Tin Tức - Hai Thụy Catering

Lên chương trình tổ chức tiệc gặp mặt đầu năm cho các doanh nghiệp
  • Trần Ngọc Thương
  • 1

LÊN CHƯƠNG TRÌNH TỔ CHỨC TIỆC GẶP MẶT ĐẦU NĂM CHO CÁC DOANH NGHIỆP 

Trong một công ty, việc tổ chức tiệc gặp mặt đầu năm là một sự kiện vô cùng quan trọng. Xem như nhân dịp này các doanh nghiệp chuẩn bị lấy lại tinh thần phấn khởi nhất để chào đón năm mới làm việc thật tràn đầy năng lượng. Vì vậy, các bữa tiệc như thế này cũng cần lên kế hoạch chuẩn bị cho chu đáo và kỹ lưỡng. Sau đây, Hai Thụy Catering chia sẻ vài bí quyết tổ chức lễ họp mặt đầu năm ấn tượng.

Lên chương trình tổ chức tiệc gặp mặt đầu năm cho các doanh nghiệp

✼ Chuẩn bị sẵn một danh sách khách mời tham dự

Đa số khách mời tham dự bữa tiệc này thường là những ban lãnh đạo, nhân viên của công ty hoặc các khách hàng VIP, đối tác quen thuộc. Vì thế, lên danh sách khách mời phải được lựa chọn cho cẩn thận, kẻo mời thiếu người nào là không tốt đâu nhé. Bởi, sau khi đã xác định được số lượng khách mới có kế hoạch chuẩn bị cho chu đáo, tránh làm thiếu sót chỗ ngồi, bàn ăn,... Ngoài ra, còn xác định trước đối tượng để lên concept bữa tiệc thật phù hợp. 

Danh sách khách mời phải được chuẩn bị kĩ càng và hợp lý

✼ Chọn địa điểm tổ chức tiệc gặp mặt đầu năm

Nếu như đã xác định được số lượng cũng như đối tượng khách mời thì chúng ta sẽ không còn lo lắng nhiều về địa điểm tổ chức này nữa. Đa phần người ta sẽ chọn một nhà hàng hay một khách sạn nào đấy để tổ chức. Thế nhưng, hiện nay bạn hoàn toàn có thể đặt tiệc tại nhà hay đặt tiệc lưu động ngay chính tại công ty của mình thông qua dịch vụ Hai Thụy Catering. Thực đơn món ăn đầy đủ, tiện nghi, giúp các bạn thoải mái tự do lựa chọn, chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận nơi, tận chỗ. Cho nên, việc xác định địa điểm sẽ hoàn toàn tùy thuộc vào bạn mà thôi.

Lựa chọn địa điểm tùy theo mong muốn của bạn, nhưng phải thật chỉnh chu

✼ Tạo sẵn một kịch bản để chương trình trở nên thú vị và hấp dẫn

Trong việc tổ chức tiệc gặp mặt đầu năm không kém phần quan trọng, nên xây dựng một kịch bản hoàn hảo, càng chỉn chu càng tốt. Bởi đấy chính là yếu tố góp phần tạo nên sự thành công cho một bữa tiệc như thế này. Cần tạo ra được một không gian thoải mái, có các chương trình gameshow nho nhỏ góp vui sẽ làm bữa tiệc càng trở nên hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều. 

Tạo sẵn một kịch bản để bữa tiệc thêm sôi động

✼ Kết thúc chương trình, tặng quà cho khách mời

Các công ty hoặc doanh nghiệp cần chuẩn bị sẵn một món quà dành tặng cho khách mời. Tuy nhỏ và đơn giản thôi nhưng phải tinh tế và mang ý nghĩa thiết thực. Nó phải được chuẩn bị thật độc đáo như là một lời cảm ơn và lời tri ân sâu sắc đến với những người tham dự bữa tiệc. Bộ phận lễ tân sẽ làm nhiệm vụ này, trao lời cảm ơn sau đó tặng quà cho khách. Khâu lễ tân này có thể là nhân viên trong công ty hoặc thuê nhóm bên ngoài đều được nhé.

Những món quà nhỏ tuy đơn giản nhưng mang ý nghĩa thiết thực

Hy vọng các bước tổ chức tiệc gặp mặt đầu năm mà Hai Thụy Catering chia sẻ trên đây phần nào giúp các bạn có thể tạo được một buổi tiệc năm mới hoàn chỉnh, được thành công tốt đẹp. Chúc mọi người có một bữa tiệc đầu năm tràn đầy ý nghĩa, may mắn và hạnh phúc.

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc gặp mặt đầu năm - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ