Tin Tức - Hai Thụy Catering

Bỏ túi 8 kinh nghiệm tuyệt vời để tổ chức tiệc cưới ngoài trời thật hoàn hảo
  • Trần Ngọc Thương
  • 380

TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI NGOÀI TRỜI LÃNG MẠN

Tình yêu của bạn đã đến lúc kết trái! Bạn đang phân vân không biết nên tổ chức hôn lễ như thế nào cho đáng nhớ? Tại sao bạn không bỏ qua khuôn khổ với những bữa tiệc cưới tại nhà hàng, tại gia… để đến với những điều mới lạ hơn. Đó là bữa tiệc cưới hòa với hoa lá cỏ cây, lấp lánh với những ánh đèn lung linh, để mang lại một bầu không gian muôn phần lãng mạn và ấn tượng – Tiệc cưới ngoài trời.

Tiệc cưới ngoài trời đã và đang là xu hướng không chỉ phổ biến ở các nước Châu Âu, mà còn được ưa chuộng ở các nước Châu Á hiện nay, trong đó có Việt Nam.

Không gian ngoài trời đầy thơ mộng

Khi được đón những ánh nắng hoàng hôn tuyệt đẹp, được trao nhau lời yêu thương trọn đời dưới bầu trời sao lấp lánh ban đêm… đó cũng chính là những khung cảnh tuyệt vời mà một đám cưới ngoài trời có thể mang đến cho ngày vui của đôi bạn.

Lãng mạn, ấm áp với những ánh đèn lung linh

Hai Thụy với dịch vụ tổ chức tiệc outside catering uy tín, chuyên nghiệp với các hình thức đa dạng. Sang trọng, tinh tế, hay đầy sáng tạo độc đáo... là những điểm nổi bật khi chúng tôi tạo nên tính chất và phong cách cho một bữa tiệc. 

Hãy cùng Hai Thụy Catering bỏ túi những kinh nghiệm có ích để tiệc cưới ngoài trời của bạn thật đặc biệt và trở nên hoàn hảo nhất nhé!

1. Lựa chọn địa điểm một cách khôn khéo

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức ngoài trời cũng vô cùng quan trọng, khi mà nơi đây là không gian chính của buổi tiệc, liệu có tạo được ấn tượng với khách mời hay không? Và điều này cũng góp phần tạo nên phong cách, cá tính riêng cho mỗi cặp đôi.

Tuỳ vào sở thích của bạn, một bãi biển hay hồ bơi, một khu vườn xanh mướt với bãi cỏ rộng, khu ven sông mát mẻ cho một buổi chiều tối lãng mạn hay một không gian sân thượng ngắm nhìn cảnh quan thành phố… Tuy nhiên, không chỉ là chọn về không gian mà còn bao gồm đáp ứng các yếu tố khác như vị trí giao thông và đặc biệt là cân đối tài chính.

Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc

2. Trang trí không gian tiệc

Trang trí không gian tiệc trở nên quan trọng hơn khi mà nơi đây sẽ đánh dấu đậm nét ấn tượng thông qua đôi mắt của khách mời. Chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn 5 cách trang trí phù hợp với kiểu tiệc cưới ngoài trời sau đây:

  • Rustic – Tiệc cưới phong cách mộc
  • Vintage – Tiệc cưới kiểu cổ điển
  • High Drama – Tiệc cưới phong cách điện ảnh
  • Pure Romantic – Tiệc cưới phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng
  • Whimsical – Tiệc cưới phong cách cá tính, hiện đại

Với các phong cách trên, Hai Thụy Catering luôn biết vận dụng và tạo nên sự độc đáo cuốn hút nhất, biến hóa đám cưới của bạn trở nên đặc biệt hơn. Có thể bắt đầu từ chiếc cổng hoa trang trí với phong cách mộc mạc rustic, lối đi hai bên với cụm hoa cúc họa mi và những cụm hoa nhỏ xinh trên những chiếc bàn ăn tạo nên sự trang trọng, tinh tế nhưng không kém phần lãng mạn. Bên cạnh đó, sự có mặt của những ánh sáng vàng lung linh từ những bóng đèn nhỏ li ti, kết lại với nhau thành từng dải hay từng chùm sáng, càng lan tỏa sự ấm áp và lãng mạn cho không gian buổi tiệc.

Lên ý tưởng trang trí không gian bữa tiệc

Tận dụng không gian với hoa lá, cỏ cây thiên nhiên

Trang trí với ánh đèn lung linh

3. Hình thức đãi tiệc hợp lí

Mỗi địa điểm và không gian tiệc khác nhau cũng sẽ có loại hình tổ chức tiệc tương ứng, để đem lại sự thuận tiện cùng với bầu không khí thoải mái nhất khi dùng tiệc.

Với hình thức tiệc cưới ngoài trời sẽ vô cùng thú vị nếu bạn lựa chọn dùng tiệc buffet, tiệc nướng… thay cho tiệc cưới bàn truyền thống. Đặt tiệc buffet nhanh chóng, hiện đại giúp khách mời có thể tự do chọn lựa món ăn yêu thích, không bị giới hạn về không gian sự di chuyển, điều này góp phần mang đến bầu không khí vui vẻ, thoải mái, bên những cuộc trò chuyện giữa tất cả mọi người với nhau.

Tổ chức hình thức tiệc buffet ấn tượng

Thưởng thức bữa tiệc buffet thú vị

Với đầu bếp chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm của Hai Thụy Catering, việc thể hiện thực đơn phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách là điều dễ dàng. Từ những món ăn mang đậm hương vị truyền thống, sự kết hợp đa dạng của 3 miền, cho đến thực đơn các món Âu tinh tế?... Tất cả đều được Hai Thụy tạo nên một cách đầy cuốn hút không chỉ riêng về vị ngon, mà còn chú tâm trong nghệ thuật trình bày món ăn đẹp mắt nhất! Vì vậy, hãy giao cho chúng tôi sự tin tưởng của bạn, Hai Thụy Catering sẽ không làm bạn thất vọng.

4. Dàn âm thanh 

Giữa không gian tiệc cưới nên thơ thì âm nhạc là một thứ không thể thiếu, những bản nhạc acoustic nhẹ nhàng, những giai điệu không lời hay giao hưởng cổ điển, vô cùng thích hợp với bầu không khí ngoài trời, góp phần lãng mạn và ngọt ngào hơn cho buổi tiệc. Thậm chí, các thành viên gia đình, bạn bè hay khách mời của bạn… có “máu nghệ sĩ” thì bạn có thể thiết kế một chương trình ca nhạc mang phong cách “cây nhà lá vườn”, vừa mang được dấu ấn riêng và tạo sự ấm cúng, thân mật cho buổi tiệc.

Chuẩn bị dàn âm thanh chất lượng, cùng những nhạc sĩ đánh đàn chuyên nghiệp

5. Thời tiết và các phương án dự phòng

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời, dù thế nào cũng cần có một phương án dự phòng. Sẽ thật tuyệt vời nếu địa điểm cưới của bạn có một khu vực trong nhà đủ rộng để mọi thứ có thể nhanh chóng chuyển vào khi trời mưa.

Tuy nhiên, đội ngũ của Hai Thụy Catering với sự chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cho một bữa tiệc thuận lợi và suôn sẻ, chúng tôi luôn chuẩn bị những chiếc dù, lều và mái che để ứng phó với những cơn mưa bất chợt. Vì vậy, các bạn không cần phải lo lắng về vấn đề thời tiết sẽ gây trở ngại cho bữa tiệc của mình nhé!

Đồng thời, tổ chức tiệc ngoài trời, bên cạnh sự lãng mạn, thơ mộng trong không gian nhiều cây cỏ, hoa lá, đôi khi sẽ không thể tránh khỏi như muỗi quá nhiều, điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của khách mời tham dự. Nhưng không thành vấn đề, Hai Thụy Catering chúng tôi sẽ chuẩn bị từ A - Z, như chai xịt muỗi hoặc xử lý vấn đề trước đó, mọi người chỉ cần tập trung vào bữa tiệc sao cho vui vẻ và thoải mái nhất.

6. Cân nhắc số lượng khách mời

Buổi tiệc ngoài trời mang trong mình sự ấm cúng và lãng mạn. Không gian dù có đủ để chứa số lượng khách nhưng không phải là ý kiến hay cho một buổi tiệc quá đông người. Khách mời nên giới hạn ở con số hợp lý người, có thể từ 150 đến 200 khách. Bạn nên cân nhắc số lượng khách mời, kẻo đánh mất sự ấm cúng vốn có của buổi tiệc nhé!

Cân nhắc số lượng khách mời hợp lý

7. Lưu ý đến những trường hợp phát sinh

Bất kì đám cưới nào cũng có một mức ngân sách dự kiến. Hãy ghi chú lại toàn bộ những thu chi dù là nhỏ nhất và có được những khoản dự trù phát sinh. Bạn sẽ không khỏi bỡ ngỡ và tất nhiên là dễ dàng hơn khi quản lý nguồn thu chi tiệc cưới của mình.

8. Chụp hình, quay phim lưu lại khoảnh khắc

Những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc trên khuôn mặt, những cử chỉ hành động yêu thương, những cái chạm ly cùng lời chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè, thậm chí là nước mắt của cô dâu khi chọn được bến bờ hạnh phúc đều đáng nhớ. Sẽ thật tuyệt, nếu như có người ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp ấy trong buổi lễ đúng không nào?

Lưu giữ những khoảnh khắc, kỷ niệm trong tiệc cưới

 Và tuyệt vời hơn nữa khi để Hai Thụy Catering hỗ trợ một ekip có tâm để ghi hình lại tất cả những khoảnh khắc yêu thương, hạnh phúc và thiêng liêng cho ngày trọng đại của đôi bạn.

Cuối cùng, Hai Thụy Catering hy vọng với chút ít kinh nghiệm này sẽ là một phần giúp ích cho các bạn lên ý tưởng cho buổi tiệc cưới ngoài trời. Khi mà các bạn tất bật với nhiều sự chuẩn bị mà lo lắng sẽ đánh mất đi ý nghĩa ngày vui của mình, thì đừng lo vì đã có Hai Thụy Catering luôn sát cánh cùng bạn, với lời hứa sẽ biến các bạn thành “Hoàng tử và công chúa” bước ra từ truyện cổ tích trong ngày trọng đại của đời mình.

Xem thêm: Video quay lại một số hình ảnh tiệc cưới ngoài trời được tổ chức tại Đà Lạt

❀ Dịch vụ đặt tiệc ngoài trời Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Nắm Bắt Những Điều Mới Mẻ Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Ngoài Trời Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ