Tin Tức - Hai Thụy Catering

Nấu tiệc tại nhà tphcm – Dịch vụ đẳng cấp, uy tín và chất lượng
  • Trần Ngọc Thương
  • 366

NẤU TIỆC TẠI NHÀ TPHCM - DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP, UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ nấu tiệc tại nhà tphcm? Làm thế nào để lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng và uy tín mà giá cả hợp lý? Nên đặt lòng tin vào công ty tổ chức tiệc nào để buổi tiệc được hoàn hảo và đáng nhớ nhất? Nếu những vấn đề trên khiến bạn thực sự đau đầu và lo lắng thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ nấu tiệc tại nhà tphcm chuyên nghiệp, Hai Thụy Catering với đội ngũ đầu bếp sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, cùng những nhân viên phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc tại nhà hoàn hảo!

Nấu tiệc tại nhà tphcm – Dịch vụ đẳng cấp, uy tín và chất lượng

Đến với Hai Thụy, chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn một buổi tiệc tuyệt vời với một không gian ấn tượng, được setup và tô điểm một cách độc đáo; một tấm thực đơn hấp dẫn với những món ăn ngon, mang hương vị đặc biệt riêng của nhà Hai Thụy; mà hơn cả sự hoàn hảo, chúng tôi còn mang đến cho bạn một buổi tiệc đẳng cấp với những ưu điểm:

- Tiết kiệm tối đa thời gian cho quý khách hàng

- Món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon mang đến những hương vị hấp dẫn. Với sự tinh tuyển khắt khe từ khâu lựa chọn thực phẩm chế biến, chúng tôi đảm bảo chỉ sử dụng hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng nhất!

Món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon

- Giúp quý khách hàng loại bỏ được những lo lắng, tiết kiệm công sức, không tốn quá nhiều thời gian như để chuẩn bị nguyên liệu, mua sắm, đi chợ và nấu nướng. Với tấm thực đơn phong phú, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp buổi tiệc của bạn chiếm trọn thang điểm tuyệt đối trong lòng thực khách.

- Đặc biệt, lựa chọn dịch vụ nấu tiệc tại nhà tphcm còn giúp quý khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí hơn khi tự mình nấu tiệc. Bởi với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ đặt tiệc lưu động, chúng tôi có thể định lượng, tính toán được số lượng nguyên, vật liệu cần thiết cho buổi tiệc của bạn. Luôn đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo sẽ không có sự “bớt xén”, kinh doanh không lành mạnh.

Hai Thụy Catering luôn đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu

- Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo một cách bài bản từ những trường lớp uy tín hàng đầu, cùng sự tận tâm, chu đáo sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc tại nhà đẳng cấp như tại nhà hàng sang trọng.

- Chưa dừng lại ở đó, khâu vệ sinh không gian sau khi buổi tiệc kết thúc cũng là điều mà chúng tôi cam kết với bạn. Đến với Hai Thụy Catering, chúng tôi sẽ loại bỏ hoàn toàn những nỗi lo, sự mệt mỏi của bạn với một không gian nguyên trạng sạch sẽ ban đầu.

Hai Thụy Catering sẽ loại bỏ hoàn toàn những nỗi lo, sự mệt mỏi của bạn

Để đảm bảo cho bữa tiệc thành công và suôn sẻ, dịch vụ nấu tiệc tại nhà tphcm Hai Thụy Catering đảm bảo: hoàn thành tốt từng công đoạn tổ chức tiệc một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc hoàn hảo từ không gian đến thực đơn món ăn để tất cả mọi người có thể tận hưởng những giây phút thăng hoa nhất!

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp, tổ chức dịch vụ sự kiện. Hai Thụy Catering tự tin là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong những đơn vị tổ chức tiệc uy tín và chất lượng!

Dịch vụ nấu tiệc tại nhà tphcm Hai thụy Catering

☀ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy)

☀ Trụ sở chính: 120 Đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

☀ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Bí Mật Giúp Bạn Tổ Chức Tiệc Buffet Sinh Nhật Công Ty Thành Công Nhất

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ