Tin Tức - Hai Thụy Catering

Ngày trọng đại ý nghĩa với dịch vụ đặt tiệc đính hôn quận 1 Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 274

NGÀY TRỌNG ĐẠI Ý NGHĨA VỚI DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC ĐÍNH HÔN QUẬN 1 HAI THỤY CATERING

Bạn muốn buổi tiệc đám hỏi của mình như thế nào? Là một buổi tiệc với sự góp mặt của hai từ “sang trọng” và “đẳng cấp, hay là “tinh tế” và “nhẹ nhàng”? Dù bạn muốn buổi tiệc của mình như thế nào, thì hãy đến ngay với dịch vụ đặt tiệc đính hôn quận 1 Hai Thụy Catering nhé, với kinh nghiệm cùng sứ mệnh mang đến cho bạn một ngày trọng đại thật ý nghĩa và đáng nhớ, chúng tôi sẽ biến buổi tiệc trong mơ của bạn thành sự thật. Bạn không tin? Vậy hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Chắc hẳn, bạn đang rất phân vân và lo lắng vì chưa biết nên lựa chọn và đặt niềm tin vào đơn vị tổ chức tiệc nào, bởi những dịch vụ tổ chức tiệc lưu động ngày càng nhiều. Vậy bạn đừng lo lắng nữa nhé, đến với dịch vụ đặt tiệc đính hôn quận 1 của Hai Thụy Catering, chắc chắn bạn sẽ được sở hữu một buổi tiệc hơn cả “hoàn hảo”!

Dịch vụ tổ chức tiệc đính hôn quận 1 sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn những điều tuyệt vời nhất!

Với phương châm, sự hài lòng của khách hàng là tiền đề cho sự phát triển của Hai Thụy. Do đó, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho không gian tiệc của bạn một làn gió mới... Đó là một không gian mộc mạc, tự nhiên được tô điểm bằng những gam màu nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế và sang trọng. Đó là một không gian tiệc được chấm phá bằng những cánh hoa tươi tràn đầy sức sống, là điểm cộng cho một không gian tiệc đẳng cấp và sang trọng. Không những thế, tấm background bắt mắt và ấn tượng sẽ là tâm điểm của buổi tiệc đám hỏi, bởi nơi đây xứng tên của đôi uyên ương trong ngày trọng đại này…

Không gian được setup thật ấm cúng và tinh tế

Đợi đã, buổi tiệc của bạn không chỉ sở hữu một không gian hoàn hảo đâu nhé! Mà dịch vụ đặt tiệc đám hỏi quận 1 Hai Thụy Catering còn mang đến cho bàn tiệc của bạn những tấm thực đơn với đa dạng các món ăn độc đáo. Đặc biệt nhất là những món ăn này được chế biến từ chính những đôi bàn tay thiện nghệ của đội ngũ đầu bếp chúng tôi. Mỗi món ăn mang một hương vị riêng, một phong cách riêng, được trang trí một cách đẹp mắt, không chỉ chiều chuộng ánh nhìn mà còn chiều chuộng cả mọi khẩu vị của những vị thực khách khó tính nhất, chắc chắn bàn tiệc của bạn sẽ khiến họ phải “tấm tắc gật đầu khen ngon”.

Món ăn mang trọn những hương vị tinh tế của tinh hoa ẩm thực 3 miền

Món ăn không chỉ ngon mà còn được trang trí một cách bắt mắt, độc đáo

Với sứ mệnh và sự nhiệt huyết, tận tâm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối thông qua tấm thực đơn phong phú và đa dạng với những món ăn ngon. Với không gian tiệc được trang trí một cách tinh tế và sang trọng, cùng với cung cách phục vụ đầy chuyên nghiệp, tất cả sẽ hòa quyện và mang đến cho bạn một buổi tiệc đám hỏi đong đầy hạnh phúc.

Chúng tôi luôn đặt hết trái tim của một người đầu bếp yêu nghề vào trong từng món ăn

Những món ăn sẽ thay đôi bạn gửi đến người thân và khách mời những lời cảm ơn thân thương nhất

Đến với dịch vụ đặt tiệc đính hôn quận 1 Hai Thụy Catering, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn không chỉ là một buổi tiệc bình thường, mà hơn thế nữa, đó sẽ là một buổi tiệc thắm đượm nồng nàn mùi hương của tình yêu đang lan tỏa. Đừng chần chờ nữa nhé, đến với dịch vụ nấu ăn Hai Thụy Catering ngay hôm nay để nhanh chóng được sở hữu một buổi tiệc hạnh phúc mang tên “tuyệt vời’ nhé!

Dịch vụ tổ chức tiệc đám hỏi Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Dịch vụ tổ chức tiệc đính hôn Hai Thụy Caterin - Điểm 10 cho sự lựa chọn của bạn

☛ Xem thêm: Tận hưởng trọn vẹn sự ngọt ngào với dịch vụ nấu tiệc đính hôn Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ