với những lời tư vấn tận tâm và nhiệt tình, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những hương vị yêu thích và phù hợp với buổi tiệc của mình.

Lên thực đơn phù hợp

Cân nhắc đến các phương án dự phòng

Không ai có thể khẳng định rằng buổi tiệc của mình sẽ diễn ra một cách suôn sẻ mà không xảy ra bất cứ một rủi ro nào. Do đó, việc chuẩn vị những phương án dự phòng sẽ là một điều mà bạn không nên bỏ qua khi đặt tiệc tại nhà lưu động. Chẳng hạn như số lượng khách vượt ngoài dự kiến thì bạn nên đặt tiệc dư hơn 1 chút hay vấn đề thời tiết như mưa, bão thì bạn nên thường xuyên theo dõi dự báo thời sự trước khi tổ chức tiệc,…

Cân nhắc đến các phương án dự phòng

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ đến dịch vụ tổ chức tiệc lưu động chuyên nghiệp và uy tín như Hai Thụy Catering để có thể được hỗ trợ tốt nhất!

Lựa chọn công ty phục vụ tiệc tại nhà chuyên nghiệp, uy tín

Khi đặt tiệc tại nhà, lựa chọn được cho buổi tiệc của mình một đơn vị tổ chức tiệc uy tín và có tâm, có thể mang đến những điều hoàn hảo nhất cho buổi tiệc của bạn là một điều vô cùng quan trọng, bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến ý nghĩa của buổi tiệc tại nhà. Dó đó, trước khi lựa chọn công ty phục vụ thì bạn đừng quên tìm hiểu rõ thông tin và tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để có thể “kết bạn” được với đơn vị đảm bảo nhất nhé!

Lựa chọn công ty phục vụ tiệc tại nhà chuyên nghiệp, uy tín

Đặt tiệc tại nhà Hai Thụy Catering tại  Thành phố Hồ Chí Minh, với kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp của mình, chúng tôi tự tin sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi tổ chức tiệc tại nhà. Uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh là những gì công ty cam kết với bạn!

☀ Dịch vụ đặt tiệc tại nhà uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs Thụy)

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: 1001 Lý Do Khiến Bạn Nên Đặt Tiệc Tại Nhà Ở Hcm

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ