Tin Tức - Hai Thụy Catering

Những điều bạn chưa biết về tiệc cao cấp 
  • Trần Ngọc Thương
  • 70

Vào những năm gần đây, xu hướng tổ tiệc cao cấp ở Việt Nam đang dần được ưa chuộng. Những bữa tiệc sẽ đem đến một không gian mới mẻ, sang trọng với hoa tươi, tiệc chiêu đãi cao cấp, khung cảnh trang trí lộng lẫy, khiến khách mời không khỏi thán phục, trầm trồ trước sự rực rỡ tuyệt vời này. Cùng Haithuy Catering tìm hiểu và trải nghiệm một bữa tiệc cao cấp ở Việt Nam là như thế nào nhé!

Những bữa tiệc cao cấp thường được tổ chức vào những dịp nào 

Sẽ có nhiều câu hỏi đặt ra rằng một bữa tiệc cao cấp thường được diễn ra trong dịp gì. Đơn giản thôi, tiệc cao cấp nó cũng như một bữa tiệc bình thường nhưng khác ở chỗ là nó sang trọng hơn, rực rỡ hơn và hoàn hảo hơn nữa. Bạn có thể lựa chọn tổ chức tiệc cao cấp vào những dịp như: tiệc đám cưới, tiệc đám hỏi, tiệc tân gia,...Điều quan trọng là ở bạn, bạn có muốn tổ chức một bữa tiệc hoành tráng trong ngày đặc biệt của mình hay không.Chúng tôi khuyên bạn nên thử một lần đặt tiệc cao cấp để trải nghiệm những dịch vụ đáng nhớ mà bữa tiệc đó mang đến nhé.

Lợi ích không thể ngờ tới khi đặt tiệc cao cấp

Mang lại sự sang trọng vượt bậc cho bữa tiệc: 

Lợi ích  đầu tiên mà thực đơn cao cấp mang đến chính là sự sang trọng và đẳng cấp đặc biệt cho buổi tiệc. Chưa cần nói đến việc nếm thử hương vị của những món ăn mà chỉ cần đọc tên món ăn được in trên những chiếc menu xin xắn  cũng khiến thực khách cảm nhận được vẻ sang trọng, hoành tráng mà bữa tiệc mang lại. Những cái tên hấp dẫn như Súp Bào Ngư Vi Cá, Tôm Hùm,Sườn Cừu Xốt Vang Marzano,... chắc chắn sẽ khiến thực khách phải trầm trồ vì độ “chịu chơi" của chủ bữa tiệc đấy. 

Mang đến hương vị đặc biệt chưa từng thử qua: 

Một thực đơn cao cấp sẽ được nhà hàng chúng tôi chăm chút cực kỳ kỹ lưỡng từ hình thức cho đến hương vị. Mỗi món ăn khi được phục vụ sẽ không chỉ làm cho thực khách hào hứng trước phong cách trang trí sang trọng mà còn phải suýt xoa vì hương vị đặc biệt. Bởi vì những món ăn trong thực đơn cao cấp đều được chế biến từ những nguyên liệu vô cùng chất lượng, đắt đỏ do đó chỉ vừa mới nếm thử vị ngon của món ăn đã tan chảy trong miệng khiến thực khách nhớ mãi. Bên cạnh những nguyên liệu chính thì những loại gia vị, nước sốt được dùng trong thực đơn cao cấp cũng là những thành phần có giá trị, bổ dưỡng, ngon lành. Khiến cho thực khách không bao giờ quên được.

Haithuy Catering- Đơn vị tổ chức tiệc cao cấp chuyên nghiệp

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho bạn một buổi tiệc tuyệt vời nhất có thể.Haithuy Catering  sẽ mang  tất cả sự khéo léo của mình, để mang đến cho không gian buổi tiệc những vẻ đẹp sang trọng và luôn đáp ứng mọi ánh nhìn của các bạn cũng như các vị khách mời. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trang trí đầy sáng tạo sẽ lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng tô điểm vẻ đẹp tinh tế tạo không khí ấm cúng cho bữa tiệc

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ