Tin Tức - Hai Thụy Catering

Một số loại hình dịch vụ nấu tiệc tại nhà Hồ Chí Minh mà bạn chưa biết.
  • Trần Ngọc Thương
  • 108

Nếu bạn đang băn khoăn đặt tiệc tại nhà Haithuy Catering thay vì tự nấu để giảm bớt chi phí hoặc ra nhà hàng khách sạn để có không gian đẹp hơn hoàn thiện hơn. Thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi, những điều mà chúng tôi chia sẻ dưới đây là những ý kiến chúng tôi ghi nhận từ những vị khách thân thương của Haithuy Catering

Lý do nên lựa chọn tiệc tại nhà Haithuy Catering

Theo khảo sát thị trường hiện nay đặt tiệc đang nổi lên là một trong những dịch vụ phát triển mạnh nhất. Ngoài đặt tiệc đám hỏi, đám cưới thì nhiều khách hàng hiện nay cũng có nhu cầu đặt tiệc đám giỗ, thôi nôi, đầy tháng. Bởi sự tiện lợi mà loại hình dịch vụ này mang lại. Trong số rất nhiều địa chỉ đặt tiệc Haithuy Catering đang nổi lên như một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng nhất. Lý do là bởi:

Các món ăn ngon hảo hạng

Haithuy Catering tự hào là nơi quy tụ của đội ngũ các đầu bếp nổi tiếng. Và từng đảm nhận các vị trí quan trọng tại các khu bếp nổi tiếng khắp cả nước. Với kinh nghiệm của mình trong việc thực hiện các món ăn cho gia đình. Và cho các bữa tiệc sang trọng và thanh lịch nhất. Đội ngũ của Haithuy Catering tự tin cung cấp cho các thực khách yêu quý của mình. Những món ăn được thực hiện đúng quy trình và chiều khẩu vị của bất cứ thực khách nào. Dù là người khó tính nhất

Thời gian đảm bảo

Theo khảo sát hiện nay trên thị trường. Để đặt tiệc cho số lượng khách từ 50 – 60 người. Bạn cần đặt trước từ hai đến ba ngày. Nếu số lượng khách trên 100 người, bạn cần đặt trước khoảng nửa tháng. Đặc biệt trong mùa cưới hoặc mùa lễ hội. Có khi bạn cần phải đặt trước cả tháng trời. Tuy nhiên! Với đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp tại Haithuy Catering. Khoảng thời gian đó sẽ được rút ngắn đi rất nhiều. Trong khi chất lượng vẫn đảm bảo nếu không muốn nói là tuyệt vời hơn.

Nguồn nguyên liệu tươi ngon đảm bảo xuất xứ.

Trên thực tế, an toàn vệ sinh thực phẩm là yếu tố được quan tâm đặc biệt hiện nay. Việc đặt tiệc tại nhà lại càng trở nên quan trọng hơn khi bạn không thể kiểm soát được nguồn nguyên liệu mà các cơ sở sử dụng. Đó là lúc bạn cần một địa chỉ uy tín như Haithuy Catering để giúp bạn giảm bớt nỗi lo đó. Với nguồn nguyên liệu đầu vào được đảm bảo xuất xứ. Độ tươi ngon và khách hàng có thể kiểm tra. Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu về sự uy tín trong chất lượng. Ngoài ra, nguyên liệu của chung tôi cũng được bảo quản đặc biệt để tránh vi khuẩn cũng như hư hại.

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Bạn sẽ tìm được ở đâu một địa chỉ vừa uy tín vừa chất lượng. Và giá cả cạnh tranh như tại Haithuy Catering? Tất nhiên bạn có thể điều chỉnh mức giá tùy theo khả năng của mình. Có thể lên hoặc xuống tùy ý nhưng sự sang trọng, thanh lịch và hoành tráng là yếu tố được chúng tôi đảm bảo!

Thực đơn gồm nhiều lựa chọn hấp dẫn

Thêm nữa, trước khi lựa chọn thực đơn, bạn nên truy cập vào website của chúng tôi Haithuy Catering để nhận được những tư vấn hợp lý cho bữa tiệc nhà mình. Và tham khảo thêm một số thực đơn được mọi người yêu thích để tránh việc sử dụng các món ăn không hợp vị của nhau. Không hợp với phong cách của bữa tiệc. Tùy từng lựa chọn đặt tiệc khác nhau mà thực đơn cũng có thể khác nhau.

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ