Tin Tức - Hai Thụy Catering

Kết hợp tổ chức tiệc buffet khai trương và mừng sinh nhật
  • Trần Ngọc Thương
  • 279

KẾT HỢP TỔ CHỨC TIỆC BUFFET KHAI TRƯƠNG VÀ MỪNG SINH NHẬT

Vào ngày vừa qua, Hai Thụy Catering nhận được một đơn đặt tiệc tổ chức tiệc buffet cho hai sự kiện quan trọng, đó là mừng sinh nhật bé Cẩm Loan đồng thời khai trương quán Beer Coffee tại thành phố Hồ Chí Minh. Với tinh thần hứng khởi, trách nhiệm và kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi đã dốc tâm hết mình, chu toàn trong mọi khâu chuẩn bị và tổ chức cho gia chủ một buổi tiệc thành công ngoài mong đợi và đong đầy ý nghĩa.

Trước hết, Hai Thụy Catering xin cảm ơn gia đình bé Cẩm Loan đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi làm bạn đồng hành tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái yêu quý của mình. Buổi tiệc sinh nhật là cột mốc quan trọng đánh dấu tuổi mới của thiên thần nhỏ, là món quà chứa chan tình yêu thương của cha mẹ và dịp để mọi người cầu chúc con luôn luôn bình an, khỏe mạnh và may mắn trong cuộc sống.

Buổi tiệc sinh nhật bé Cẩm Loan

Song song với tiệc mừng ngày sinh đó, chúng tôi lấy làm vinh hạnh khi đóng góp vai trò không nhỏ giúp gia chủ tổ chức tiệc khai trương quán Beer Coffee. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi ngày khởi đầu của đứa con tinh thần, là tâm huyết và nỗ lực của bạn lại được mọi người đến chúc mừng, gửi những lời cầu chúc hồng phát trong một buổi tiệc ấm cúng và ý nghĩa này. Và Hai Thụy Catering tin chắc rằng, buổi tiệc "kép" này sẽ trở thành những khoảnh khắc kỷ niệm đáng trân quý nhất và in sâu trong cuốn nhật ký của gia đình.

Các khách mời cùng chung vui chúc mừng tiệc khai trương quán

Hình thức tổ chức tiệc buffet ngay từ đầu đã được gia chủ lựa chọn, sau khi đã thảo luận, bàn bạc với Hai Thụy Catering, chúng tôi đã giúp khách hàng lên ý tưởng trang trí không gian tiệc, tư vấn nhiệt tình tại khâu lên thực đơn đãi khách. Sau đó đội ngũ Hai Thụy Catering nhanh chóng di chuyển đến địa chỉ quán tại đường Hoàng Sa, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Tất bật chuẩn bị mọi thứ với tinh thần hứng khởi nhất, hết mình cho một buổi tiệc với bao điều hứa hẹn.

Buổi tiệc khai trương tổ chức tại quán

Địa điểm tổ chức tiệc buffet cho hai sự kiện quan trọng này ngay tại quán Beer Coffee. Tại nơi đây có một góc nhỏ riêng để đội ngũ Hai Thụy Catering làm tròn bộn phận trang trí và giúp gia chủ ghi dấu ấn đáng nhớ trong không gian tiệc. Tận dụng góc nhỏ này, chúng tôi đem đến một background với nền đen chữ trắng tuy đơn giản nhưng đầy tinh tế, chấm phá thêm nét chữ “Happy birtday“ còn có các hình ngôi sao trắng nhỏ, đây hình ảnh biểu tượng cho bao niềm mơ ước, kỳ vọng tốt đẹp trong tương lai. Tô điểm thêm cho không gian tổ chức sinh nhật chính là những chiếc bóng bay sắc trắng, vàng, xanh được nhân viên của chúng tôi kết hợp thành một khung tròn đầy bắt mắt và ấn tượng.

Background trang trí tiệc sinh nhật bé Cẩm Loan

Qua sự trau chuốt, tỉ mỉ và đầy tính sáng tạo của nhân viên trang trí Hai Thụy Catering, buổi tiệc sinh nhật của Cẩm Loan sỡ hữu một không gian tiệc ấm cúng, gần gũi và đầy ấn tượng. Mọi người tham dự tiệc sinh nhật không quên chụp hình lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa và đầy yêu thương.

Khu vực check in chụp hình lưu giữ kỷ niệm của buổi tiệc

Khi tổ chức tiệc buffet cho sự kiện sinh nhật, Hai Thụy Catering còn thấy những đóa hoa, lãng hoa tươi rực rỡ muôn màu sắc và những dòng chữ chúc sinh nhật đầy mến thương và ý nghĩa của các cô cậu nhỏ dành cho chị gái của mình.

Đong đầy ý nghĩa khi tổ chức tiệc buffet khai trương quán Beer Coffee và mừng sinh nhật bé Cẩm Loan

Với nhiệm vụ tổ chức tiệc buffet tại quán Beer Coffee, ngoài đem đến không gian sinh nhật ấn tượng. Hai Thụy Catering còn chu toàn ở sự kiện khai trương của gia chủ. Khi đặt tiệc khai trương thì không thể nào thể thiếu mâm cúng, đây là nghi lễ quan trọng nhất và không thể thực hiện qua loa, sơ xài. Mâm cúng của Beer Coffee có đầy đủ hoa quả, gà luộc, xôi, rượu trắng, hoa tươi,...  Gia chủ cũng đã thực hiện xong nghi lễ cúng bái, thể hiện lòng thành kính cầu mong tổ tiên, thần linh phù trợ và giúp đỡ việc kinh doanh được thuận lợi và phát đạt.

Đong đầy ý nghĩa khi tổ chức tiệc buffet khai trương quán Beer Coffee và mừng sinh nhật bé Cẩm Loan

Món ăn chính là điểm cốt lõi của mọi buổi tiệc, vì thế khi chế biến một món ngon đãi tiệc, đội ngũ đầu bếp gạo cội, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm của Hai Thụy Catering luôn cẩn thận, tỉ mỉ khi lựa chọn nguyên liệu, gia vị nấu, chúng tôi đặt mọi tâm huyết khi chế biến và dành cả sự đam mê để tìm tòi, sáng tạo khi bày trí món ăn trên dĩa. Khi tổ chức tiệc buffet thì thực đơn vô phong phú và đa dạng. Hai Thụy đã chuẩn bị một bàn buffet hiện diện những món ăn là với hương vị “hảo hạng‘’. Bên cạnh đó, phong cách trang trí món ăn qua những rau củ được cắt tỉa thành hình chim phượng hoàng, đóa hoa, tôm.. càng làm cho bàn tiệc buffet càng thêm bắt mắt, ấn tượng với thực khách.  

Hai Thụy catering gửi gắm lời chúc ý nghĩa qua món ăn và tác phẩm trang trí

Đây là những món ăn có trong thực đơn tổ chức tiệc buffet mừng sinh nhật bé Cẩm Loan và khai trương quán Beer Coffee. Một bàn tiệc buffet sang trọng và đẳng cấp với các món ăn hội tụ cả tinh hoa của nền ẩm thực. Đầu tiên, khách mời sẽ được khai vị bằng vị thanh nhẹ nhàng và bổ dưỡng của món salad cá ngừ. 

Món salad cá ngừ

Tiếp theo là các món chính sơn hào hải vị có khả năng “đốn gục” bao nhiêu trái tim của thực khách, nào là càng cua bách hoa với với hương vị đậm đà, sườn heo nướng (BBG Pork Rib) dai ngon ngay từ miếng thử đầu tiên, tôm nướng muối ớt với hương thơm tuyệt đỉnh là sự lựa chọn tuyệt hảo cho những ai thích ăn cay và cừu nướng bơ tỏi, bò cuộn phô mai hấp dẫn không kém phần. 

Món Tôm nướng muối ớt

Món Cơm chiên cá mặn

Món Bò cuộn phô mai

Món Sườn heo nướng (BBQ Pork Rib)

Món Cá tầm nước muối ớt

Món Càng cua bách hoa

Ngoài ra, sandwich thập cẩm là một sự kết hợp hoàn hảo mang đến sự mới lạ với hương vị bùi béo mặn mặn ngọt ngọt khiến bao khách mời siêu lòng. Sau đó là món tráng miệng, khách mời sẽ được thưởng thức hương vị ngọt ngào thanh mát của rau câu.   

andwinch thập cẩm (Club sandwich)

Trong không gian ấm cúng gần gũi của buổi tiệc tại quán Beer Coffee, khách mời của buổi tiệc từ bao giờ đã vui vẻ nhập tiệc, họ thoải mái di chuyển đến bàn tiệc buffet dài, tùy ý lựa chọn món ngon của mình và an tọa ngồi ghế cùng thưởng thức. Càng về sau, không gian tiệc càng đông vui và nhộn nhịp và náo nhiệt hơn. Tiếng cười nói, trò chuyện vui vẻ cho đến lúc tàn tiệc.

Không gian bàn tiệc buffet

Bàn tiệc buffet với thực đơn 10 món

Bên cạnh đó, khi tổ chức tiệc buffet tại quán Beer Coffe. Hai Thụy Catering và khách mời không khỏi ấn tượng với chính không gian huyền ảo, ấm cùng của  quán cà phê nơi đây. Những loại đồ uống hảo hạng được xếp kệ gọn gàng, các dụng cụ, máy móc đều hiện đại, ánh đèn led từ dòng chữ ấn tượng, tất cả toát lên sự đẳng cấp, sang trọng và chắc chắn đây là điểm đến tuyệt vời để thư giãn, hội ngộ bạn bè và thưởng thức những thức uống tuyệt hảo.

Quầy trương bày sản phẩm của quán

Thật hoàn hảo và khi buổi tiệc buffet mừng sinh nhật Cẩm Loan và khai trương quán Beer Coffe đã được diễn ra thành công ngoài sự mong đợi. Hai Thụy Catering xin chúc Cẩm Loan bước qua tuổi mới với bao điều tốt đẹp, có nhiều niềm vui, hạnh phúc bên mái ấm gia đình yêu thương. Bên cạnh đó, chúng tôi không quên gửi lời mừng khai trương hồng phát, kinh doanh gặp nhiều suôn sẻ và doanh thu bội phần đến quán Beer Coffee. Một lần nữa, xin cảm ơn gia đình đã tin tưởng và lựa chọn đặt tiệc tại nhà cùng các dịch vụ của Hai Thụy Catering, để chúng tôi có cơ hội là đơn vị tổ chức tiệc buffet cho hai sự kiện quan trong này.

Bàn tiệc buffet tại bữa tiệc

Và nếu quý khách muốn có buổi tiệc buffet tràn ngập ý nghĩa như thế này, thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể. Hai Thụy Catering luôn có phép màu biến mọi nơi bạn muốn thành những buổi tiệc hoàn hảo.

Hãy cùng chúng tôi tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa của buổi tiệc nhé:

Buổi tiệc khai trương và sinh nhật trọn vẹn với những lời chúc từ khách mời

Các khách mời thoải mái ăn uống và trò chuyện

Những cuộc cạn ly chúc mừng khai trương hồng phát

Những khoảnh khắc nói chuyện vui vẻ trong buổi tiệc

Khu vực ngoài trời của quán

Không gian ấm cúng của bữa tiệc

Khu vực để xe của khách mời

Khu vực bàn tiệc ăn uống và nói chuyện

Những khoảnh khắc kỷ niệm với khách mời

Những khoảnh khắc kỷ niệm với khách mời

Không gian hiện đại của quán

Quán tại Hoàng Sa, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Những bó hoa chúc mừng

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc buffet - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp:  Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ