Tin Tức - Hai Thụy Catering

Nâng niu sự hài lòng của bạn với dịch vụ đặt nấu tiệc tại nhà Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 379

NÂNG NIU SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN VỚI DỊCH VỤ ĐẶT NẤU TIỆC TẠI NHÀ HAI THỤY CATERING

Bạn đang muốn sở hữu một buổi tiệc tại nhà thật hoàn hảo. Nhưng có điều làm bạn băn khoăn, đó chính là về khâu tổ chức buổi tiệc như thế nào và quan trọng hơn đó là làm sao để sở hữu được một tấm thực đơn hấp dẫn. Và bạn đừng lo lắng nhé! Khi hiện nay, với sự xuất hiện của các dịch vụ ngày càng nhiều, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc hoàn hảo theo đúng ý của bạn!

Hai Thụy Catering luôn thấu hiểu những dịch vụ catering xuất hiện ngày càng nhiều như “nấm mọc sau cơn mưa”. Vì vậy, chúng tôi luôn mang đến cho các bạn một cung cách tốt nhất! Với từng hương vị món ăn tuyệt hảo cho đến không gian sang trọng, thậm chí là trả lại trọn vẹn hai từ “sạch sẽ” cho không gian của bạn sau buổi tiệc… Chính vì thế mà các bạn hãy tin tưởng dịch vụ đặt nấu tiệc tại nhà Hai Thụy Catering nhé!

Buổi tiệc hiện hữu biết bao nhiêu niềm vui

Hai Thụy Catering sẽ không làm bạn thất vọng với một không gian sang trọng và tuyệt mỹ, chắc chắn sẽ vô cùng chiều chuộng ánh nhìn của bạn. Từ những cách trang trí ấm cúng đúng theo một bữa tiệc gia đình tràn đầy tình thân thương, hay những không gian vui nhộn bởi những sắc màu nổi bật cho buổi tiệc sinh nhật, cho đến toàn khung cảnh đẹp tuyệt trần với những cánh hoa tươi nhuộm màu hạnh phúc của các cặp đôi trong ngày trọng đại của đời mình…

Không gian buổi tiệc sang trọng và tinh tế

Cách bố trí bàn tiệc luôn làm hài lòng các bạn

Bên cạnh đó, Hai Thụy Catering sẽ mang đến một sự ấn tượng cho những dư âm sâu sắc khi khép lại buổi tiệc. Những món ăn cũng chính là những lời cảm ơn chân thành nhất của các bạn dành cho tất cả khách mời, được bày tỏ sắc nét qua từng hương vị món ăn. Vì vậy mà đội ngũ đầu bếp của chúng tôi luôn chế biến món ăn không chỉ vận dụng tất cả những kinh nghiệm được tích lũy đã lâu, mà còn dành trọn vẹn những tâm huyết để tạo nên những hương vị tuyệt hảo. Chắc chắn rằng, sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị và cách trang trí món ăn độc đáo của gia đình Hai Thụy sẽ tô điểm cho buổi tiệc của bạn không chỉ đơn thuần là sự ấn tượng mà còn đáng nhớ hơn bao giờ hết!

Món ăn luôn được chế biến công phu

Bạn sẽ ngỡ ngàng bởi hương vị hấp dẫn của món ăn

Và cách trang trí sáng tạo và bắt mắt

Thật tuyệt vời khi buổi tiệc của bạn để lại những vấn vương đẹp đẽ trong lòng các vị khách mời. Và tuyệt vời hơn nữa là Hai Thụy Catering chính là người bạn đồng hành chăm chút buổi tiệc của bạn một cách tận tâm và tỉ mỉ nhất. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một buổi tiệc tại nhà trọn vẹn sự hoàn hảo, thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để đặt nấu tiệc tại nhà nhé!

❀ Dịch vụ đặt nấu tiệc tại nhà Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☛ Xem thêm: Dịch vụ nấu tiệc ngon Hai Thụy Catering cùng bạn tạo nên những món ăn tuyệt vời

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ