Tin Tức - Hai Thụy Catering

Mách bạn bí kíp đặt tiệc cưới hỏi tại nhà hàng
  • Trần Ngọc Thương
  • 10

Lựa chọn nhà hàng để đặt tiệc cưới là khâu chuẩn bị quan trọng cho lễ cưới của các cặp uyên ương. Biết được các kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được nhà hàng đặt tiệc cưới ưng ý.

Chọn nhà hàng có vị trí, không gian phù hợp 

Để chuẩn bị cho một lễ cưới trọn vẹn, cô dâu chú rể thường lên ý tưởng về bữa tiệc cưới theo không gian, concept nhất định. Do vậy, điều đầu tiên cô dâu, chú rể cần lưu ý chính là lựa chọn nhà hàng có vị trí, không gian phù hợp với concept mà họ đã lên ý tưởng.

Vị trí nhà hàng thuận lợi sẽ giúp khách mời dễ dàng di chuyển để đến chung vui cùng cô dâu chú rể đúng giờ.

Mách bạn bí kíp đặt tiệc cưới hỏi tại nhà hàng

Chọn sảnh tiệc cưới riêng tư, có sức chứa vừa đủ 

Hệ thống nhà hàng khách sạn thường có rất nhiều sảnh tiệc khác nhau. Nếu hệ thống cách âm không đảm bảo thì lễ cưới của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi âm thanh của những buổi tiệc khác đang diễn ra trong nhà hàng. Do vậy khi đặt tiệc cưới nên lựa chọn các sảnh tiệc cưới đảm bảo sự riêng tư.

Cô dâu chú rể cũng cần tính toán lượng khách mời, để có thể lựa chọn được sảnh tiệc cưới có không gian phù hợp với số lượng khách mời.

Sảnh tiệc cưới quá nhỏ sẽ dẫn đến việc thiếu hụt chỗ ngồi cho khách mời. Điều này sẽ gây cảm giác ngột ngạt khó chịu cho người tham gia tiệc cưới.

Sảnh tiệc cưới quá rộng sẽ khiến cô dâu chú rể phải chi nhiều chi phí hơn mức cần thiết.

Mách bạn bí kíp đặt tiệc cưới hỏi tại nhà hàng

Lựa chọn thực đơn tiệc cưới

Lựa chọn thực đơn tiệc cưới khi đặt tiệc cưới tại các nhà hàng cũng là yếu tố quan trọng góp phần thành công của lễ cưới. Vì thế cần lưu ý những điểm sau khi lựa chọn thực đơn.

Lựa chọn thực đơn, cân đối chi phí

Thực đơn của bảo chất lượng - số lượng - chi phí. Không phải tất cả các thực đơn có chi phí đắt, số lượng nhiều đều là lựa chọn hợp lý.

Thực đơn tiệc cưới khi đặt tiệc cưới tại các nhà hàng thường bao gồm 3 phần: món khai vị, món chính và món tráng miệng. Do đó, cần chú ý lựa chọn các thực đơn cân bằng giữa các món ăn, với phương pháp chế biến đa dạng, ngon miệng.

Số lượng các món ăn ở mỗi phần vừa đủ, các món ăn được trình bày hấp dẫn khiến cho khách mời cảm thấy ngon miệng, không bị thiếu khẩu phần.

Mách bạn bí kíp đặt tiệc cưới hỏi tại nhà hàng

Trải nghiệm thực đơn đặt cho tiệc cưới

Lựa chọn dùng thử các món trong thực đơn sẽ giúp người đặt tiệc cưới có thể biết được chính xác hương vị, cách trang trí các món ăn trong thực đơn. Từ đó có thể đánh giá được mức chi phí bỏ ra cho thực đơn đó có phù hợp hay không.

Hy vọng nội dung bài viết trên đây đã cung cấp thêm những thông tin bổ ích để cô dâu chú rể có thêm kinh nghiệm khi đặt tiệc cưới tại các nhà hàng.

-----------------------------------------

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy)  

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ