Tin Tức - Hai Thụy Catering

Lên thực đơn đặt tiệc tất niên tại nhà với mức giá hấp dẫn - Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 397

LÊN THỰC ĐƠN ĐẶT TIỆC TẤT NIÊN TẠI NHÀ VỚI MỨC GIÁ HẤP DẪN - HAI THỤY CATERING 

Khi bạn mong muốn tổ chức và đặt tiệc tất niên tại nhà bằng những món ăn ngon, chất lượng mà vẫn phải bảo đảm về mặt giá thành, hãy đến ngay với Hai Thụy Catering. Chúng tôi sẽ gợi ý danh sách thực đơn, từ món khai vị cho đến món chính và tráng miệng đều có đủ, để các bạn tham khảo thử trong bài viết dưới đây nhé.

✼ Món khai vị: Súp cua gà xé thơm ngon bổ dưỡng

Một chén súp cua gà xé chính là một món ăn khai vị thơm ngon, lý tưởng của những bữa tiệc. Thông thường, món mở đầu, được đem ra trước sẽ là món giúp kích thích sự ngon miệng cho thực khách. Vị thơm, nước súp ngọt tự nhiên nấu ra từ thịt cua và gà xé nhuyễn. Rắc chút tiêu cay cay được lên mặt kết hợp chút ngò rí, độ sóng sánh vừa ăn, trộn đều lên rất vừa ăn. Đã vậy, món ăn này tại Hai Thụy Catering có giá cực kỳ ưu đãi. Nhanh chóng thêm ngay món ăn này vào danh sách thực đơn của mình nhé.

✼ Món khai vị: Súp cua gà xé thơm ngon bổ dưỡng

✼ Món chính: Cá lóc nướng trui

Còn gì bằng khi món cá lóc nướng trui thơm ngon lại được xuất hiện trong mâm tiệc gia đình như vậy. Tuy giá thành không cao nhưng chất lượng thì không hề thua kém gì đâu nhé. Ăn kèm với rau sống xanh tươi, nước chấm đậm đà, món ăn này cũng giống với giá tiền, thuộc loại bình dân nhưng chất lượng thì vô cùng đảm bảo. Thông qua bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm tại Hai Thụy Catering sẽ trang trí nên một mâm cá lóc thơm ngon, màu sắc hấp dẫn và bắt mắt hơn rất nhiều. 

✼ Món chính: Cá lóc nướng trui hấp dẫn

✼ Mỳ xào Singapore

Đây là món ăn có xuất xứ từ Singapore, nhưng luôn được người dân Việt Nam ưa chuộng bởi sự thơm ngon, rất hợp khẩu vị của chúng ta. Thông thường, trẻ em hay kén ăn nhưng, mì xào Singapore là một ngoại lệ, được rất nhiều các khách mời “nhí” yêu thích. 

Nếu muốn đặt tiệc tại nhà, và gia đình bạn có nhiều em bé nhỏ thì món ăn này lại càng thích hợp đấy nhé. Ngoài ra, khi đặt tiệc tất niên tại nhà ở Hai Thụy Catering, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng lẫn giá thành của nó, đảm bảo giá tốt, món ngon. Đã rất nhiều gia đình tin dùng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. 

✼ Mỳ xào Singapore chất lượng

✼ Sò điệp nấm đông cô

Sò điệp được chế biến cùng với nấm đông cô chính là một sự kết hợp hoàn hảo. Hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn, gia vị ngấm sâu vào bên trong, làm cho người ăn cảm nhận được từng hương vị. Nấm đông cô mềm mềm, thơm phức. Ngoài ngon miệng ra thì chất dinh dưỡng là khỏi phải bàn. Ngon, bổ mà lại rẻ. Chắc chắn phải có mặt trong thực đơn đặt tiệc tất niên tại nhà rồi, đúng không nào?

✼ Sò điệp nấm đông cô giàu chất dinh dưỡng

✼ Món tráng miệng: Bánh flan

Nên chọn một món tráng miệng thơm mát trước khi kết thúc một bữa tiệc. Bánh flan rất dễ dùng, người già hay người trẻ đều yêu thích. Vị ngọt nhè nhẹ, thanh mát, mềm mại, khiến mọi người đều khó mà từ chối. Khi đặt tiệc tất niên ở Hai Thụy Catering, chúng tôi sẽ giúp bạn tận hưởng những hương vị thơm ngon đặc biệt chỉ có tại các dịch vụ đặt tiệc của chúng tôi.

✼ Món tráng miệng: Bánh flan mát lạnh

Một bữa tiệc tất niên đầm ấm bên gia đình thì còn gì bằng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi tiêu mà vẫn sở hữu được thực đơn món ngon nhất, thì đừng ngần ngại áp dụng danh sách thực đơn đặt tiệc tất niên tại nhà mà Hai Thụy Catering đã gửi đến bạn trên đây. Đảm bảo đủ các tiêu chí về món ngon, chất lượng mà giá thành vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, các bạn còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/24. Vì vậy mà hãy dành niềm tin vào chúng tôi, gọi ngay cho tổng đài viên của chúng tôi, để đặt món ăn nhé. 

☀ Dịch vụ đặt tiệc tất niên tại nhà - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ