Tin Tức - Hai Thụy Catering

Ngân lên giai điệu nhẹ nhàng và tinh tế với dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận 9
  • Trần Ngọc Thương
  • 240

NGÂN LÊN GIAI ĐIỆU NHẸ NHÀNG VÀ TINH TẾ VỚI DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ QUẬN 9 

Bạn hãy tưởng tượng rằng mình đang bước vào buổi tiệc và cảm nhận được sự ấm cúng bởi từng góc không gian quen thuộc. Khi đó, chắc hẳn thời gian như ngưng đọng lại với những xúc cảm thân thương đến từ hai chữ “gia đình”.

Những buổi tiệc tại ngôi nhà thân yêu không đơn thuần chỉ là một bữa ăn mà nó còn chất chứa nguồn động viên làm vơi bớt đi những tâm sự trong lòng của bạn. Hay thời khắc trọng đại của đời mình, nắm tay ý trung nhân cùng nhau tận hưởng những hơi thở quen thuộc từ không gian đã gắn bó với bạn từ tấm bé. Điều đó chẳng phải dành trọn ý nghĩa đối với bạn hay sao?

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận 9 Hai Thụy Catering luôn thấu hiểu sâu sắc cội nguồn của tình thân thương ấy! Vì thế chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bạn không chỉ một buổi tiệc thơm ngon, mà còn không quên để lại cho bạn và các vị khách mời những ấn tượng khó quên.

Buổi tiệc tại nhà luôn chan chứa những điều tuyệt vời nhất

Bên cạnh không gian ấm cúng của buổi tiệc, Hai Thụy không chỉ mang đến cho buổi tiệc của bạn một sự sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Bắt đầu từ những buổi tiệc dành cho các thành viên trong gia đình cho đến những buổi tiệc cưới đầy ắp sự long trọng. Chúng tôi tự tin sẽ tạo điểm nhấn cho buổi tiệc bởi cách trang trí đầy sự chuyên nghiệp và khéo léo. Với những background chiều chuộng mọi thước hình kỉ niệm của bạn cùng những chiếc bàn tiệc được chúng tôi chú trọng đến từng chi tiết, từ chiếc khăn trải bàn đồng điệu với không gian cho đến cách sắp xếp ly tách cẩn trọng và việc đặt những lo hoa xinh đẹp tô điểm cho buổi tiệc thêm mộc mạc, gần gũi.

Xao xuyến với không gian tiệc cưới sang trọng

Hay không gian buổi tiệc gia đình ấm cúng

Sánh vai cùng không gian sang trọng, dịch vụ đặt tiệc tại nhà Hai Thụy Catering đã mang đến cho buổi tiệc những món ăn tuyệt hảo nhất! Các bạn có thể lựa chọn cho mình những món ăn để tấm thực đơn trong buổi tiệc trở nên ấn tượng. Với những hương vị khoác trên mình tất cả vẻ đẹp của nền ẩm thực 3 miền, óng ánh nét đẹp hiện đại cho đến sự mới mẻ của nền ẩm thực phương Tây… Và chúng tôi tự tin sẽ “biến hóa” buổi tiệc tại nhà của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp với đội ngũ đầu bếp luôn đầy ắp sự nhiệt huyết.

Món ăn đầy ắp hương vị tinh tế

Được chế biến bởi đôi bàn tay chuyên nghiệp

Hay phá cách đôi chút với nền ẩm thực phương Tây

Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi bạn được sở hữu tất cả những điều vấn vương đẹp đẽ khi khép lại buổi tiệc. Vừa được tận hưởng những hương vị tuyệt hảo của các món ăn, vừa được tận hưởng những phút giây thư thái trong không gian quen thuộc chất chứa rất nhiều sự yêu thương.

Những giây phút thư thái bên những người thân yêu là điều bạn không nên bỏ lỡ

Bạn còn chần chờ điều gì mà không dành cho mình một sự lựa chọn về buổi tiệc tại nhà cao cấp với những cung cách phục vụ tốt nhất! Dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận 9 Hai Thụy Catering hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trọn vẹn những phút giây tuyệt vời trong buổi tiệc. Đừng ngại ngần! Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

❀ Dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận 9 Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☛ Xem thêm: Tiệc sinh nhật cho bé Thảo Nguyên - Dịch vụ nấu tiệc quận 9

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ