Tin Tức - Hai Thụy Catering

Nhiều cảm xúc với dịch vụ đặt tiệc tất niên quận 9 cùng công ty Hà Phương
  • Trần Ngọc Thương
  • 462

NHIỀU CẢM XÚC VỚI DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TẤT NIÊN QUẬN 9 CÙNG CÔNG TY HÀ PHƯƠNG

Tổ chức tiệc tất niên công ty là một dịp hết sức quan trọng, là cột mốc nhằm đánh dấu bước ngoặt sau một năm hoạt động của các doanh nghiệp và để tổng kết các thành quả đã đạt được trong năm. Thông thường, buổi tiệc sẽ diễn ra một cách long trọng, với đầy đủ các nghi thức nhưng không kém phần vui vẻ, sôi động, nhằm gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau hơn sau buổi tiệc này.

Nhiều cảm xúc với dịch vụ đặt tiệc tất niên quận 9 cùng công ty Hà Phương

Có thể nói, các lãnh đạo là người đã có công lớn trong việc gầy dựng, thành lập và đưa công ty đi đúng định hướng phát triển trên lĩnh vực hoạt động. Nhưng bên cạnh đó, chính sức lực của toàn bộ nhân viên công ty, mỗi người góp từng chút một công sức nhỏ bé của mình, một viên gạch, viên đá nhỏ,… mới có thể tạo nên sự vững mạnh, và bền chặt cho sự tồn tại của một doanh nghiệp, công ty cách lâu dài và phát triển mạnh mẽ cùng thời gian. Vì vậy, bữa tiệc nhỏ này ngoài mang những ý nghĩa lớn lao thì vẫn mang trong mình như là một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất từ đáy lòng của ban lãnh đạo công ty gửi đến tập thể nhân viên công ty như một món quà tinh thần giàu cảm xúc.

Tiệc tất niên công ty - Lời cảm ơn chân thành gửi đến toàn thể nhân viên

Vào chiều ngày 03/01/2020 vừa qua, Hai Thụy Catering và dịch vụ đặt tiệc tất niên quận 9 của chúng tôi đã có cơ hội được cùng công ty san lấp mặt bằng Hà Phương lên kế hoạch, cũng như tổ chức thành công vượt sự mong đợi cho bữa tiệc tất niên công ty đầy ý nghĩa và nhiều cảm xúc ngay trong khuôn viên của công ty - một nơi rất quen thuộc với tất cả mọi nhân viên. Nhưng hôm nay, lại được Hai Thụy Catering tô vẽ, cũng như mặc cho một chiếc áo mới hoàn toàn xinh đẹp và lộng lẫy, không kém bộ “cánh” của bất kỳ vị khách mời nào đến tham dự tiệc.

Chiếc áo mới xinh đẹp của công ty Hà Phương sau khi được Hai Thụy Catering tô vẽ

Hòa cùng sắc trắng tinh tươm được kết hợp với xanh dương mát dịu, sang trọng, nổi bật chính là hình ảnh chỉn chu của các bàn tiệc được dịch vụ đặt tiệc tất niên quận 9 của Hai Thụy Catering sắp xếp ngay ngắn, thẳng tắp chính giữa sân của công ty Hà Phương – nơi mà hàng ngày những chiếc xe tải đậu xếp hàng để đợi chủ nhân đưa đi làm việc thì hôm nay, chúng lại được xếp xung quanh khuôn viên để nhường vị trí trung tâm cho các bàn tiệc chỉn chu, cho một sân khấu hoành tráng, với background là một màn hình 3D rộng lớn, với âm thanh và ánh sáng “cực” hoành tráng không kém gì các chương trình biểu diễn âm nhạc tầm cỡ.

Chiếc áo mới xinh đẹp của công ty Hà Phương sau khi được Hai Thụy Catering tô vẽ

Sau màn trình diễn sôi động của DJ đánh nhạc, tạo không khí sôi động cho tất cả các khách mời cùng nhập tiệc. Thì sẽ là lúc ban lãnh đạo công ty tuyên bố lý do của buổi tiệc, cũng như gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể nhân viên công ty, và trao thưởng cho những cá nhân đã có thành tích xuất sắc, cống hiến cho công ty Hà Phương trong suốt một năm qua.

Những màn trình diễn sôi động của DJ

Ban giám đốc tuyên bố lý do bữa tiệc

Trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Pháo hoa nổ rợp trời - rất sôi nổi

Pháo hoa đã được dịch vụ đặt tiệc tất niên quận 9 chuẩn bị sẵn trên sân khấu, sau phần trình bày của ban giám đốc kết thúc cùng là lúc chúng được tung lên sáng lấp lánh một vùng trời. Khiên tất cả các khách mời, ai nấy cũng đều hòa chung với không khí của bữa tiệc trong tâm thế hết sức hân hoan, phấn khởi và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Họ cùng nhau nâng ly, chúc mừng, cùng nói lời cảm ơn, và cùng nhau nở nụ cười vui vẻ nhất bên cạnh nhau. Một trong những hình ảnh rất đẹp, và rất ít khi nhìn thấy trong những ngày làm việc bình thường hàng ngày tại Hà Phương.

Pháo hoa nổ rợp trời - được Hai Thụy Catering chuẩn bị hoàn hảo

Thực đơn mà đặt tiệc tất niên quận 9 mang lại cho công ty Hà Phương vào chiều hôm ấy là các món ăn ngon và phù hợp nhất với mục đích của bữa tiệc, khi được chính tay của ban giám đốc lựa chọn cùng sự tư vấn tận tâm của đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm của Hai Thụy Catering, để mang đến bữa tiệc sự hoàn hảo và chất lượng nhất.

Các khách mời rất vui vẻ với các món ăn của Hai Thụy Catering

Soup tôm cua trứng cút lộn, Gỏi hải sản Hai Thụy, và Nem nướng + bánh hỏi là các món khai vị được khách hàng lựa chọn nhiều nhất với dịch vụ đặt tiệc tất niên quận 9 của Hai Thụy Catering. Không chỉ vì nó hấp dẫn, đẹp mắt, mà quan trọng nhất chính là ở hương vị. Bạn sẽ không thể gặp được hương vị đặc trưng này ở một nơi nào cả, vì tất cả các công thức món ăn, các công đoạn chế biến đều được các đầu bếp giàu kinh nghiệm của Hai Thụy Catering tìm tòi, học hỏi, và sáng tạo riêng. Nhằm mang đến quý khách hàng các món ăn đặc biệt, độc đáo nhất về cả bài trí cũng như hương vị đặc trưng.

Soup tôm cua trứng cút lộn ấm lòng cho món khai tiệc

Gỏi hải sản Hai Thụy - Hương vị độc đáo

Gỏi hải sản Hai Thụy - Hương vị độc đáo

Nem nướng + bánh hỏi - Được bài trí đẹp mắt, mang hương vị rất dân dã

Với hai món chính là Gà nấu tiêu và Lẩu cá lăng măng chua, nhằm mục đích để khách mời “củng cố” lại dạ dày sau các món khai vị nhiều hương vị, màu sắc. Hạnh phúc thay, với hai món ăn này, dịch vụ đặt tiệc tất niên quận 9 của Hai Thụy Catering đã được nhận không ngớt lời khen từ phía các khách mời tham dự cũng như chính từ gia chủ của bữa tiệc. Vì chúng không những rất ngon miệng, rất vừa ăn, mà chất lượng lại vô cùng xuất sắc, hơn hết giá cả thì hoàn toàn hợp lý, mà chắc chắn bạn sẽ không thể tìm thấy dịch vụ đặt tiệc tại nhà nào lại có thể đảm bảo các tiêu chí ngon, chất lượng, và giá cả hợp lý như các dịch vụ của Hai Thụy Catering.

Ấm lòng với Gà nấu tiêu hấp dẫn

Tròn vị với Lẩu cá lăng măng chua lạ miệng

Tròn vị với Lẩu cá lăng măng chua lạ miệng

Ngoài là món tráng miệng ngọt lành, thanh mát, thì Chè nhãn nhục hạt sen còn có tác dụng bồi bổ cho cơ thể. Vì thể, dịch vụ đặt tiệc tất niên quận 9 đã chuẩn bị cho công ty Hà Phương món tráng miệng này, để gửi đến tất cả các khách mời như món quà thanh lọc cơ thể tốt nhất, ngon miệng và giải nhiệt nhất giữa cái nóng Sài Gòn oi bức, khó chịu.

Tốt cho cơ thể với Chè nhãn nhục hạt sen

Đến với dịch vụ đặt tiệc tất niên quận 9 của Hai Thụy Catering, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn thực đơn sao cho hợp lý và chất lượng nhất, chúng tôi sẽ giúp bạn lường trước các rủi ro trong tổ chức tiệc như, dư thừa thức ăn quá nhiều, hoặc thực đơn quá đơn giản, các món ăn không hợp lý. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc hoàn hảo nhất với những món ăn chất lượng, ngon miệng nhất.

Các khách mời rất vui vẻ với các món ăn của Hai Thụy Catering

Các khách mời rất vui vẻ với các món ăn của Hai Thụy Catering

Hai Thụy Catering chúc công ty san lấp mặt bằng Hà Phương thành công và phát triển tốt trong lĩnh vực kinh doanh hoạt động. Chúc ban giám đốc, ban lãnh đạo sáng suốt để chèo lái con thuyền công ty mình đến bến bờ thành công. Và chúc toàn thể cán bộ, nhân viên công ty thật nhiều sức khỏe, cống hiến thật nhiều cho công ty, để mọi người đều gặt hái thành công cho riêng mình.

Hai Thụy Catering chúc công ty san lấp mặt bằng Hà Phương thành công và phát triển tốt trong lĩnh vực kinh doanh

Đội ngũ Hai Thụy Catering xin cảm ơn công ty san lấp mặt bằng Hà Phương đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Để chúng tôi có cơ hội thể hiện mình, cũng như khẳng định vị thế trong lĩnh vực hoạt động.

Hai Thụy Catering xin chân thành cảm ơn.

☀ Dịch vụ đặt tiệc tất niên quận 9 - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ