Tin Tức - Hai Thụy Catering

Khởi đầu hạnh phúc viên mãn với tổ chức tiệc cưới vip quận 7 - Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 78

KHỞI ĐẦU HẠNH PHÚC VIÊN MÃN VỚI TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI VIP QUẬN 7 - HAI THỤY CATERING

" Mặn nồng yên ấm lứa đôi 

Cầm tay trao nhẫn trọn đời bên nhau".

Khởi đầu hạnh phúc viên mãn với tổ chức tiệc cưới vip quận 7 - Hai Thụy Catering

Trải qua muôn ngàn sóng gió lễ thành hôn là khoảnh khắc mà bất cứ cặp uyên ương nào cũng cảm thấy tự hào khi kể từ này họ chính thức thuộc về nhau, chính thức tận hưởng thành quả hạnh phúc viên mãn nhất của cuộc đời đầy thăng trầm, biến cố. 

Lễ thành hôn là khoảnh khắc mà bất cứ cặp uyên ương nào cũng cảm thấy tự hào

Chính vì lý do đó mà bất cứ lứa đôi nào cũng mong muốn có được một lễ cưới thực sự đẳng cấp, hoành tráng và nhưng không kém phần trang nhã, tinh tế để ghi lại dấu ấn vào giây phút trọng đại của cuộc đời.

Một lễ cưới thực sự đẳng cấp, hoành tráng

tiệc cưới vip quận 7 ngay bên trong khu khuôn viên của biệt thự Nam Phú mang đậm nét phong cách Tây Phương, tiêu biểu là phong cách Tây Ban Nha kết hợp với văn hóa truyền thống Á Đông của người Việt mà Hai Thụy Catering mang đến trong bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời và khó tả nhất với dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà của chúng tôi.

❁ Bản sắc tuyệt tác của phong cách tiệc cưới trong văn hóa Tây Ban Nha hòa quyện với nét đặc trưng Á Đông của người Việt

Tây Ban Nha sở hữu một nền văn hóa đặc sắc làm nên nền tảng văn hóa Phương Tây cũng như vươn tầm ảnh hưởng ra thế giới. Bên cạnh đó các bản nhạc phong cách thiết kế các buổi dạ tiệc mang phong cách xứ sở Bò Tót quyện với nét đặc trưng của đám cưới tuần Việt luôn tạo cho quan khách đến tham dự có được cảm giác lãng mạn xen chút hương vị ngọt ngào của tình yêu.

Văn hóa Tây Ban Nha hòa quyện với nét đặc trưng Ánh Đông của người Việt

Chính vì lẽ đó mà việc lựa chọn tổ chức tiệc cưới VIP quận 7 thành phố Hồ Chí Minh mang phong cách chuẩn Tây Ban Nha sẽ đem lại cho Tân Nương và Tân Lang những giây phút ngọt ngào nhất, đằm thắm nhất của tình yêu đôi lứa muôn đời.

Hai Thụy Catering góp phần mang đến những giây phút ngọt ngào nhất của tình yêu đôi lứa

Toàn bộ khu biệt thự Nam Phú được Hai Thụy Catering trang hoàng với phong cách độc đáo, có những hàng cây cảnh cổ thụ quý giá tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp Hoàng gia cho cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhưng lại mang chút hương vị của lối sống thượng lưu Châu Âu.

Vẻ sang trọng, đẳng cấp Hoàng gia cho cảm giác gần gũi với thiên nhiên

Mặt khác, việc bố trí sắp xếp trang hoàng bữa tiệc cũng hết sức tinh tế. Tùy vào nhu cầu và sở thích của gia chủ mà ban tổ chức sẽ tiến hành đặt tiệc cưới ngoài trời hay trong các khán phòng lớn. Đối với những bữa tiệc lộ thiên được nằm giữa những khu vườn thượng uyển kết hợp với những ly rượu vang quyến rũ và những bản nhạc tình tứ sẽ làm cho tiệc cưới tràn ngập yêu thương. 

Việc bố trí sắp xếp trang hoàng bữa tiệc hết sức tinh tế

❁ Bữa tiệc đẳng cấp độc nhất vô nhị 

Có thể nói trong ngày trọng đại của các cặp đôi, việc chuẩn bị một buổi tiệc ngoài trời theo phong cách Tây Phương với khung cảnh lãng mạn của khu biệt thự, kết hợp với tiệc buffet cùng các món đặc sản truyền thống của Việt Nam làm màn dạo đầu, hứa hẹn sẽ càng tăng thêm hương vị nồng thắm của lễ thành hôn. 

Kết hợp với tiệc buffet cùng các món đặc sản truyền thống của Việt Nam làm màn dạo đầu

Sau cuộc dạo đầu với tiệc Buffet nhẹ nhàng và đẳng cấp, tổ chức tiệc cưới vip quận 7 ở khu biệt thự Nam Phú sẽ tiếp tục phục vụ thực đơn theo yêu cầu với nhiều món ăn đặc sắc mà ít nơi nào khác có thể sánh kịp về hương vị do các đầu bếp danh tiếng dành cả tâm huyết để góp phần đem đến không khí vẹn toàn cho cô dâu chú trẻ trong ngày trọng đại. 

Hứa hẹn sẽ càng tăng thêm hương vị nồng thắm của lễ thành hôn. 

Với quy mô có thể đón tiếp một lượng khách lớn từ bất cứ quốc gia nào trên thế giới giống như ngày cưới của cặp đôi cô dâu chú rể RIO diễn ra vừa qua với lượng khách mời đến từ hơn 20 quốc gia khác nhau. Tuy nhiên tất cả đều hài lòng với chất lượng phục vụ và món ăn tại khi tổ chức tiệc cưới vip quận 7, bởi vì qua nhiều năm nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia ẩm thực tại Hai Thụy Catering đã lên thực đơn vô cùng đa dạng với các món ăn đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu như Cá Hồi nướng muối ớt, Súp Ngọc Bích, Gỏi hương dừa, Lẩu Long Phú,... 

Gỏi hương dừa đẹp mắt

Lẩu Long Phú chất lượng

Cá Hồi nướng muối ớt tròn vị

Qua đó chúng ta phần nào mường tượng được sự sang trọng và đẳng cấp mà Hai Thụy đã tổ chức tiệc cưới vip quận 7 để các cặp đôi uyên ương có được những khoảnh khắc ngọt ngào nhất, ấn tượng nhất, cảm xúc nhất và hơn thế nữa là những khoảng thời gian tự hào nhất của cuộc đời. 

Sự sang trọng và đẳng cấp mà Hai Thụy Catering đã tổ chức tiệc cưới vip quận 7

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc cưới VIP quận 7 - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ