Tin Tức - Hai Thụy Catering

Mách bạn đơn vị đặt tiệc tại nhà HCM uy tín và chất lượng  – Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 9

MÁCH BẠN ĐƠN VỊ ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ HCM UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG - HAI THỤY CATERING

Đặt tiệc tại nhà là loại hình dịch vụ mà khách hàng được tự do lựa chọn nơi mình mong muốn tổ chức tiệc theo sở thích và yêu cầu của mình. Có thể là khuôn viên gia đình, sân vườn, hồ bơi, cũng có thể là không gian cơ quan, bãi biển,…. Với các ưu điểm và sự tiện lợi của hình thức này mang lại, thì đây là lựa chọn của rất nhiều cá nhân cũng như cơ quan khi có nhu cầu tổ chức tiệc.

Nắm được thị hiếu của khách hàng, Hai Thụy Catering đã ra đời và là địa điểm đặt tiệc tại nhà HCM uy tín trong suốt những năm vừa qua.

Mách bạn đơn vị đặt tiệc tại nhà HCM uy tín và chất lượng  – Hai Thụy Catering

❁ Dịch vụ linh hoạt, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu đặt tiệc tại nhà của bạn một cách nhanh chóng và hợp lý nhất. Chỉ cần bạn chia sẻ và cho chúng tôi biết ý tưởng về phong cách và màu sắc bạn yêu thích cho bữa tiệc sắp tới của bạn. Với kinh nghiệm và sự sáng tạo của Hai Thụy Catering, chúng tôi sẽ thay bạn chuẩn bị một cách chỉnh chu tất cả các khâu dù là nhỏ nhất.

Mách bạn đơn vị đặt tiệc tại nhà HCM uy tín và chất lượng  – Hai Thụy Catering

Dù là địa điểm để tổ chức tiệc ngay tại khuôn viên gia đình, công ty, hay tại những sân vận động lớn ngoài trời, những bữa tiệc gala dinner trên bãi biển,….. Với dịch vụ đặt tiệc tại nhà HCM, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Mách bạn đơn vị đặt tiệc tại nhà HCM uy tín và chất lượng  – Hai Thụy Catering

Chính nhờ sự linh hoạt trong vấn đề chuẩn bị các khâu để phù hợp với địa điểm tổ chức, sáng tạo trong setup background, chuyên nghiệp trong cách phục vụ. Hai Thụy Catering tự hào là đơn vị đặt tiệc tại nhà HCM uy tín và chất lượng khi đã chinh phục được đông đảo khách hàng từ cá nhân cho đến cơ quan với đa dạng các loại hình tổ chức tiệc khác nhau như tiệc buffet, tiệc nướng BBQ, tiệc chay, tiệc mặn,….

 Thực đơn phong phú, sáng tạo

Với đặt tiệc tại nhà HCM, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia ẩm thực luôn học hỏi và tìm hiểu các món ăn mới nhất, cũng như độc đáo và đa dạng nhất. Bên cạnh đó, Hai Thụy Catering còn có đội ngũ đầu bếp gạo cội, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, đam mê nghề nghiệp, luôn tận tâm với khách hàng và sáng tạo trong việc xây dựng thực đơn cũng như chế biến ra các món ăn hợp khẩu vị người Việt nhất.

Hai Thụy Catering tự tin chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu về món ăn của bạn một cách hoàn hảo nhất, từ món dân dã cho tới cao cấp, từ món Á cho đến món Âu, từ món chay cho đến món mặn,…. Dịch vụ đặt tiệc tại nhà HCM của Hai Thụy Catering, chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng nhất.

Mách bạn đơn vị đặt tiệc tại nhà HCM uy tín và chất lượng  – Hai Thụy Catering

Với quan điểm tận tâm với nghề, tận tình với khách mời, tận lực cho sáng tạo, Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị khi đặt tiệc tại nhà HCM. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự trọn vẹn trong không gian tổ chức tiệc, hài hòa trong thực đơn các món ăn, khoa học trong cấu trúc sắp xếp thực đơn khi bạn sử dụng dịch vụ nấu tiệc tại nhà của Hai Thụy Catering.

 Ý tưởng sáng tạo mới lạ

Với bề dày kinh nghiệm đặt tiệc tại nhà HCM, cùng niềm đam mê nghề nghiệp để khẳng định thương hiệu trên thị trường. Chúng tôi sẽ luôn học hỏi, tìm tòi và sáng tạo các món ăn mới lạ, theo chủ đề, những thực đơn hợp lý, tối ưu, mang nhiều màu sắc ẩm thực cùng các phong cách trang trí phong phú, phù hợp với mọi loại hình đặt tiệc cũng như đảm bảo cho bạn có một bữa tiệc, một sự kiện đẹp, ấn tượng, và khó phai trong lòng khách mời tham dự tiệc cũng như khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ của Hai Thụy Catering.

Mách bạn đơn vị đặt tiệc tại nhà HCM uy tín và chất lượng  – Hai Thụy Catering

 Dịch vụ đặt tiệc tại nhà HCM - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếpMẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ