Tin Tức - Hai Thụy Catering

Lưu dấu những giây phút ý nghĩa với dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 426

LƯU DẤU NHỮNG GIÂY PHÚT Ý NGHĨA VỚI DỊCH VỤ TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT HAI THỤY CATERING

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là bạn đã bắt đầu được đón chào một tuổi mới với nhiều những dự định và ước muốn, hoài bão hơn. Vậy bạn đã lên được ý tưởng cho ngày ý nghĩa của mình những điều thú vị và đáng nhớ chưa? Một buổi tiệc độc đáo và ấn tượng với sự góp mặt, chung vui của những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, quả là hoàn hảo đúng không nào? Sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi bạn được sở hữu một buổi tiệc với một tấm thực đơn ấn tượng với những hương vị món ăn hấp dẫn, cùng không gian được tô điểm đặc biệt dành riêng cho buổi tiệc của bạn! Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering ra đời là để cùng bạn mang đến những vẻ đẹp hoàn hảo cho buổi tiệc của bạn!

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ nấu tiệc uy tín và chuyên nghiệp, Hai Thụy Catering tự tin sẽ cùng bạn tô điểm cho buổi tiệc sinh nhật thêm hoàn hảo và đáng nhớ nhất! Đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho buổi tiệc sinh nhật của bạn những điều tuyệt vời nhất!

Lưu dấu những giây phút ý nghĩa với dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering

Có lẽ rằng, tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà sẽ luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi không gian quen thuộc tại nhà không chỉ mang đến cho bạn một không gian thân quen, mà còn vô cùng ấm cúng và ý nghĩa. Và chắc chắn rằng, với không gian dường như ẵm trọn hết thảy sự ấm áp ấy sẽ không bao giờ tạo nên sự khác biệt cho buổi tiệc sinh nhật có một không hai của bạn! Song song với không gian vô cùng hoàn hảo ấy, đội ngũ nhân viên trang trí của dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering còn không quên tô điểm thêm cho không gian ấy thêm phần đặc sắc và sang trọng bằng những tông màu chủ đạo nhẹ nhàng, phù hợp với chủ đề của buổi tiệc sinh nhật tại nhà. Thêm vào đó, chúng tôi cũng sẽ góp phần làm cho buổi tiệc thêm phần lãng mạn và tinh tế với những cánh hoa tươi đầy rực rỡ. 

Không gian buổi tiệc luôn được chúng tôi đảm bảo hoàn hảo nhất

Đặc biệt nhất, buổi tiệc sẽ luôn đảm bảo được hoàn hảo ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. Bàn tiệc cũng sẽ được chúng tôi setup một cách chuyên nghiệp, những dụng cụ dùng tiệc được chúng tôi đặt ngay ngắn để không chỉ mang đến sự thoải mái cho khách mời dùng tiệc mà còn chiều chuộng tất cả mọi thực khách trong xuyên suốt buổi tiệc bằng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm,…

Bàn tiệc được setup một cách tinh tế và ấn tượng

Chưa dùng lại ở đó, đến với dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering, chúng tôi còn mang đến cho buổi tiệc của bạn một tấm thực đơn vô cùng hoàn hảo và độc đáo với những món ăn thơm ngon, mang hương vị đặc trưng và tinh tế nhất của nền ẩm thực Hai Thụy nói riêng và ẩm thực 3 miền nói chung. Những món ăn luôn được đội ngũ đầu bếp Hai Thụy Catering chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Là những món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu được tinh tuyển một cách khắt khe và tỉ mỉ. Đảm bảo sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn những hương vị vô cùng hấp dẫn, cực kỳ chiều chuộng khẩu vị của tất cả khách mời! Hơn thế nữa, món ăn không chỉ đảm bảo thơm ngon, hấp dẫn mà còn được trang trí một cách bắt mắt, cực chiều chuộng ánh nhìn của tất cả mọi người,…

Món ăn luôn đảm bảo thơm ngon và hấp dẫn

Hoàn hảo, tuyệt vời và đáng nhớ là những gì mà dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering đảm bảo sẽ mang đến cho buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa của bạn! Đừng ngần ngại liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Những Lợi Ích Của Dịch Vụ Nấu Ăn Tại Nhà – Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ