Tin Tức - Hai Thụy Catering

“Mách” bạn cách tổ chức tiệc sinh nhật lãng mạn - Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 436

"MÁCH" BẠN CÁCH TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT LÃNG MẠN

Trong những năm tháng yêu nhau, bạn vẫn chưa có một món quà đặc biệt nào để dành tặng cho người con gái của mình. Vậy tại sao các chàng trai không lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật lãng mạn tại Hai Thụy Catering? Cùng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ để lại những kỷ niệm thật đặc biệt và ấn tượng sâu sắc cho cô ấy đấy. Dưới đây là ba bước chuẩn bị để sở hữu tiệc hoàn hảo nhất, mời mọi người cùng tham khảo.

“Mách” bạn cách tổ chức tiệc sinh nhật lãng mạn - Hai Thụy Catering

✼ Địa điểm tổ chức bữa tiệc

Mỗi người đều sẽ có một sở thích và nhu cầu riêng của bản thân mình. Có người thích tổ chức tiệc sinh nhật lãng mạn dành cho bạn gái tại nhà hàng sang trọng và cao cấp. Ngược lại, cũng có người thích địa điểm tổ chức là khu sân vườn ngoài trời, bờ biển, ven sông,...một nơi thật thoáng mát, tự nhiên và yên tĩnh. Hoặc đặt tiệc tại nhà cũng là sự lựa chọn thích hợp và đang được các bạn trẻ ưa chuộng.

Địa điểm tổ chức là khu sân vườn ngoài trời, bờ biển, ven sông,...một nơi thật thoáng mát, tự nhiên và yên tĩnh.

Có thể những vấn đề này sẽ khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ. Nhưng hãy yên tâm, mọi việc cứ để Hai Thụy Catering lo bạn nhé. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến cũng như mong muốn của từng khách hàng, sau đó, đưa ra những lời tư vấn thích hợp nhất.

Địa điểm tổ chức là khu sân vườn ngoài trời, bờ biển, ven sông,...một nơi thật thoáng mát, tự nhiên và yên tĩnh.

✼ Không gian lãng mạn, tạo được ấn tượng đặc biệt

Một bữa tiệc sinh nhật lãng mạn làm sao thiếu được một không gian lãng mạn đúng không nào! Đi ngược lại với sự xa hoa lộng lẫy thì tổ chức tiệc sinh nhật lãng mạn giúp tôn lên một mối tình thật bình dị, giản đơn nhưng mang ý nghĩa thật chân thành và sâu sắc. 

Không gian tổ chức cũng là yếu tố tại nên sự thành công của buổi tiệc

Tuy nhiên, đừng nghĩ như vậy thì khâu trang trí sẽ không quan trọng, sai lầm đấy nhé. Một bộ bàn ghế, một bình hoa nhỏ tuyệt đẹp, nến, rượu,...thôi cũng phải được lựa chọn cho thật tỉ mỉ, trang nhã, bắt mắt. Nếu bạn quá bận rộn, không có nhiều thời gian để chuẩn bị tốt những thứ này thì cũng không sao, Hai Thụy Catering sẽ thay bạn làm điều đó. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, những bước bày trí bữa tiệc sẽ được dịch vụ của chúng tôi sắp xếp chu đáo nhất.

Một bộ bàn ghế, một bình hoa nhỏ, nến, rượu,..phải được lựa chọn cho thật tỉ mỉ, trang nhã, bắt mắt

✼ Chọn thực đơn món ngon

Bánh kem chính là một phần không thể thiếu trong những bữa tiệc sinh nhật. Bạn nên lựa chọn một mẫu bánh kem phù hợp với tính cách và sở thích của người yêu mình. Pha lẫn vào đó một chút sự ngọt ngào, đáng yêu và tinh tế. Đừng quên kèm theo lời chúc tốt đẹp và chân thành dành cho cô ấy nhé. 

Bánh kem chính là một phần không thể thiếu trong những bữa tiệc sinh nhật

Ngoài rượu và chiếc bánh kem sinh nhật ra thì những món ăn nóng trong thực đơn cũng góp phần quan trọng, làm tăng thêm hương vị cho bữa tiệc. Nếu có thể, chúng ta hãy tự tay nấu một bữa ăn đơn giản, giúp kéo gần khoảng cách tình yêu hai bạn. Còn không, bạn nên liên hệ đặt món bên ngoài trước.

Hãy để Hai Thụy Catering giúp bạn chuẩn bị các món ăn cho bữa tiệc của bạn thật hoàn hảo

Hai Thụy Catering mang đến cho mọi người những set thực đơn thật lãng mạn dành cho cả hai bạn với mức chi phí tốt nhất. Đầy đủ những món ăn, từ khai vị cho đến món chính và sau là món tráng miệng hấp dẫn. Đa dạng về phong cách như món Tây món ta đều có đủ. Đảm bảo bạn sẽ nhận được những mức giá ưu đãi nhất. 

Chúc bạn tổ chức thành công tiệc sinh nhật lãng mạn cho người yêu cùng các dịch vụ của Hai Thụy Catering

Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp các chàng trai dễ dàng đưa ra những quyết định trong việc lựa chọn, sắp xếp và tổ chức tiệc sinh nhật lãng mạn dành cho người yêu của mình. Để sở hữu một buổi tiệc chỉn chu nhất, hãy đến ngay với Hai Thụy Catering. Dịch vụ của chúng tôi sẽ đảm bảo tạo nên một bữa tiệc đầy hạnh phúc và ý nghĩa dành riêng cho hai bạn. 

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ