Tin Tức - Hai Thụy Catering

Mách bạn tone màu hoàn hảo để đặt tiệc cưới tại nhà
  • Trần Ngọc Thương
  • 50

“MÁCH” BẠN TONE MÀU HOÀN HẢO ĐỂ ĐẶT TIỆC CƯỚI TẠI NHÀ

Ngoài việc chuẩn bị về món ăn, thực đơn, khung rạp, váy cưới,…. thì trang trí tiệc cưới cũng nắm vai trò quan trọng và bạn phải chuẩn bị trong thời gian sớm nhất trước khi đặt tiệc cưới tại nhà, để mọi thứ được chỉnh chu và hoàn hảo trong mọi khâu chuẩn bị.

Nếu sử dụng các vật dụng trang trí cùng 1 tone màu, thì mọi thứ sẽ rất đơn điệu, thiếu đi sự nổi bật cũng như sự đẹp mắt. Vậy nên, nếu phối các màu sắc hài hòa và tương trợ nhau sẽ làm cho không gian tổ chức tiệc cưới của bạn tươi mới và độc, lạ hơn

Mách bạn tone màu hoàn hảo để đặt tiệc cưới tại nhà

Trong bài viết này, Hai Thụy Catering sẽ “mách” bạn những cách kết hợp màu sắc theo xu hướng mới nhất, vừa vui tươi, sống động và đẳng cấp để ngày trọng đại của bạn thật ấn tượng và độc đáo.

✿ Xanh da trời + đỏ cherry + xám kaki

Lấy cảm hứng theo phong cách retro để đặt tiệc cưới tại nhà, thì không gian bày trí sẽ không quá nghiêng về cổ điển mà sẽ có phần tươi vui và đối lập trong các màu sắc. Với vài điểm nhấn sáng tạo khi trang trí tiệc cưới như lọ hoa, bảng chỉ dẫn, họa tiết khăn bàn,… cùng các chi tiết như đường kẻ sọc, đường chéo, ziczac,.. trên bàn gallery theo tone màu chủ đạo, sẽ làm tăng thêm tính cá nhân hóa của bữa tiệc.

Mách bạn tone màu hoàn hảo để đặt tiệc cưới tại nhà

✿ Cam Tangerine + cam + vàng nhạt

Đây là sự kết hợp hoàn hảo nếu bạn chọn chủ đề đám cưới mùa hè để đặt tiệc cưới tại nhà cho mình. Với bảng màu này, hãy để những bông hoa làm vật thể chính giữ màu sắc chủ đạo, và kết hợp với phông nền, background, bàn tiệc trắng tinh để làm điểm nhấn và mang đến sự đơn giản cũng như khiến khách mời không bị choáng ngợp với không gian quá nhiều màu sắc.

Mách bạn tone màu hoàn hảo để đặt tiệc cưới tại nhà

✿ Vàng + xám + bạc

Nếu bạn muốn đặt tiệc cưới tại nhà theo phong cách hiện đại, thì bảng màu này hoàn toàn phù hợp để bạn lựa chọn. Vì nó sẽ tạo nên một không gian cưới lãng mạn với các gam màu vàng và xám trung tính, với các điểm nhấn màu xám được đan xen với các chi tiết mang màu bạc sang trọng và hài hòa với một chút màu vàng quyến rũ, dịu dàng như màu thu của hoa, khăn bàn,…..

Mách bạn tone màu hoàn hảo để đặt tiệc cưới tại nhà

✿ Đen + xanh ngọc + trắng

Đây là màu sắc phù hợp theo chủ đề đám cưới mùa xuân nhẹ nhàng, để bạn lựa chọn khi đặt tiệc cưới tại nhà. Bộ ba gam màu lãng mạn, với nền trắng tinh, cùng màu xanh ngọc làm chủ đạo và điểm nhấn là màu đen tạo nên một đám cưới với màu sắc tinh tế, dịu dàng. Có thể điểm xuyến thêm một chút cây cỏ thiên nhiên để có màu sắc nhẹ nhàng như màu xanh của hoa đá, xương rồng và màu trắng của hoa hồng, hoa baby,…

Mách bạn tone màu hoàn hảo để đặt tiệc cưới tại nhà

✿ Đỏ đô + cam đào + xanh ngọc nhạt

Nếu bạn lựa chọn phong cách rustic để đặt tiệc cưới tại nhà của mình, thì sự kết hợp của bảng màu này là quyết định đúng đắn nhất. Thêm một vài vật dụng trang trí kèm bằng chất liệu gỗ tự nhiên như bàn, ghế, kệ và cân bằng với các điểm nhấn nhưu đèn chùm, nến và hoa sẽ mang đến cho bẹn một không gian tiệc hoàn hảo và nổi bật.

Mách bạn tone màu hoàn hảo để đặt tiệc cưới tại nhà

✿ Xanh ngọc nhạt + vàng gold + ngà

Là sự phối hợp hoàn hảo cho đám cưới trong nhà hoặc ngoài trời cho mọi khoảng thời gian trong năm. Bảng phối màu này rất hữu dụng khi mang lại được nhiều ý tưởng cho việc thiết kế khi tổ chức tiệc cưới cao cấp, vì nó phù hợp với mọi địa điểm và thời tiết. Lưu ý, bạn nên cẩn trọng khi giảm tone của những màu này nếu kết hợp với những màu tối như thảm, giấy dán tường,… bởi vì sẽ mang đến cho bạn một không gian tổ chức tiệc cưới tại nhà không được tươi vui và ấm cúng

Mách bạn tone màu hoàn hảo để đặt tiệc cưới tại nhà

✿ Xanh navy + tím + vàng gold

Với chủ đề đám cưới mùa thu theo phong cách Art- deco, bạn sẽ tạo được một không gian đẳng cấp và hiện đại khi đặt tiệc cưới tại nhà nếu lựa chọn bảng màu này.

Mách bạn tone màu hoàn hảo để đặt tiệc cưới tại nhà

Biến đặt tiệc cưới tại nhà thành một không gian lãng mạn với tiếng nhạc du dương của vĩ cầm, với âm trầm bổng của tiếng kèn saxophone trong hương thơm dịu dàng của những ly sâm banh đang trào bọt. Hoặc hòa trộn với một vài chi tiết trang trí tinh tế có màu sắc kim loại như muỗng, đũa, nĩa, lót ly,…. Chính là điều tuyệt vời nhất mà phong cách màu sắc này mang lại cho tiệc cưới của bạn.

Như vậy, bài viết trên đây Hai Thụy Catering đã gợi ý cho bạn các cách phối màu chuẩn để đặt tiệc cưới tại nhà hoàn hảo và đẳng cấp nhất. Chúc bạn sẽ có một ngày trọng đại thật nhiều niềm vui với nhiều cung bậc cảm xúc và thật ý nghĩa.

✿ Dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ