Tin Tức - Hai Thụy Catering

Làm thế nào để tổ chức tiệc khai trương thành công và ấn tượng?
  • Trần Ngọc Thương
  • 383

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TỔ CHỨC TIỆC KHAI TRƯƠNG THÀNH CÔNG VÀ ẤN TƯỢNG 

Tổ chức tiệc khai trương được coi như một dịp khởi đầu quan trọng cho những bước tiến thành công, trên con đường phát triển sau này của một công ty, nhà máy hay một dự án nào đó. Vì vậy, buổi lễ này rất được coi trọng và luôn diễn ra với một kế hoạch cụ thể, đem lại một ngày đặc biệt và ý nghĩa nhất.

Vậy làm thế nào để tổ chức một lễ khai trương thành công và ấn tượng? Dịch vụ tổ chức tiệc khai trương chuyên nghiệp Hai Thụy Catering uy tín, chuyên nghiệp, sẽ đem lại mọi yếu tố đảm bảo sự chu đáo và hoàn thiện nhất đến Quý khách!

1. VỚI KHÔNG GIAN - NƠI DIỄN RA LỄ KHAI TRƯƠNG 

Bước đầu tiên trong kế hoạch tổ chức lễ khai trương, là chọn địa điểm và không gian nơi diễn ra sự kiện. Một điều thường thấy nhất, đó cũng chính là nơi quý khách sẽ công bố đến đối tác, khách hàng cùng nhân viên của mình về dự án, công ty hay nhà máy ấy chuẩn bị đưa vào hoạt động.

Vì vậy, tạo một không gian thật ấn tượng, thu hút mọi tâm điểm của mọi người vào sự kiện lần này. Hai Thụy Catering, với đội ngũ chuyên thiết kế, trang trí cũng như đảm bảo cung cấp đầy đủ các yếu tố, dụng cụ dành cho dịch vụ tổ chức tiệc khai trương. Hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nổi bật và trang trọng nhất.

Làm thế nào để tổ chức tiệc khai trương thành công và ấn tượng?

Âm thanh, ánh sáng là hai yếu tố không thể thiếu trong bữa tiệc khai trương, với sự chuẩn bị dàn âm thanh chất lượng, đem lại sự sống động cùng việc cung cấp ánh sáng rõ nét và chân thực nhất. Dù trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào, Hai Thụy Catering luôn sẵn sàng cùng quý khách tạo nên mọi sự hoàn hảo nhất từ các chi tiết nhỏ nhất.

Múa lân cũng là một trong những yếu tố góp phần thể hiện đúng tinh thần của buổi lễ khai trương. Đây là một hoạt động tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và phát đạt. Vì vậy, Hai Thụy Catering rất hân hạnh được đem đến cho quý khách những màn múa lân đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất.

Làm thế nào để tổ chức tiệc khai trương thành công và ấn tượng?

2. TỔ CHỨC BỮA TIỆC THÂN MẬT 

Sau khi kết thúc phần Lễ, tổ chức một bữa tiệc liên hoan công ty thân mật, thay cho lời cảm ơn từ bạn... là điều sẽ tạo ấn tượng tuyệt vời nhất đến mọi khách hàng và đối tác đã đến tham dự lễ khai trương. 

Với dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp tại Hai Thụy Catering, bạn có thể lựa chọn một bữa tiệc khai trương theo phong cách tiệc set menu. Đây là hình thức tiệc truyền thống và phổ biến nhất, đặc biệt trong một không gian lớn, mọi người dự tiệc và thưởng thức ẩm thực với thực đơn có sẵn. 

Làm thế nào để tổ chức tiệc khai trương thành công và ấn tượng?

Còn với hình thức tiệc buffet, một phong cách hiện đại, năng động từ văn hóa phương Tây, sẽ đem đến cho bạn nhiều điều mới lạ cùng cách thưởng thức ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn.

Làm thế nào để tổ chức tiệc khai trương thành công và ấn tượng?

Dù kế hoạch, ý tưởng chuẩn bị từ không gian, background cho đến món ăn cùng sự phục vụ của đội ngũ nhân viên, Hai Thụy Catering luôn tự tin sẽ tạo nên một bữa tiệc khai trương thật hoàn hảo. Để lại ấn tượng đầu tiên tốt nhất trong lòng mọi khách hàng, cũng như tạo bước đầu thuận lợi và thành công nhất cho sự phát triển về sau.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn và hỗ trợ, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp thắc mắc của quý khách. Mọi ý kiến đóng góp của quý khách cũng sẽ giúp dịch vụ Hai Thụy Catering chúng tôi hoàn thiện hơn.

Dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Hai Thụy Catering chuyên nghiệp

📞 Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
🏨 Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

❀ Xem thêm: Hào Hứng Với Buổi Tiệc Khai Trương Công Ty TNHH Neon - Quận 2

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ