Tin Tức - Hai Thụy Catering

Nấu tiệc đính hôn quận 1 – Món quà ý nghĩa cho ngày trọng đại thêm hoàn hảo
  • Trần Ngọc Thương
  • 92

NẤU TIỆC ĐÍNH HÔN QUẬN 1 – MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO NGÀY TRỌNG ĐẠI THÊM HOÀN HẢO

Không long trọng và hoành tráng như lễ cưới, ấy vậy mà tiệc đính hôn vẫn luôn là nhận được sự quan tâm đặc biệt của những đôi uyên ương, bởi lễ đính hôn được xem như là một nền tảng vững chắc của tình yêu lứa đôi. Tiệc đám hỏi là một buổi tiệc với quy mô nhỏ, là buổi tiệc với sự góp mặt của gia đình nội, ngoại 2 bên, là sự hiện diện của những người thêm yêu, bạn bè thân thiết,… Vì vậy mà buổi tiệc thành công, ấn tượng và suôn sẻ là điều mà bất kì cặp đôi nào cũng mong muốn. Nhưng làm thế nào để sở hữu được một buổi tiệc như mong muốn khi bạn chưa có đủ kinh nghiệm trong việc tự nấu tiệc tại nhà? Vậy, bạn đừng lo lắng nhé, vì dịch vụ nấu tiệc đính hôn quận 1 - Hai Thụy Catering ra đời là để giúp bạn gánh vác đi những nỗi băn khoăn và lo lắng đấy!

Hãy dành ra 2 phút quý giá của bạn để tìm hiểu rõ hơn về những gì mà dịch vụ đặt tiệc lưu động chúng tôi mang đến cho buổi tiệc của bạn nhé!

Nấu tiệc đính hôn quận 1 sẽ mang đến cho bạn một ngày hạnh phúc đáng nhớ nhất!

Hai Thụy Catering ra đời với sứ mệnh mang đến cho ngày trọng đại của bạn những khoảnh khắc hạnh phúc và đáng nhớ. Với đội ngũ nhân viên trang trí đầy chuyên nghiệp và thẩm mĩ, chúng tôi sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn một không gian ấm cúng với những gam màu tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đặc biệt hơn, chúng tôi sẽ mang đến cho bàn tiệc của bạn những cánh hoa tươi quyến rũ, cùng với một cổng hoa độc đáo được trang trí một cách tỉ mỉ và đầy sự sáng tạo.

Chúng tôi sẽ khoác lên cho không gian của bạn một chiếc áo mới mang tên "sang trọng" và "đẳng cấp"

Điểm nhấn cho bàn tiệc sẽ là những cánh hoa tươi đầy tinh tế và quyến rũ

Ngoài ra, bàn tiệc của bạn sẽ thêm phần ấn tượng hơn khi có sự xuất hiện của những món ăn được trang trí bắt mắt dưới những đôi bàn tay đầy thiện nghệ của dịch vụ nấu tiệc đính hôn quận 1 chúng tôi. Những món ăn không chỉ bắt mắt, mà đó còn là những hương vị mang trọn vẻ đẹp tinh túy của nền ẩm thực độc đáo Hai Thụy nói riêng và những tinh hoa của ẩm thực đất trời nói chung. Chúng tôi đảm bảo rằng, với kinh nghiệm nhiều năm, cùng niềm đam mê, yêu nghề, Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho bàn tiệc của bạn những hương vị độc đáo, để lại những dư âm ấn tượng cho mỗi thực khách!

Nấu tiệc đính hôn quận 1 sẽ thổi một làn gió mới vào trong bàn tiệc của bạn với những món ăn độc đáo

Món ăn ngon mang đậm hơi thở tinh túy của nền ẩm thực 3 miền

Không những thế, ngày trọng đại của bạn sẽ trở nên đẳng cấp hơn khi dịch vụ nấu tiệc đính hôn quận 1 mang đến cho buổi tiệc của bạn một đội ngũ nhân viên phục vụ đầy chuyên nghiệp, với cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm. Hai Thụy Catering hứa hẹn sẽ biến buổi tiệc đính hôn của bạn thành một thiên đường mang tên hoàn hảo và hạnh phúc!

Món ăn ngon sẽ thay bạn gửi đến những lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những vị khách mời thân thương nhất!

Món ăn ngon, không gian lãng mạn, cung cách phục vụ chuyên nghiệp,… tất cả sẽ hòa quyện lại và mang đến cho ngày trọng đại của bạn một chuỗi những kỷ niệm hoàn hảo và tuyệt vời nhất! Cùng tận hưởng những giây phút vui vẻ và đáng nhớ này bên cạnh những người thân yêu từ hai bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp nhé! Chúng tôi chắc chắn rằng, đến với dịch vụ nấu tiệc đính hôn quận 1, trang ký ức của đôi bạn sẽ chỉ là những điều ngọt ngào nhất!

Dịch vụ tổ chức tiệc đám hỏi Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem thêm

☞ Dịch vụ tổ chức tiệc đính hôn Hai Thụy Catering - Điểm 10 cho sự lựa chọn của bạn

☞ Tận hưởng trọn vẹn sự ngọt ngào với dịch vụ nấu tiệc đính hôn Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ