Tin Tức - Hai Thụy Catering

Hai Thụy Catering “mách bạn” cách để tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà hiệu quả nhất
  • Trần Ngọc Thương
  • 228

HAI THỤY CATERING MÁCH BẠN CÁCH ĐỂ TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ HIỆU QUẢ NHẤT

Công việc bận rộn mà còn vất vả suy nghĩ để chuẩn bị tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà cho bé yêu của bạn sao cho hoàn hảo và thật hạnh phúc. Vậy tại sao, bạn không tập trung vào công việc của mình và để khó khăn của bạn cho Hai Thụy Catering lo. Với nhiều năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Hai Thụy Catering tin chắc rằng sẽ làm hài lòng vị khách hàng “bé xíu” khó tính của gia đình bạn đấy!

Thực đơn

Tùy vào phong cách tiệc mà bạn dự định, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn các món ăn phù hợp với tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà nhất, ví dụ tiệc ngọt sẽ với bánh, kẹo, trái cây, tiệc mặn với các món Việt, Hàn, Âu… Chúng tôi, với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và nguồn thực phẩm tươi sạch, xuất xứ rõ ràng hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được thực đơn ngon miệng và phù hợp tài chính nhất.

Những món ăn ngon góp phần làm cho buổi tiệc thêm thành công và đáng nhớ

Tùy thuộc vào sở thích và sự lựa chọn của bố mẹ mà lựa chọn tiệc ngọt hay tiệc mặn

Trang trí bữa tiệc

Trong thời gian gần đây, dịch vụ set up trang trí không gian tổ chức tiệc đang được mọi người quan tâm, ưa chuộng. Góp phần tạo nên sự hấp dẫn và lung linh cho bữa tiệc. Và với tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà cho bé, Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn khác nhau khi chọn phong cách và màu sắc trang trí, bóng bay, bánh kẹo, trái cây, những hình ảnh hoạt hình, chibi,… là những yếu tố không thể thiếu trong bữa tiệc này.

Buổi tiệc sinh nhật của con yêu sẽ thật ấn tượng và dễ thương với không gian được trang trí một cách bắt mắt

Thời gian và địa điểm

Chúng tôi sẽ khảo sát địa điểm, vị trí được bạn chọn làm tiệc để lên ý tưởng, thiết kế, chuẩn bị, và hoàn thành trước thời gian tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà bạn. Vậy nên, bạn hãy lên thời gian và địa điểm chính xác để chúng tôi hoàn thành giúp bạn những việc còn lại nhanh chóng và hiệu quả nhé!

Bố mẹ có thể lựa chọn thời gian tổ chức tiệc vào buổi tối hoặc buổi sáng

Tùy thuộc vào thời gian rảnh và sở thích mà bố mẹ hãy lựa chọn những khung giờ thật hợp lý

Danh sách khách mời

Là “yếu tố” ảnh hưởng quan trọng trong mỗi bữa tiệc, vì dựa vào đó để xác định chi phí cũng như lựa chọn địa điểm và sắp xếp bàn ghế sao cho phù hợp, nên các bạn hãy lên danh sách khách hàng chi tiết và đầy đủ để việc tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà được diễn ra thật đầy đủ và ấm cúng. Sau khi chốt số lượng, chúng tôi sẽ tính toán chi phí thật chính xác cũng như tư vấn cho các bạn thật chi tiết các món ăn cho phù hợp với số lượng khách mời.

Việc quan trọng là bố mẹ hãy lên danh sách những vị khách mời, tránh đừng để thiếu sót ai nhé!

Hai Thụy Catering với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và sáng tạo, với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho cả người tổ chức lẫn khách mời tham dự. Chúng tôi sẽ không ngừng học hỏi và sáng tạo, để luôn luôn có những ý tưởng mới lạ và độc đáo cho các bữa tiệc nói chung và tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà nói riêng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ an tâm về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của bạn là niềm vui, và là niềm hạnh phúc cho dịch vụ đặt tiệc lưu động Hai Thụy Catering chúng tôi.

Dịch vụ nấu tiệc hỷ Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Tiệc đám cưới của chú rể Bảo Quân và cô dâu Thảo Ly

☛ Xem thêm: Đặt tiệc cưới tại nhà - Sở hữu trọn vẹn sự ấm áp

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ