Tin Tức - Hai Thụy Catering

Mừng con du học Mỹ - Ấm cúng với bữa tiệc liên hoan quận Phú Nhuận
  • Trần Ngọc Thương
  • 25

MỪNG CON DU HỌC MỸ - ẤM CÚNG VỚI BỮA TIỆC LIÊN HOAN QUẬN PHÚ NHUẬN

Cùng con từng bước lớn lên và trưởng thành. Từng ngày nhìn con khôn lớn và rời xa vòng tay của chúng ta. Hẳn đó chính là khoảnh khắc “nhói” lòng nhất của các bậc làm cha làm mẹ.

Như một chú chim non đủ lông đủ cánh và bắt đầu những chuyến đi kiếm ăn săn mồi. Vì vậy, chúng ta cũng như những chú chim cha mẹ, dù có thế nào đi nữa, thì chúng ta cũng không thể “ích kỷ” mà giữ mãi con bên cạnh mình. Chúng ta vẫn sẽ phải cho con cơ hội được chạm đến cuộc sống ngoài đằng xa kia, được đi theo con đường mà con cái chúng ta muốn đi đến dù sẽ có rất nhiều nguy hiểm rình rập quanh con, dù có rất nhiều khó khăn mà con phải một mình vượt qua. Và rồi, ngoài dõi theo từng bước con đi, ngoài chắp cánh cho ước mơ của con được bay cao bay xa. Những bậc làm cha làm mẹ vẫn sẽ luôn nguyện cầu cho con có một cuộc sống thật an yên, thật mạnh khỏe và luôn vui vẻ, luôn bé bỏng trong vòng tay yêu thương của chúng ta.

Mừng con du học Mỹ - Ấm cúng với bữa tiệc liên hoan quận Phú Nhuận

Và vào chiều ngày 02/01/2020 vừa qua, Hai Thụy Catering đã có cơ hội được khai xuân cùng dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan quận phú nhuận trong không khí vô cùng ấm cúng và tràn đầy tình cảm gia đình với bữa tiệc chia tay con trước khi đi du học Mỹ. Dù là một bữa tiệc mừng, nhưng không khí lại tràn ngập rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, khó mà có thể diễn tả được hết bằng lời.

Một bữa tiệc mừng nhưng đọng lại rất nhiều cảm xúc khác nhau

Một bữa tiệc mừng nhưng đọng lại rất nhiều cảm xúc khác nhau

Một bữa tiệc mừng nhưng đọng lại rất nhiều cảm xúc khác nhau

Vẫn là hình ảnh quen thuộc của những dải lụa tone màu vàng gold được trải giữa bàn, những chiếc áo ghế được thắt nơ tinh tế, làm điểm nhấn nổi bật trên nền trắng tinh của những chiếc khăn trải bàn thơm tho, tinh tươm. Cùng với đó là sự chỉn chu, hoàn hảo của những chiếc khăn ăn được dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan quận phú nhuận xếp tạo hình tỉ mỉ, cầu kỳ, bên cạnh những vật dụng cần thiết để khách mời sử dụng trong bữa tiệc một cách hài lòng nhất. Tất cả tạo nên một không gian tiệc ấm cúng, sang trọng và rực rỡ với màu vàng gold sang trọng và rất bắt mắt.

Nổi bật sắc vàng gold - Hình ảnh quen thuộc trong các bữa tiệc của Hai Thụy Catering

Một bàn gallery nhỏ nằm giữa trung tâm căn phòng với dòng chữ “GOOD LUCK” vỏn vẹn nằm trọn bên trong background, chính là thông điệp mà cha mẹ đã gói gọn để gửi gắm đến cho con, chúc con gái luôn may mắn trong cuộc sống, trong mọi việc con làm và con muốn làm… Một thông điệp tuy ngắn gọn, nhưng lại mang rất nhiều ý nghĩa và tâm tư được gửi trao. Trên bàn, ngoài các vật dụng được Hai Thụy catering trang trí, thì còn rất là rất nhiều những hình ảnh của con từ bé cho đến bây giờ, để ghi dấu lại sự trưởng thành trong đời của con và cũng rất để nhận thấy tình cảm mà cha mẹ đã dành cho con là vô bờ bến.

"GOOD LUCK" - Ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều tâm tình

Thực đơn tiệc liên hoan quận phú nhuận lần này gồm các món đơn giản nhưng lại rất chất lượng và được Hai Thụy Catering bài trí rất đẹp mắt, hấp dẫn.

1. Gỏi ngó sen tôm thịt

2. Gà nướng sốt teriyaki

3. File cá chẽm sốt chanh

4. Bò nấu pate

5. Lẩu hải sản tứ xuyên

6. Chè nhãn nhục hạt sen

Menu món rất hấp dẫn và chất lượng, được bài trí bắt mắt, tinh tế

Với thông điệp “Ngon tròn vị, lại an tâm” chính là trọng điểm, cũng là đích đến mà dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan quận phú nhuận nói riêng và tất cả các dịch vụ của Hai Thụy Catering nói chung luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình cũng như mang đến sự xuất sắc và hài lòng nhất cho tất cả các khách mời dự tiệc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Gỏi ngó sen tôm thịt - Với sự tươi mới của rau, củ, quả một cách tuyệt đối

Gà nướng sốt teriyaki - Mới lạ, đậm hương vị độc đáo

Tất cả các món ăn mà dịch vụ nấu tiệc tại nhà của Hai Thụy Catering mang đến cho tiệc liên hoan chia tay đều từ những nguyên vật liệu tươi ngon nhất, chất lượng nhất, được làm ra bằng tất cả tâm huyết, trái tim làm nghề của các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Được đúc kết và tìm tòi học hỏi công thức chế biến sao cho độc đáo, mới lạ để làm nên các món ăn có hương vị riêng biệt, ngon miệng nhất.

File cá chẽm sốt chanh - Ngon lạ miệng, ăn không ngừng

Bò nấu pate - Đảm bảo chất lượng hàng đầu

Chính cái tâm trong nghề của các đầu bếp, chính sự năng động tươi vui, cùng nụ cười luôn nở trên môi của nhân viên phục vụ. Chính sự sáng tạo, tỉ mỉ của các nhân viên set up, và hơn cả chính sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của Hai Thụy Catering đã khẳng định tên tuổi của chúng tôi trong suốt thời gian qua, và đã khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu trong lĩnh vực hoạt động, khi được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng và giới thiệu cho nhau sau khi đặt tiệc cùng các dịch vụ đa dạng của chúng tôi.

Lẩu hải sản tứ xuyên - Đầy ắp hải sản biển tươi ngon bên cạnh nước dùng tròn vị

Lẩu hải sản tứ xuyên - Đầy ắp hải sản biển tươi ngon bên cạnh nước dùng tròn vị

Chè nhãn nhục hạt sen - Mang lại món tráng miệng mát lạnh, cân bằng cơ thể.

Nhân đây, Hai Thụy Catering cũng xin chúc cho nhân vật chính của bữa tiệc liên hoan quận phú nhuận sẽ thành công trên đường đi mà con đã lựa chọn. Chúc con gái thật may mắn và gặt hái được nhiều thành tích tốt trên hành trình “chinh phục” kiến thức mới của mình. Chúc cho gia chủ thật nhiều sức khỏe và công tác tốt, để làm hậu phương vững chắc cho cô gái bé bỏng của gia đình.

Đội ngũ Hai Thụy Catering xin chân thành cảm ơn.

Chúc con gái thật nhiều sức khỏe, học hành thật tốt để hái được nhiều trái ngọt tặng ba mẹ.

☀ Dịch vụ đặt tiệc liên hoan quận Phú Nhuận - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ