Tin Tức - Hai Thụy Catering

Lên kế hoạch tổ chức tiệc mừng thọ quận 5 tràn đầy ý nghĩa
  • Trần Ngọc Thương
  • 232

LÊN KẾ HOẠCH TỔ CHỨC TIỆC MỪNG THỌ QUẬN 5 TRẦN ĐẦY Ý NGHĨA

Tổ chức tiệc mừng thọ quận 5 của Hai Thụy Catering đã từng có cơ hội được đồng hành cùng rất nhiều gia đình và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc tổ chức lễ mừng tuổi cho ông bà, cha mẹ. Thông thường, lễ sẽ được người con trưởng đứng ra chuẩn bị và sắp xếp. Còn đối với các tiệc mừng thọ của người lớn tuổi hay cấp trên trong một đơn vị thì cấp dưới sẽ lên kế hoạch cho việc này. Vì thế, người chủ trì bữa tiệc có vai trò quan trọng, cần tìm hiểu rõ quy trình tổ chức thì mới mong thành công tốt đẹp. Sau đây, Hai Thụy Catering xin gợi ý cho các bạn cách tổ chức bữa lễ mừng thọ chỉn chu nhất.

Lên kế hoạch tổ chức tiệc mừng thọ quận 5 tràn đầy ý nghĩa

✼ Bước 1: Xác định thời điểm và địa điểm tổ chức lễ mừng thọ

Trước khi tìm hiểu nơi tổ chức tiệc mừng thọ quận 5, chúng ta nên sắp xếp thời gian của bữa lễ cho thật phù hợp. Theo dân gian, những người trên 50 tuổi mới tổ chức tiệc này và thường làm đúng vào dịp sinh nhật tròn chục của họ. Trong đó, 100 tuổi (thượng thọ), 80 tuổi (trung thọ) và 60 tuổi (hạ thọ).

Hơn nữa, ngày xưa còn có quan niệm nam làm trên còn nữ làm tròn. Chẳng hạn như, nếu người đàn ông có lễ thọ 70 tuổi thì làm tiệc vào sinh nhật thứ 69. Đối với nữ, làm tròn đúng vào 50, 60 tuổi. Và đặc biệt, cũng không nhất thiết phải tổ chức đúng vào dịp sinh nhật, chúng ta có thể thay đổi được thời gian làm tiệc. 

✼ Bước 1: Xác định thời điểm và địa điểm tổ chức lễ mừng thọ

Lễ tổ chức mừng thọ của người càng cao tuổi càng nên long trọng. Đấy được xem là sự tôn kính của con cháu trong nhà đối với ông bà cha mẹ của mình. Bạn nên lập một kế hoạch tổ chức cho thật kỹ càng, tránh mắc sai sót.

Hai Thụy Catering luôn mang đến những bữa tiệc gia đình tràn đầy vui vẻ và hạnh phúc. Dịch vụ của chúng tôi phục vụ rộng rãi, có thể tổ chức tiệc mừng thọ quận 5, và tất cả các khu vực lân cận trong Thành phố Hồ Chí Minh. Giúp mọi người ở khắp mọi nơi có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ đặt tiệc tại nhà này. 

✼ Bước 2: Phát thiệp mời khách

Nếu thời điểm và nơi tổ chức đã được lựa chọn rõ ràng rồi vậy thì bây giờ chỉ còn in và phát thiệp mời đến với những người thân quen của gia đình nữa thôi là được. Các bạn cần lên trước một danh sách khách mời, sau đó chỉ việc điền tên vào rồi gửi đi.

✼ Bước 2: Phát thiệp mời khách - Lên danh sách thật kỹ càng, tránh sai sót

Bởi vì là tiệc mừng thọ, cho nên cần tổ chức theo một phong cách ấm áp nhất. Không cần ồn ào, hoành tráng. Chỉ cần đơn giản thôi nhưng vui vẻ là được. Hãy để Hai Thụy Catering cùng đồng hành với bạn, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến một không gian vô cùng ý nghĩa đến với mọi nhà.

✼ Bước 3: Trang trí thọ đường

Đây là nơi sẽ diễn ra lễ chúc thọ. Có thể được thiết lập ngoài sân rộng hoặc chính phòng khách trong nhà. Treo một bức tranh chữ Thọ ở giữa, vừa ý nghĩa lại mang đến sự đẹp mắt. Bày thêm bàn vuông, đặt lên trên là bánh ngọt, đào tươi, hoa tươi, trái cây, thắp nến,…giúp bầu không khí càng trở nên trang trọng hơn rất nhiều.

Trang trí thọ đường - Việc qan trọng, cần làm khi tổ chức tiệc mừng thọ

✼ Bước 4: Chọn món ăn, nước uống cho bữa tiệc

Ngoài những món dùng nhẹ như trà và bánh kẹo đãi khách trong lúc tham dự lễ chúc thọ. Chúng ta còn lên sẵn một thực đơn tiệc mặn để mọi người có thể cùng ngồi với nhau, chia sẻ những kỷ niệm và câu chuyện vui buồn. Nếu mà vẫn chưa suy nghĩ ra một thực đơn hợp lý, dịch vụ tổ chức tiệc của Hai Thụy Catering sẽ sẵn sàng tư vấn cho các bạn từ A đến Z.

Hai Thụy Catering sẽ sẵn sàng tư vấn cho các bạn từ A đến Z, bạn hãy yên tâm sử dụng các dịch vụ của chúng tôi

Hai Thụy Catering chuyên tổ chức tiệc mừng thọ quận 5, và các khu vực lân cận tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng chọn lựa một địa điểm thật thích hợp. Cho dù bạn ở đâu, chúng tôi vẫn phục vụ nhiệt tình, tận tâm. Hãy để những kỷ niệm ấm áp của buổi tiệc mừng thọ của người lớn tuổi thật tràn đầy ý nghĩa và hạnh phúc bạn nhé!

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc mừng thọ quận 5 - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ