Tin Tức - Hai Thụy Catering

Một số điều nên biết về dịch vụ đặt tiệc tại nhà không thể bỏ qua
  • Trần Ngọc Thương
  • 220

Bạn đang muốn tổ chức một bữa tiệc tại nhà nhưng vì công việc và cuộc sống bận rộn nên không thể tự tay chuẩn bị mọi thứ cho bữa tiệc được. Chính vì thế, bạn cần tìm một địa chỉ đặt tiệc tại nhà uy tín,chuyên nghiệp. Nếu như đang phân vân chưa biết chọn cơ sở nào hợp lý, phù hợp thì cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những gì bạn cần.

Đầu tiên bạn nên biết dịch vụ đặt tiệc tại nhà là gì?

Chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản đặt tiệc tại nhà là một loại hình dịch vụ mà khi đó bạn chỉ cần dùng điện thoại và gọi điện tới một địa chỉ uy tín. Việc của bạn chỉ là lên danh sách thực đơn mà bạn muốn có trong bữa tiệc. Sau đó, vào ngày bữa tiệc diễn ra sẽ có một đội hậu cần chuyên nghiệp tới nhà bạn và thực hiện giúp bạn toàn bộ thực đơn đó bạn sẽ không mất công làm những thứ đó. 

Một số điều nên biết về dịch vụ đặt tiệc tại nhà không thể bỏ qua

Điểm đặc biệt ở loại hình dịch vụ này đó là về giá cả sẽ không chênh lệch quá nhiều mà lại vô cùng thanh lịch, đơn giản, gọn gàng và không kém phần sang trọng. Những món ăn sẽ được nấu một cách hoàn hảo, ngon mắt đó sẽ là những gì bạn nhận được nếu lựa chọn được một địa chỉ uy tín!

Vì sao phải chọn những địa điểm tổ chức dịch vụ đặt tiệc tại nhà uy tín?

Khi có công việc quan trọng cần tổ chức những bữa tiệc lớn thì mọi người mới bắt đầu tìm đến dịch vụ đặt tiệc. Chính vì sự quan trọng đó nên khâu lựa chọn địa điểm uy tín là một khâu rất cần thiết. Bữa tiệc có diễn ra suôn sẻ, thành công hay không một phần là nhờ vào cơ sở mà mình lựa chọn đặt tiệc. Nếu như cơ sở đó không uy tín, làm ăn cẩu thả đội ngũ hậu cần không chuyên nghiệp thì sẽ đem lại rắc rối lớn cho gia đình bạn. Sẽ làm phật lòng khách mời của bạn. Chính vì thế bạn cần phải thật cẩn thận trong việc lựa chọn địa điểm đặt tiệc để có một bữa tiệc vui vẻ, ấm cúng.

Một số điều nên biết về dịch vụ đặt tiệc tại nhà không thể bỏ qua

Hai Thụy Catering - Địa điểm có dịch vụ đặt tiệc tại nhà uy tín

Đặt tiệc tại nhà quả thực có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc… nhưng bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ tổ chức tiệc uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp hay chưa? Với nhiều năm kinh nghiệm trong phục vụ tiệc tại nhà, dọn tiệc, dịch vụ nấu tiệc Hai Thụy Catering luôn tự hào là đơn vị cung cấp trọn gói uy tín nhất. 

Chúng tôi có một đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Sẽ tư vấn một cách cụ thể thực đơn phù hợp với nhu cầu tiệc của bạn. Thêm vào đó là thực đơn của Hai Thụy Catering luôn đầy đủ, đa dạng và có thể đáp ứng tất cả các món ăn mà khách hàng yêu cầu. Có thể liên hệ với chúng tôi qua theo thông tin dưới đây. 

-----------------------------------------

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy)  

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ