Tin Tức - Hai Thụy Catering

Mẹo giúp bạn “tiết kiệm tối ưu” với dịch vụ đặt tiệc lưu động Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 379

MẸO GIÚP BẠN "TIẾT KIỆM TỐI ƯU" VỚI DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC LƯU ĐỘNG HAI THỤY CATERING

Ngày nay sự phát triển nhanh chóng khiến con người ta không thể dành quá nhiều thời gian cho việc tổ chức bữa tiệc trong gia đình hay ngày họp mặt với bạn bè, đồng nghiệp, công ty,… Vì vậy, vừa để tiết kiệm thời gian, công sức cũng như vừa để có một buổi tiệc thật hoàn hảo và ý nghĩa thì dịch vụ đặt tiệc lưu động xuất hiện, đáp ứng mọi yêu cầu cũng như mong muốn của bạn.

Tổ chức một buổi tiệc lưu động chuyên nghiệp và ấn tượng nhất

Tạo nên một background độc đáo, thể hiện rõ chủ đề bữa tiệc

Chuẩn bị khâu ẩm thực đa dạng và hoàn hảo

➤ Trước tiên, liệu bạn đã biết những nỗi bận tâm hay lo lắng mà bạn sẽ vướng phải khi có dự định tổ chức tiệc hay chưa?

- Bạn đang phân vân chưa biết tổ chức tiệc tại địa điểm nào?

- Số lượng khách mời đông hay ít thì tổ chức tại đâu là thích hợp nhất?

- Ngân sách dự trù có đáp ứng đủ để chi trả cho toàn bộ buổi tiệc hay không?

- Nếu tổ chức tại nhà hàng, chi phí liệu có đủ trong khi mặt bằng chung với mức giá “đắt đỏ”?

- Không gian tại nhà hàng có thật sự sang trọng hay hoàn toàn đáp ứng mọi ý tưởng trang trí riêng của bạn?

- Thời gian tổ chức buổi tiệc tại nhà hàng có thể kéo dài theo ý muốn của bạn hay không?

- Người thân, bạn bè, đồng nghiệp có thực sự “quẩy” hết mình trong buổi tiệc khi mà tại nhà hàng còn rất nhiều những vị khách hàng khác?

- Còn nếu tự tổ chức tại nhà hay tại một địa điểm nào mà bạn thích, liệu bạn có đủ tự tin để đứng ra lo toàn bộ từ a-z?

- Bạn có đủ kinh nghiệm để lên bản danh sách dự trù kinh phí cho các khâu trang trí, ẩm thực mà không bị thiếu sót hay lãng phí?

- Liệu bạn có thể khoác lên mình bộ trang xinh đẹp trong khi phải chạy tới chạy lui để nấu nướng, bưng bê trong suốt bữa tiệc?

- Bạn không thể thỏa sức tham gia cuộc vui cùng bạn bè sau bữa tiệc trong khi phải bận bịu với hàng tá chén đũa và những “tàn dư” xót lại khi bữa tiệc kết thúc?

Đảm bảo một không gian tiệc trọn vẹn với dịch vụ tiệc lưu động

Có lẽ, đối với bất kỳ ai cũng đều gặp phải một những vấn đề trên khi muốn tổ chức một bữa tiệc tại nhà hay tại công ty. Dù là một buổi tiệc liên hoan nho nhỏ hay đến những buổi tiệc lớn, nếu như không có một sự lựa chọn đúng đắn đều mang lại cho bạn những rắc rối hay “sự cố” ngoài ý muốn. Hãy cùng Hai Thụy Catering lắng nghe thêm lời chia sẻ từ một số vị khách đã tin và sử dụng dịch vụ đặt tiệc lưu động chúng tôi nhé!

☛ Vợ anh Cường, trong buổi tiệc tân gia quận Tân Bình chia sẻ:

…Những lúc chúng tôi có thời gian rãnh một chút, muốn tổ chức bữa tiệc coi là hội họp anh em trong nhà cho nó vui với lại gần gũi hơn, nhưng lúc trước tôi phải tự đi chợ nấu nướng rồi dọn dẹp các kiểu thấy mệt lắm. Ra nhà hàng thì được cái khỏi dọn dẹp nhưng chắc chắn giá quá cao mà đồ ăn có khi không được ngon, đặc biệt là những ngày lễ đông, ở nhà hàng làm ẩu cho nhanh…

Tiệc tân gia nhà anh Cường, Quận Tân Bình

Thưởng thức món thịt gà thơm ngon, vàng ươm bắt mắt

Tôm càng cháy tỏi đầy hấp dẫn trong bữa tiệc tân gia

Vịt quay bánh bao

Mới lạ nhưng ngon miệng với cá lóc rút xương dồn thịt

Lẩu cua Samba đầy cuốn hút

➨ Vậy đối với bạn, tổ chức tại nhà hàng, tự nấu tại nhà hay đặt tiệc lưu động Hai Thụy Catering sẽ giúp bạn có được buổi tiệc tốt nhất? Không chỉ tốt nhất mà còn giúp bạn tiết kiệm được ngân sách một cách tối ưu, bạn có tin?

➨ Hãy để câu trả lời của chúng tôi giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất cho mình nhé!

- Quy mô tổ chức tiệc lớn. Hai Thụy Catering luôn tự tin đáp ứng được quy mô số lượng của quý khách hàng lên đến 100 bàn tiệc.

- Đội ngũ nhân viên hùng hậu. Đội ngũ nhân viên tại Hai Thụy được đào tạo chuyên nghiệp, cung cách phục vụ tận tình, lịch sự và chu đáo.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình

- Đội ngũ chuyên viên trang trí bài bản. Với gu thẩm mỹ và đa dạng sự sáng tạo, sẵn sàng tạo nên những phong cách trang trí theo ý tưởng của bạn hoặc ấn tượng và độc đáo nhất theo cách riêng của Hai Thụy Catering.

Đảm bảo khâu trang trí ấn tượng và độc đáo

Từ không gian cho đến bàn ghế hợp lý, khoa học

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.  Được đào tạo từ những trường lớp danh tiếng, kết hợp với sự sáng tạo và lòng tâm huyết với nghề sẽ mang đến những menu đa dạng và phong phú cùng những món ăn tinh hoa nhất với nền ẩm thực đa dạng các vùng miền, đậm đà hương vị truyền thống cho đến mới lạ với các món Tây Âu tinh tế. Đặc biệt, bữa tiệc tạo được sự cuốn hút mọi ánh nhìn với cách trang trí món ăn “nghệ thuật” tinh xảo và đậm chất riêng của Hai Thụy.

Đội ngũ đầu bếp nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm

Những món ăn với cách trình bày đặc sắc và ấn tượng

Dịch đặt tiệc lưu động mang đến nền mĩ thực tuyệt sắc

- Khâu dọn dẹp sạch sẽ sau khi buổi tiệc kết thúc. Không đơn thuần là dọn để xong nghĩa vụ mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Hai Thụy catering. Đảm bảo sự xuyên suốt trong một dịch vụ tiệc lưu động trọn gói từ a-z. Hoàn toàn đảm bảo sự thư thái và thoải mái nhất cho bạn trong buổi tiệc của mình và không còn lo lắng về một tá chén đũa phải rửa sau khi bữa tiệc kết thúc nữa.

Thật tuyệt vời với bầu không khí luôn sôi động và náo nhiệt khi chủ nhân luôn có mặt trong buổi tiệc, “quẩy” cùng bạn bè và đồng nghiệp của mình mà không còn phải chạy tới chạy lui, bận bịu với nấu nướng hay phục vụ khách mời nữa. Đến với dịch vụ đặt tiệc lưu động Hai Thụy Catering, bạn sẽ thấy ngay điều tuyệt vời mà chúng tôi mang lại, luôn nổi bật với “cái riêng” chỉ có ở Hai Thụy! Ngoài ra, với mức chi phí “tiết kiệm” không ngờ cùng những ưu đãi hấp dẫn có 1 không 2 của chúng tôi.

Dọn dẹp thật sạch sẽ sau khi buổi tiệc kết thúc

Hai Thụy catering luôn cam kết:

- Chứng nhận vàng về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Bảo đảm 100% nguyên liệu tươi ngon, được nhập từ những nơi uy tín với giá thành hợp lý.

- Bảo đảm 100% trang thiết bị vật chất đạt chất lượng tốt nhất.

- Tác phong nhanh nhẹn, đúng thời gian.

- Chi phí hợp lý nhất thị trường.

Hãy nhanh tay liên hệ với dịch vụ đặt tiệc lưu động Hai Thụy Catering để nhận được những lời tư vấn và gợi ý sáng giá nhất từ chúng tôi để có được một bữa tiệc tại nhà hoàn hảo và ý nghĩa nhất dành cho bạn nhé!

❀ Dịch vụ đặt tiệc lưu động Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Xua tan mọi âu lo với dịch vụ đặt tiệc tận nơi Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ