Tin Tức - Hai Thụy Catering

Mách bạn những ưu điểm của dịch vụ nấu ăn Haithuy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 191

MÁCH BẠN NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ NẤU ĂN HAITHUY CATERING

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những bữa tiệc đầy đủ hương vị gia đình, vừa ấm cúng vừa không kém phần long trọng. Thực đơn phong phú và chi phí hợp lý, dịch vụ nấu ăn đã hoàn toàn thực hiện điều đó để đáp ứng những yêu cầu của khách hàng. Nền văn hoá Việt Nam rất đa dạng, bởi vậy tiệc tùng hay các buổi lễ quan trọng không thể thiếu. Vậy nên các dịch vụ nấu ăn, đặt tiệc tại nhà hàng đang là xu hướng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Hãy cùng Haithuy Catering tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa nhất nhé!

Mách bạn những ưu điểm của dịch vụ nấu ăn Haithuy Catering

Ưu điểm của dịch vụ nấu ăn

Có thể tổ chức ngay tại nhà mà không cần đến nhà hàng lớn vẫn có thể đặt những món mà mình yêu cầu. Khách hàng có thể tận hưởng những món ngon mà cảm giác vẫn thoải mái, thực đơn chất lượng ngay tại ngôi nhà của mình.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Dù tổ chức tại nhà nhưng dịch vụ nấu ăn của Haithuy Catering đều phục vụ một cách nhiệt tình, chu đáo. Tất cả các khâu chuẩn bị , trang trí, decor đều được nhà hàng lên kế hoạch hoàn hảo. Kể cả sau khi kết thúc bữa tiệc cũng được nhân viên nhà dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng.

Thực đơn đa dạng, chất lượng

Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, khách hàng có thể lựa chọn món ăn dựa trên thực đơn có sẵn, có thể phục vụ thêm những món ăn mà khách hàng mong muốn. Ngoài những món ăn mang đậm hương vị ba miền, nhà hàng còn phục vụ thêm các món ăn phương tây, biến tấu thêm cách decor, cách setup.

Mách bạn những ưu điểm của dịch vụ nấu ăn Haithuy Catering

Chi phí hợp lý, tiết kiệm

Tuỳ vào yêu cầu về thực đơn của khách hàng, giá cả sẽ có những khác biệt đôi chút, nhưng tại Haithuy Catering chi phí tiết kiệm hơn hẳn so với rất nhiều nhà hàng khác. Trong khi tự nấu ăn tại nhà chi phí không thấp hơn bao nhiêu mà còn rất tốn thời gian, còn phải lập danh sách về món ăn để chuẩn bị. Vậy thì có lý do gì mà chúng ta không nên lựa chọn dịch vụ nấu ăn, đi kèm đó là chất lượng và uy tín luôn đặt lên hàng đầu và ngoài ra còn có thêm những ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ nấu ăn

Nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Có nhiều ý tưởng và kế hoạch phù hợp, có số lượng món ăn phong phú, đa dạng, trang trí và setup gọn gàng. Giá cả và thanh toán rõ ràng, chính xác.

Với tốc độ phát triển nhanh chóng ngày nay, bất kể cái gì cũng rất cần đến những dịch vụ bên ngoài. Không chỉ phục vụ cho bản thân mà còn cho gia đình, người thân. Nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng thị trường và đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, dịch vụ nấu ăn Haithuy Catering đã và đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Mách bạn những ưu điểm của dịch vụ nấu ăn Haithuy Catering

Nhà hàng cũng phát triển nhiều loại hình như dịch vụ nấu tiệc, tiệc khai trương, tiệc mừng thọ, tiệc cưới trọn gói…

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ