Tin Tức - Hai Thụy Catering

Hạnh phúc tròn đầy với sinh nhật tuổi 18 của Minh Trang tại Lê Gia Trang Villa - Quận 7
  • Trần Ngọc Thương
  • 20

HẠNH PHÚC TRÒN ĐẦY VỚI SINH NHẬT TUỔI 18 CỦA MINH TRANG TẠI LÊ GIA TRANG VILLA - QUẬN 7  

Khoảnh khắc nhìn các con lớn lên, khoẻ mạnh và trưởng thành trong vòng tay yêu thương của cha mẹ, dưới sự bảo bọc của mái ấm gia đình, là điều hạnh phúc nhất mà mỗi người chúng ta đều mong muốn được nhìn thấy.

Nụ cười, nước mắt của con luôn là điều khắc khoải của mỗi chúng ta, và đó cũng chính là động lực để những thiên thần nhỏ nhất định phải có được mái ấm đầy đủ và hạnh phúc nhất.

Và hôm nay, khoảnh khắc chúng ta cùng nhau nâng ly chúc mừng thiên thần nhỏ Minh Trang thêm một tuổi mới, cùng nhau thổi tắt những ngọn nến lung linh và nguyện cầu cho con những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời chính là hình ảnh làm chúng tôi thực sự xúc động trong buổi tiệc sinh nhật của bạn Minh Trang đã được Hai Thụy Catering tổ chức trọn gói tại Lê Gia Trang, Quận 7, TP.HCM

Hạnh phúc tròn đầy với sinh nhật tuổi 18 của Minh Trang tại Lê Gia Trang Villa - Quận 7

Với khuôn viên tổ chức thoáng đãng và riêng tư, Hai Thụy Catering đã làm tròn bổn phận tổ chức một bữa tiệc sinh nhật theo phong cách buffet với đa dạng các món ăn vô cùng ngon miệng và đẹp mắt.

Không gian tổ chức tiệc sinh nhật được gia chủ yêu cầu setup thành 2 khu vực để thuận tiện cho khách dự tiệc hơn.

Sân chính – nơi có bể bơi ở giữa khuôn viên, là vị trí giành riêng cho khách của Minh Trang – chủ bữa tiệc. Vì chủ yếu là bạn bè và khách của Trang nên khu vực dùng bữa được chọn là nơi thoáng mát, tự do để đi lại, giao lưu giữa các bạn với nhau. Tone màu trang trí chủ đạo ở khu vực này là hồng – tím, màu sắc của chính chủ nhân bữa tiệc yêu cầu theo sở thích.

Khu vực sân chính - Nơi giành riêng cho khách của chủ nhân buổi tiệc sinh nhật - Minh Trang

Backgroud chính của buổi tiệc sinh nhật này được đội ngũ Hai Thụy Catering lên ý tưởng và trang trí theo đúng màu sắc Minh Trang yêu thích, với một khung hình tròn bắt mắt. Là sự kết hợp hài hoà giữa rất nhiều bong bóng hồng và tím lớn nhỏ, xen kẽ với những bông hoa cúc hoạ mi, tô điểm thêm cho backgoud hoàn toàn rất dễ thương nhưng không kém đi sự dịu dàng, e ấp của cô gái 18.

Background chính của Minh Trang - tuổi 18 được Hai Thuỵ Catering lên ý tưởng vô cùng dễ thương và nhẹ nhàng

Còn khu vực trong nhà, nơi ấm cúng hơn với những chiếc bàn dài, cùng tone vàng gold chủ đạo là nơi tiếp khách của ba mẹ Minh Trang.

Bàn tiệc của gia chủ với tone vàng gold trang trọng và lịch sự

Tất cả 2 khu vực đều được Hai Thụy Catering kết hợp nổi bật với màu trắng tinh của khăn trải bàn, ghế, chén bát, đem lại cho quý khách sự sạch sẽ và ngon miệng khi dùng bữa tiệc. Những chiếc khăn ăn được xếp gọn gàng, tinh tế giữa những chiếc chén trắng tinh như một chiếc thuyền đang căng buồm, vô cùng độc đáo và lịch sự. Cùng những lọ hoa trang trí giữa bàn theo tone màu Minh Trang yêu thích làm cho bàn ăn thêm phần trang trọng và hiện đại.

Bàn ghế được Hai Thuỵ Catering setup sang trọng với tone màu hồng - tím chủ đạo

Bên ngoài, nơi Minh Trang đón khách và đãi tiệc, đội ngũ chuyên nghiệp của Hai Thụy Catering đã chuẩn bị 2 tấm background rất đẹp với ý nghĩa thông báo với quý khách ý nghĩa của bữa tiệc hôm nay, cũng như sẽ là nơi để Minh Trang và quý khách lưu giữ những hình ảnh kỉ niệm vào buổi tiệc ý nghĩa nhất đời của cô ấy – tuổi 18.

Background buổi tiệc được đặt ngay giữa trung tâm hồ bơi

Khuôn viên Villa rất bắt mắt với màu xanh của những thảm cỏ, những cây cối tươi xanh được chủ nhà trồng để làm mát cho không gian nhà ở, xen với những dây đèn lấp lánh của Hai Thụy Catering trang trí thêm có màu vàng như những chiếc chuông nhỏ đung đưa khi gió nhẹ thoảng qua.

Thảm cỏ xanh bắt mắt nổi bật cùng những dải đèn vàng lấp lánh

Giữa hồ bơi rộng lớn, được Hai Thụy Catering sáng tạo với dòng chữ “HAPPY BIRTHDAY” ngay giữa hồ cùng rất nhiều bong bóng trên mặt nước vẫn theo tone màu hồng – tím chủ đạo, làm nên điều đặc biệt của buổi tiệc sinh nhật mà không phải buổi tiệc sinh nhật nào cũng có được.

Dòng chữ "HAPPY BIRTHDAY" ngay giữa hồ bơi Lê Gia Trang Villa

Khi màn đêm buông xuống, cũng là lúc thời khắc quan trọng được chào đón nhất diễn ra. Một khung cảnh đầy màu sắc, vô cùng ấm áp của những dây đèn vàng dọc theo những thảm cỏ xanh trên tường, ánh sáng của background của những bóng đèn trên tường bừng sáng không gian tiệc.

Trong không khí ấm áp, lãng mạn, bên cạnh không gian được set up sang trọng, không thể thiếu được “gia vị” chính của buổi tiệc. Vì là buổi tiệc buffet nên đồ ăn sẽ được Hai Thụy Catering trưng bày ở một nơi riêng biệt, để khách có thể thoải mái và dễ dàng lấy món ăn nhất.

Bàn tiệc buffet với đa dạng món ăn

 Thực đơn buổi tiệc buffet này rất đa dạng và ngon miệng, gồm các món như:

1. Soup măng tây cua

2. Gỏi dê bóp thấu

3. Heo rừng xào lăn + bánh mỳ

4. Cá điêu hồng hấp Hồng Kông

5. Cơm chiên tơ hồng

6. Chè long nhãn hạt sen

7. Soup cua óc heo

8. Gỏi ếch Singapore

9. Cải thìa xào nấm đông cô

10. Miến xào thịt cua

11. Cơm hoàng bào

12. Chả cá lã vọng

14. Chè khúc bạch

14. Bánh mochi

Gỏi ếch Singapore được các đầu bếp tài năng của Hai Thụy Catering chế biến với công thức riêng biệt cùng nguồn thực phẩm an toàn nhất, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách sự hấp dẫn không món ăn nào có được. Với độ dai thơm vừa chín tới của thịt ếch, kết hợp cùng rau củ trộn kèm, làm nên một món ăn vừa độc đáo vừa lạ miệng, và đây là món ăn được khách trong buổi tiệc sinh nhật lựa chọn nhiều nhất.

Gỏi ếch Singapore vừa độc đáo vừa lạ miệng

Bên cạnh đó, Chả cá lã vọng cũng là món ăn được khách lựa chọn không kém, vì sự độc và lạ của nó. Đây là món ăn “chuẩn vị” của Hà Nội, với cá lăng được phi lê từng miếng, bỏ xương, sau đó chế biến cầu kỳ, mới cho ra được sản phẩm chả cá lã vọng mềm, ngọt, thơm, không bị khô cứng, hoàn toàn “đổ gục” khách tiệc.

Chả cá lã vọng "chuẩn vị" Hà Nội

Được thưởng thức độ dai, mềm vừa đủ của thịt dê “chuẩn” cùng sự nêm nếm, chế biến tài năng của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, Hai Thụy Catering lại một lần nữa “đốn tim” khách với món Gỏi dê bóp thấu, hoàn toàn xuất sắc với độ chua của xoài, ngọt của thịt dê, thơm của rau mùi, hành tây và béo ngậy của lạc rang. Được điểm xuyết thêm hoa hành tây và rau mùi trang trí, làm nổi bật món ăn ngay trên bàn tiệc buffet.

Gỏi dê bóp thấu "đốn tim" khách tiệc

Trong tiếng nhạc vĩ cầm du dương, mọi người vui vẻ dùng món, chúc mừng Minh Trang những lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Bên cạnh đó, hình ảnh đội ngũ nhân viên của Hai Thụy Catering, vẫn trong chiếc áo đồng phục như mọi ngày hăng say làm việc để buổi tiệc sinh nhật được diễn ra tốt đẹp nhất. Và sự thỏa mãn, hài lòng, những nụ cười của chính chủ bữa tiệc cũng như chủ nhân của Villa này, những lời chúc, lời khen về không gian tiệc được quý khách trao cho gia đình chính là niềm vui, và động lực cố gắng hơn nữa để dịch vụ của Hai Thụy Catering sẽ được nhiều người biết đến hơn.

Nghệ sỹ vĩ cầm đang say sửa trao gửi những âm hưởng nhẹ nhàng, tươi vui

Chúc cho chủ nhân bữa tiệc sinh nhật hôm nay, bạn Minh Trang bước qua tuổi 18 với những điều tốt đẹp nhất, chúc bạn sẽ có thật nhiều niềm vui và tràn đầy hạnh phúc trong buổi tiệc sinh nhật tại nhà ấm cúng này.

Hai Thụy Catering cũng chân thành cảm ơn gia chủ của Lê Gia Trang Villa đã chọn chúng tôi làm bạn đồng hành trong buổi tiệc ý nghĩa và nhiều cảm xúc này. Với tất cả những niềm vui và niềm phấn khởi, chúng tôi xin chúc ông bà thật nhiều sức khỏe, luôn thành công và vững bước trong sự nghiệp của mình, cũng như sẽ luôn giữ được “lửa hạnh phúc” trong chính tổ ấm của mình.

Một lần nữa, Hai Thụy Catering xin chân thành cảm ơn.
Xem thêm: Tiết Kiệm Ngay 30% Chi Phí Với Dịch Vụ Nấu Tiệc Tại Nhà Hoàn Hảo
Fanpage: Hai Thuỵ Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ