Tin Tức - Hai Thụy Catering

Hào hứng với những giây phút tuyệt vời bên đồng nghiệp trong buổi tiệc tại công ty
  • Trần Ngọc Thương
  • 298

HÀO HỨNG VỚI NHỮNG GIÂY PHÚT TUYỆT VỜI BÊN ĐỒNG NGHIỆP TRONG BUỔI TIỆC TẠI CÔNG TY

Có lẽ không ai mà không muốn đắm chìm trong một không khí vui vẻ và thoải mái bên cạnh các đồng nghiệp của mình. Và một buổi tiệc tại công ty luôn đáp ứng được mọi tâm ý của bạn khi cùng tạm gác lại sự bận rộn, áp lực của công việc để đón nhận những khoảnh khắc vui vẻ nhất. Bên cạnh đó, buổi tiệc tại công ty còn là một nguồn động lực vô hình thúc đẩy sự đoàn kết cũng như sự cố gắng của toàn thể nhân viên.

Hai Thụy Catering đã mang đến cho buổi tiệc tại công ty những điều tuyệt vời nhất. Với cung cách phục vụ chu đáo kết hợp với không gian phù hợp với chủ đề và những món ăn mang hương vị hoàn hảo.

Hình ảnh tiệc tại công ty Không Gian Kiến Trúc ARCHI SPACE CO.,LTD

Hình ảnh tiệc tại công ty nhựa Bình Minh

Hòa chung với bầu không khí vui tươi trong công ty và bên cạnh không gian quen thuộc của buổi tiệc. Hai Thụy sẽ tô đậm thêm cho buổi tiệc một sắc màu sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Bắt đầu từ cách set up bàn tiệc một cách chuyên nghiệp với đầy đủ các dụng cụ dùng tiệc được sắp xếp tỉ mỉ và cẩn trọng. Kết hợp với sự tính toán khoa học về cách bố trí bàn tiệc tạo nên sự thoải mái và thuận tiện khi các bạn di chuyển. Đến cách lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế làm chủ đạo cho buổi tiệc thêm đồng điệu… Tất cả những điều ấy tô điểm cho buổi tiệc sự ấn tượng mạnh mẽ.

Không gian buổi tiệc vui vẻ và sôi động tại công ty nhựa Bình Minh

Và cách set up bàn tiệc chuyên nghiệp, đẳng cấp

Tại công ty Không Gian Kiến Trúc ARCHI SPACE CO.,LTD mang vẻ đẹp ấm cúng

Bên cạnh không gian chiều chuộng sự thoải mái của các bạn, chúng tôi sẽ mang đến những món ăn sở hữu hương vị tuyệt hảo. Có lẽ buổi tiệc sẽ trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết với thực đơn xứng tầm hảo hạng, các món ăn làm nổi bật vẻ đẹp của những nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kĩ càng kết hợp với đôi tay thắm đượm những bài học kinh nghiệm quý báu. Hai Thụy Catering hứa hẹn sẽ mang đến cho buổi tiệc những món ăn chiều chuộng khẩu vị của các bạn.

Món Cá chẽm sốt dâu đánh bay những vị giác khó tính

Mực ống hoàng kim toát lên ánh sang trọng

 Oliu Nauy chiên giòn mang màu sắc bắt mắt

Không có điều gì có thể so sánh với niềm vui và sự sôi động của những buổi tiệc tại công ty đúng không nào? Và điều đó còn tuyệt vời hơn nữa khi các bạn được tận hưởng trọn vẹn những giây phút tuyệt vời bởi cung cách phục vụ tận tâm của Hai Thụy Catering.

Những giây phút vui vẻ như thế này luôn hiện hữu trong buổi tiệc tại công ty

Đừng ngại ngần! Hãy liên lệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tốt nhất khi bạn có ý định tổ chức tiệc tại công ty nhé! Hai Thụy Catering rất hân hạnh được cùng bạn tạo nên những ấn tượng tuyệt vời bằng một buổi tiệc hoàn hảo!

Dịch vụ tổ chức tiệc tại công ty Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Tiệc liên hoan Công ty nhựa Bình Minh nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ