Tin Tức - Hai Thụy Catering

Khởi đầu may mắn với món ăn của tiệc tân niên
  • Trần Ngọc Thương
  • 86

Tiệc tân niên là dịp để toàn bộ công ty có thể họp mặt với nhau trong một không khí tưng bừng nhất. Đồng thời gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp để bắt đầu một năm làm việc mới thật là hứng khởi của một tinh thần tốt nhất. Một trong những phần quan trọng nhất trong ngày nay đó là thực đơn tiệc tất niên của công ty. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi muốn đem đến quý khách một thực đơn vô cùng hấp dẫn và đặc sắc. 

Thực đơn của tiệc tân niên với món khai vị

Món súp: 

Súp luôn là một trong những món ăn bắt đầu tuyệt vời cho bất kỳ bữa ăn nào và là món khai vị trong thực đơn tiệc tân niên rất là hay. Sự nóng hổi và thơm ngon của các món súp sẽ tạo sự kích thích vị giác cho người ăn. Khiến cho họ cảm thấy ngon miệng hơn khi tiếp tục ăn những món ăn tiếp theo. 

Thực đơn tiệc tân niên với món chính

Món cá hồi sốt cam :

Một món chính tuyệt hảo và đầy sự sáng tạo, cá hồi là một món rất dễ ăn đối với mọi lứa tuổi. Vì vậy các vị khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với một món ăn rất bổ dưỡng và ngon lành này. Vị thơm mềm ngọt của cá hồi khi kết hợp với vị chua ngọt của cam sẽ tạo nên một món ăn không chỉ vô cùng hấp dẫn mà lại rất bổ dưỡng cho bất cứ ai. 

Tôm sốt bơ tỏi :

Một món ăn vô cùng dễ làm, nguyên liệu dễ mua và chắc chắn sẽ không để cho quý khách phải thất vọng. Tôm tươi ngon được sốt với bơ tỏi thơm béo tạo nên một món ăn không chỉ có hương vị thơm ngon. Mà còn có mùi hương thơm lần khiến cho người ăn đều phải thèm. 

Nộm gà trộn hoa chuối :

Sau khi ăn những món hải sản bổ dưỡng và béo ngậy, thì nộm gà hoa chuối sẽ là một món ăn giúp cho quý khách chống ngán rất là hoàn hảo.

Sự kết hợp giữa vị chua ngọt thanh của món ăn này cùng với những hương vị đặc sắc thơm ngon của những món ăn ở trên. Sẽ tạo nên một sự đưa đẩy vị giác tuyệt vời, khiến cho những thực khách không thể nào quên được.

Thực đơn tiệc tân niên với món tráng miệng 

Kết thúc bữa ăn bằng một đĩa thạch rau câu thì không thể nào tuyệt vời hơn. Thạch rau câu thanh mát, ngọn lịm sẽ là một món ăn tráng miệng kết hợp hoàn hảo. Giúp cho thực khách tránh khỏi việc bị ngấy sau khi ăn những món chính.

Có thể nói, chắc chắn không vị khách nào có thể chối từ một món ăn thơm mát như rau câu.

Phía trên là thực đơn tiệc tân niênHaithuy Catering muốn gửi đến quý khách. Chắc hẳn rằng với những món ăn đó, bữa tiệc của quý khách sẽ mang đến một ấn tượng khó phai cho bất kỳ ai tham gia. Haithuy Catering luôn sẵn sàng mang đến những tư vấn trọn gói dịch vụ tổ chức tiệc tân niên đến từ chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn. 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ