Tin Tức - Hai Thụy Catering

Ngọt ngào cùng Hai Thụy Catering tổ chức tiệc thôi nôi cho bé Kitty - Thanh Trà
  • Trần Ngọc Thương
  • 104

NGỌT NGÀO CÙNG HAI THỤY CATERING TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI BÉ KITTY - THANH TRÀ 

Các thiên thần nhỏ chính là cầu nối và là mảnh ghép hoàn hảo để tổ ấm của bạn thêm màu sắc và ý nghĩa. Khoảnh khắc con chỉ vừa xuất hiện trong cuộc đời đã chiếm lấy hết trái tim của mẹ và trọn tình thương của cha, và ngày con chào đời sau 9 tháng 10 ngày trông mong là một niềm hạnh phúc vỡ òa của mỗi chúng ta.

Ngọt ngào cùng Hai Thụy Catering tổ chức tiệc thôi nôi cho bé Kitty - Thanh Trà

Còn gì hạnh phúc hơn khi nhìn thấy con yêu từng ngày lớn lên khỏe mạnh, lanh lợi và đáng yêu. Con thay đổi từng ngày, con biết bò, biết lật, con mọc răng, thay đổi cân nặng và chiều cao, con chập chững những bước chân đầu đời…. Tất cả những kỉ niệm đó, chắc hẳn các bạn sẽ mãi không bao giờ quên được trong cuộc đời làm cha làm mẹ của mình.

Bé Kitty Thanh Trà chu môi rất đáng yêu

tổ chức tiệc thôi nôi cho con yêu, chính là hành động thể hiện tình yêu thương vô bờ bến của chúng ta dành cho bé con, đánh dấu khoảnh khắc bắt đầu trưởng thành của con yêu cũng như là cơ hội để các con nhận được những lời chúc mừng từ các khách mời và người thân, họ hàng.

Tổ chức tiệc thôi nôi cho con yêu, chính là hành động thể hiện tình yêu thương vô bờ bến của chúng ta dành cho bé con

HAPPY BIRTHDAY 1ST BÉ KITTY - THANH TRÀ

Và thật may mắn cho Hai Thụy Catering, vì đã có cơ hội làm bạn đồng hành cùng bé Kitty Thanh Trà khi tổ chức tiệc thôi nôi cho con vào ngày 25/11/2019 vừa qua.

Bé Kitty đang trong vòng tay thân thương của Mẹ yêu

Với tone hồng rose chủ đạo của hình tượng mèo Kitty, cũng là cái tên đáng yêu, thân thiện mà gia đình dành để gọi bé Thanh Trà. Tạo nên một không gian ngọt ngào như “công chúa kẹo mút” mà Hai Thụy Catering dành tặng cho con, có bánh kem, background, bàn gallery, bong bóng đủ màu sắc, và rất rất nhiều hashtag sticker để trang trí cũng như cầm tay rất độc đáo và mới lạ.

Một khoảnh khắc thật đẹp được Hai Thụy Catering ghi lại

Không có lời giải thích nào là rõ ràng là trọn vẹn của tình mẹ dành cho con yêu, là một sợi dây thiêng liêng kết nối mạnh mẽ và không một lý do nào có thể chối bỏ được mối quan hệ đó. Và mẹ bé Kitty thật hạnh phúc, khi con chính là món quà đặc biệt nhất mà thượng đế đã bạn tặng cho tổ ấm của mình. Con là niềm vui, là nguồn sống và là cuộc đời của mẹ, Hai Thụy Catering thật sự xúc động vì đã cảm nhận được tình cảm ấy khi tổ chức tiệc thôi nôi cho Kitty Thanh Trà vừa qua

Mẹ bé Kitty thật hạnh phúc, khi con chính là món quà đặc biệt nhất mà thượng đế đã bạn tặng cho tổ ấm của mình

Không những thế, con còn là một thành viên nhỏ bé nhất của đại gia đình, là cô bé được đón nhận nhiều tình cảm nhất của ông bà, họ hàng và người thân. Vì sau khi tổ chức tiệc thôi nôi , cũng là lúc Kitty sẽ trưởng thành và bước vào đời như các anh, chị em của mình. Là lúc con sẽ được bảo vệ và dạy bảo từ gia đình và người thân để con lớn lên thật ngoan, biết vâng lời và khỏe mạnh

Là một thành viên nhỏ bé nhất của đại gia đình, là cô bé được đón nhận nhiều tình cảm nhất của ông bà, họ hàng và người thân

Hai Thụy Catering hiểu được sứ mệnh của mình khi tổ chức tiệc thôi nôi cho Kitty, nên chúng tôi đã cố gắng rất nhiều để mang đến cho bé một bữa tiệc thôi nôi thật hoàn hảo và dễ thương giống như bé con vậy.

Bé Thanh Trà đã lớn và thay đổi rất nhiều

Bàn gallery của Thanh Trà được các cô chú của Hai Thụy Catering chuẩn bị rất hoàn hảo với khăn voan trải bàn mềm mại, nhẹ nhàng được kết hợp từ nhiều màu sắc khác nhau, cùng tone hồng chủ đào làm nổi bật không gian tổ chức tiệc thôi nôi cho con. Bánh kem sang trọng, đẳng cấp, theo xu hướng, được đặt giữa bàn, xung quanh là rất nhiều hình của con từ mới lọt lòng cho tới bây giờ, tất cả đều được mẹ ghi lại, đáng yêu vô cùng. Bên cạnh đó, cô chú của Hai Thụy Catering còn chuẩn bị rất nhiều hashtang sticker đáng yêu để cho bàn gallerry thêm màu sắc và độc, lạ cùng nhiều chi tiết nhỏ trang trí, làm cho không gian tiệc thôi nôi của con nổi bật và dễ thương.

Bàn gallery được Hai Thụy Catering chuẩn bị rất xinh xắn và dễ thương

Bánh kem rất đặc biệt và đáng yêu với hình thương mèo kitty - nickname của Thanh Trà

Bánh kem được Hai Thụy Catering lên ý tưởng với hình tượng chính là mèo Kitty được đặt nằm giữa trung tâm, xung quanh là những chiếc bánh macaron bên cạnh cây xanh và vòng quay trên cao đều được làm bằng kem với màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính với dòng chữ KITTY - cái tên đầy thân thương của Thanh Trà được gia đình gọi ở nhà nằm ở mặt chính diện của bánh kem. Tất cả được Hai Thụy Catering mang đến để tổ chức tiệc thôi nôi cho con dưới sự thích thú và trầm trồ của tất cả các khách mời.

Bánh kem rất đặc biệt và đáng yêu với hình thương mèo kitty - nickname của Thanh Trà

Bàn gallery của Thanh Trà còn được tô điểm với nhiều chiếc bánh cupcake hỗ trợ trang trí với phần kem tươi màu hồng và trắng, được gắn các hashtang tròn cùng dòng chữ HAPPY 1ST BIRTHDAY KITTY màu hồng và điểm thêm một chiếc nơ màu vàng gold siêu yêu. Và rải rác trên bàn gallery là các hộp quà nhỏ, các ly bỏng ngô vàng óng ánh làm phụ kiện đi kèm góp phần tạo điểm nhấn để tổ chức tiệc thôi nôi cho bé con thêm phần đẹp mắt và tinh tế.

Bánh cupcake với phần kem màu trắng và hổng, điểm thêm nơ vàng gold nổi bật

Bắp rang bơ vàng óng được trưng bày trên bàn gallery làm tăng thêm vẻ đẹp của không gian

Hộp quà nhỏ - chi tiết trang trí thêm nổi bật

Bên cạnh bàn gallery, là một tấm background màu hồng rất to, xinh xắn đặt giữa trung tâm nhà với tên của Thanh Trà nổi bật ngay trung tâm và xung quanh là sự hỗ trợ của rất nhiều bong bóng đủ màu sắc và kích cỡ lớn bé, cùng một tấm backdrop nhỏ xinh thể hiện đầy đủ thông tin hiện tại của bé Kitty góp phần làm nổi bật không gian tiệc và mang lại sự thỏa mãn cũng như hài lòng của các khách mời và gia chủ

Góc chụp tổng quát không gian setup trang trí tiệc thôi nôi

Backdrop nhỏ, gọn, xinh xắn thể hiện đầy đủ thông tin hiện tại của bé con

Và chính tấm background này cũng là phông nền để lưu giữ rất nhiều ảnh kỉ niệm và là nơi nhận quà mừng tuổi mới của Thanh Trà cùng các khách mời khi tổ chức tiệc thôi nôi

Thanh Trà đang cùng khách mời lưu giữ kỉ niệm cũng như con được nhận quà mừng tuổi mới

Thanh Trà đang cùng khách mời lưu giữ kỉ niệm cũng như con được nhận quà mừng tuổi mới

Thanh Trà đang cùng khách mời lưu giữ kỉ niệm cũng như con được nhận quà mừng tuổi mới

Thanh Trà đang cùng khách mời lưu giữ kỉ niệm cũng như con được nhận quà mừng tuổi mới

Hai Thụy Catering thật vinh dự và vui mừng khi được gia chủ tin tưởng lựa chọn làm đơn vị để đặt tiệc thôi nôi cho Thanh Trà thật nhiều cảm xúc và tràn ngập tiếng cười. Với niềm hân hoan và phấn khởi đó, chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình được giao. Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ đặt tiệc tại nhà nói chung và tổ chức tiệc thôi nôi nói riêng một cách chỉnh chu, hoàn hảo, đẳng cấp, tinh tế và sang trọng nhất. Bởi vì, chính nụ cười thỏa mãn, sự hài lòng và vừa ý của khách hàng là nguồn động lực và là đích đến mà Hai Thụy Catering luôn vươn tới.

Cảm ơn con đã đến bên đời mẹ ♥

Các cô, chú của Hai Thụy Catering chúc bé Kitty Thanh Trà thêm tuổi mới với nhiều sự trưởng thành mới, chúc con ăn ngoan, chóng lớn, thật khỏe mạnh và mãi đáng yêu. Nhân đây, Hai Thụy Catering xin chúc ba mẹ Thanh Trà thật nhiều sức khỏe, vững bước trong sự nghiệp và luôn giữ lửa hạnh phúc gia đình thật bền chặt. Một lần nữa xin cảm ơn anh chị đã tin tưởng và cho Hai Thụy Catering cơ hội để khẳng định thương hiệu của mình khi được tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu của gia đình mình.

Đội ngũ Hai Thụy Catering một lần nữa xin chân thành cảm ơn.

Chúc con yêu luôn mạnh khỏe, ăn ngoan, chóng lớn nhé!

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ