Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ nấu tiệc quận 2 - Khi món ăn chạm ngưỡng "tuyệt đỉnh"!
  • Trần Ngọc Thương
  • 29

DỊCH VỤ NẤU TIỆC QUẬN 2 - KHI MÓN ĂN CHẠM NGƯỠNG "TUYỆT ĐỈNH"!

Bắt đầu từ những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến qua đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp với mong muốn mang lại cho các bạn những món ăn hoàn hảo nhất! Các bạn tin không? Đây chính là một quá trình mà dịch vụ nấu tiệc quận 2 Hai Thụy chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Vì sao khi tận hưởng món ăn ngon, ta lại cảm thấy hào hứng đến thế? Bởi những mùi vị của món ăn đưa ta đến với những hương vị quen thuộc từ đôi bàn tay của mẹ, tuyệt vời từ tình yêu đang chớm nở của các cặp đôi uyên ương trong ngày cưới, hay là hương vị của sự đam mê và đầy nhiệt huyết của những con người yêu nghề, rất yêu nghề…

Hai Thụy Catering luôn tự hào khi chính chúng tôi đem lại cho những buổi tiệc tại nhà thực đơn đãi tiệc ấn tượng và tinh tế với nhiều món ăn “chuẩn vị” qua rất nhiều bàn tiệc thắm đượm tình yêu của mọi người.

Bàn tiệc hội tụ đầy đủ tinh hoa của nhiều nền ẩm thực

Chúng tôi luôn dành cho bạn những điều bất ngờ nhất! Cũng như một loại rau có hương vị đặc biệt mà người làng hái dâng cho thiên tử của trời – “Tiến vua”, chúng tôi sẽ mang đến những món ăn có mùi vị sang trọng cho những “thượng đế” khó tính. Bởi vì, các món ăn trên bàn tiệc khiến ta không thể không trao những ánh nhìn đầy lạ lẫm… “Chỉ một bữa tiệc thôi, sao lại đẳng cấp đến vậy?”

Một bữa tiệc với những món ăn của sự đẳng cấp

Bữa tiệc không chỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng như cái tên “tiến vua”. Mà thực đơn món ăn của chúng tôi còn gói gọn bởi hai từ “hảo hạng”, với những nền ẩm thực đặc sắc hòa quyện vào nhau tạo nên một bàn tiệc đa dạng về phong cách. Từ sang trọng với món “Gỏi rau tiến vua tôm thịt”, hay nền ẩm thực xứ Hoa với món “Chả giò triều châu”. Bên cạnh đó, nền ẩm thực hiện đại cũng không thể thiếu với món “Cồi sò điệp sốt nấm đông cô” và “Cá chẽm File sốt chanh dây”. Cuối cùng, biểu tượng của sự thanh ngọt đến tinh tế với món “Lẩu cua Samba”…

Món gỏi có mùi vị sang trọng như tên gọi

Chả giò triều châu - nền ẩm thực xứ Hoa

Còn hơn cả những lời gợi ý mà bạn đã nghe từ phía chúng tôi. Những món ăn hiện hữu trong buổi tiệc của các bạn luôn có sự gắn kết bởi độ tươi ngon của nguyên liệu và sự chế biến tài hoa từ đôi bàn tay nhà Hai Thụy Catering, mang lại một cảm giác trọn vẹn đặc biệt đến kì lạ. Bởi vậy, đơn thuần chỉ là món ăn thôi mà khiến các bạn xao xuyến với sức hút kì diệu đến nỗi trở thành một câu hỏi mà không có lời giải đáp.

Một sự xao xuyến kì lạ với món cá chẽm file sốt chanh dây

Cồi sò điệp sốt nấm đông cô mang hương vị tinh tế

Có bao giờ trái tim của bạn “thổn thức”? Bên cạnh hương vị tuyệt vời của món ăn, sự chú trọng và tỉ mỉ trong khâu trang trí món ăn là yếu tố để đánh gục trái tim của bạn. Dịch vụ nấu tiệc Hai Thụy Catering luôn sử dụng khéo léo các nguyên liệu để tỉa hoa tạo hình trang trí và phối hợp màu sắc hài hòa giữa nguyên liệu món ăn tinh tế như một nét đẹp nghệ thuật. Và trên cương vị của người nghệ sĩ, chúng tôi sẽ mang lại một bức tranh với nhiều nét chấm phá nổi bật cho từng món ăn trên bàn tiệc.

Bức tranh về món Lẩu cua Samba chân thực

Được tận hưởng những giây phút ấm áp quây quần bên gia đình, hay nụ cười rạng rỡ trên môi cùng với những người đồng nghiệp thân thiết và những trận “thả ga” bên bạn bè trong những ngày mang tên sinh nhật, liên hoan… Có thể nói “món ăn là sợi dây vô hình gắn kết tình cảm”, là vì thế!

Món ăn còn là sợi dây gắn kết tình cảm

Hãy để bữa tiệc của bạn “chạm” đến tinh hoa của nền ẩm thực mới lạ! Cùng dịch vụ nấu tiệc quận 2 Hai Thụy Catering tận hưởng những hương vị “hảo hạng” của từng món ăn mang âm hưởng đặc biệt nhất!

Xem video về thực đơn tiệc tại đây: 

Khi món ăn chạm ngưỡng Khi món ăn chạm ngưỡng

Dịch vụ nấu tiệc chuyên nghiệp Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Ms Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp: 

➤ Dịch vụ đặt tiệc lưu động - Dấu ấn của một tình yêu vàng son

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ