Tin Tức - Hai Thụy Catering

Lý do "hoàn hảo" cho tiệc cưới tại nhà
  • Trần Ngọc Thương
  • 87

LÝ DO "HOÀN HẢO" CHO TIỆC CƯỚI TẠI NHÀ

Thay vì lựa chọn nhà hàng với chi phí đắt đỏ thì tiệc cưới tại nhà chính là một sự lựa chọn sáng giá dành cho bạn. Không đơn thuần chỉ là buổi tiệc luôn hiện hữu tình yêu và niềm hạnh phúc mà còn chan chứa biết bao nhiêu sự thoải mái và quen thuộc ngay tại mái ấm thân yêu của bạn. Sở hữu được tất cả những yếu tố ấy trong tiệc cưới chẳng phải là điều rất hoàn hảo hay sao?

Hai Thụy Catering với sứ mệnh mang lại cho bạn những giây phút tuyệt vời trong buổi tiệc. Nhưng để thực hiện những điều ấy, chúng tôi đều dành cho buổi tiệc của bạn tất cả sự nhiệt huyết, tỉ mỉ và chu toàn nhất!

Không gian buổi tiệc sang trọng

Với đội ngũ trang trí đầy sự khéo léo, chúng tôi sẽ mang lại cho tiệc tại nhà bạn một không gian lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng. Một buổi tiệc tình tứ với cách trang trí đầy sáng tạo và tỉ mỉ. Bắt đầu từ chiếc bàn Gallery in đậm câu chuyện tình yêu của đôi bạn, đến chiếc cổng hoa mơn mởn sự mộc mạc và trong trẻo. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn chiều chuộng những thước hình kỉ niệm của đôi bạn bằng tấm background được trang trí tinh tế và bắt mắt. Chắc hẳn tiệc cưới của bạn sẽ sở hữu một không vô cùng độc đáo tạo ấn tượng mạnh mẽ cho các vị khách tham dự.

Buổi tiệc được trang tri sáng tạo và khéo léo

Bên cạnh không gian lung linh, Hai Thụy sẽ mang lại cho buổi tiệc của bạn những món ăn đậm đà hương vị của nền ẩm thực truyền thống cổ điển đến hiện đại... và cả nền ẩm thực phương Tây. Với hương vị tuyệt hảo bởi sự hòa quyện của nguyên liệu tươi ngon kết hợp với cách chế biến sáng tạo không theo khuôn khổ của công thức cổ điển. Vì thế mà những món ăn tô điểm cho tiệc cưới của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Ngoài hương vị thơm ngon, cách trang trí món ăn độc đáo của Hai Thụy sẽ khiến cho trái tim của bạn “tan chảy” với một vẻ đẹp sống động như tranh vẽ.

Món ăn hội tụ trọn vẹn vẻ đẹp tinh hoa

Với hương vị ấn tượng và tinh tế

Đến cách trang trí vô cùng bắt mắt

Cùng thưởng thức một buổi tiệc đẳng cấp bên cạnh không gian sang trọng là điều rất tuyệt vời đúng không nào? Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ cho bạn tận hưởng một buổi tiệc với cung cách phục vụ chu đáo nhất! Và đó cũng là tấm kim chỉ nan xây dựng hình ảnh Hai Thụy Catering cho đến ngày hôm nay...

Hãy liên hệ với chúng tôi để có những lời tư vấn tốt nhất! Hai Thụy Catering luôn mang đến cho buổi tiệc cưới tại nhà của bạn những giây phút ấn tượng và đáng nhớ!

Dịch vụ tiệc cưới tại nhà Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Tiệc thôi nôi bé Mai Lê Đan khanh - Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ