Tin Tức - Hai Thụy Catering

Hai Thụy Catering | Đẳng cấp với dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi quận Gò Vấp cho bé Leo - Hoàng Minh
  • Trần Ngọc Thương
  • 157

HAI THỤY CATERING | ĐẲNG CẤP VỚI DỊCH VỤ TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI QUẬN GÒ VẤP CHO BÉ LEO - HOÀNG MINH 

Vào chiều ngày 4/12/2019 vừa qua, Hai Thụy Catering rất vui mừng và hạnh phúc khi được đồng hành cùng gia đình bé Leo – Hoàng Minh trong bữa tiệc đầy ý nghĩa và cảm xúc với dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi quận Gò Vấp của chúng tôi.

Hai Thụy Catering I Đẳng cấp với dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi quận Gò Vấp cho bé Leo - Hoàng Minh

Có niềm vui nào hơn khi nhìn thấy bé yêu của mình dần lớn lên, lanh lợi và đáng yêu, chập chững từng bước đi đầu đời, bập bẹ từng tiếng nói yêu thương… Gia đình luôn là một tổ ấm, nơi đó tràn ngập tình yêu thương, nhưng sẽ thiếu đi sự trọn vẹn nếu tổ ấm đó không tràn ngập tiếng khóc tiếng cười của các bé yêu - sợi dây thiêng liêng, gắn kết mọi thành viên lại gần nhau hơn. Có rất nhiều câu nói về gia đình tràn ngập tình yêu thương, nhưng Hai Thụy Catering nhớ mãi câu nói: “Nhà là nơi bão dừng sau cánh cửa” – nơi đó, con yêu sẽ được bảo vệ trong vòng tay cha mẹ, và cũng bước qua cánh cửa đó thì mọi mệt nhọc, căng thẳng trong cuộc sống, công việc của chúng ta sẽ được bỏ lại hết, chỉ còn lại sự vui vẻ, sự ấm áp và hạnh phúc của một tổ ấm bé xinh, có ba, có mẹ, có những đứa trẻ của chúng ta.

Có niềm vui nào hơn khi nhìn thấy bé yêu của mình dần lớn lên, lanh lợi và đáng yêu, chập chững từng bước đi đầu đời, bập bẹ từng tiếng nói yêu thương…

Phải nói rằng, Hoàng Minh đã nhận rất nhiều tình cảm khi tiệc thôi nôi của con được ba mẹ và các cô chủ của Hai Thụy Catering chuẩn bị rất nhiều thứ “đáng yêu” chính như con vậy.

Hai Thụy Catering đã chuẩn bị rất nhiều thứ “đáng yêu” chính như con vậy.

Đầu tiên, là một cổng chào rực rỡ sắc màu của bong bóng, các cô chú của Hai Thụy Catering đã làm tặng riêng cho Hoàng Minh như một sự chào đón thật nồng nhiệt các khách mời đến dự tiệc và cũng như là một lời cảm ơn tất cả mọi người đã đến dự tiệc thôi nôi của con. Phía dưới hai chân cổng chào là backdrop nhỏ xinh, với một bên là hình chibi của con đang mặc comple – veston trông rất “người lớn” kèm lời cảm ơn của con dành cho mọi người, bên còn lại là một “tuyển tập” các hình của Leo từ mới lọt lòng cho tới bây giờ, tất cả được mẹ con ghi lại và dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi quận Gò Vấp Hai Thụy đã chuẩn bị cho con, mang ý nghĩa để mọi người sẽ nhìn thấy Hoàng Minh đã lớn lên và thay đổi, trưởng thành như thế nào.

Một cổng chào rực rỡ sắc màu của bong bóng được Hai Thụy Catering làm ra

Tiến vào bên trong, là khu vực lộng lẫy “ngập sắc màu” của bữa tiệc thôi nôi Leo – Hoàng Minh, khi được Hai Thụy Catering chuẩn bị đến hai background để trang trí và chụp hình, lưu giữ khoảnh khắc được sáng tạo rất đẹp, đẳng cấp và không kém phần dễ thương, đáng yêu.

Bên trong, một khu vực lộng lẫy “ngập sắc màu” của bữa tiệc thôi nôi Leo – Hoàng Minh

Background đầu tiên là sự kết hợp của bong bóng theo màu sắc pastel nhẹ nhàng, đủ màu và đủ kích thước, nổi bật trên phông nền voan trắng tinh, toát lên được sự sang trọng, tinh tế cùng những dây đèn chạy dọc sáng lấp lánh bên cạnh những ngôi sao nhỏ xinh. Cùng với đó, là bàn gallery theo phong cách bậc thang cao thấp, được tạo điểm nhấn bởi rất nhiều vật trang trí như hình chibi của Leo, như các khung hình của con và ba mẹ, đèn chùm, và rất rất nhiều bánh cupcake cũng theo phong cách màu xanh pastel, làm nổi bật các hình ảnh của con.

Sự kết hợp của bong bóng theo màu sắc pastel nhẹ nhàng, đủ màu và đủ kích thước

Và backgroud thứ hai của con mang phong cách Cartoon được trang trí với nhiều hình các nhân vật hoạt hình khác nhau rất dễ thương, màu sắc và thu hút các khách mời “nhí” trong bữa tiệc. Và theo sự “bật mí” của ba mẹ thì đây là các phim hoạt hình “đam mê” của Leo – Hoàng Minh hàng ngày, cũng chính là món quà tinh thần mà ba mẹ đã nhờ sự giúp đỡ của các cô chú Hai Thụy Catering để dành tặng riêng cho Leo thân yêu

Background theo phong cách Cartoon với các hình ảnh đáng yêu

Một không gian background được Hai Thụy Catering mang đến trong dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi quận Gò Vấp của bé Leo sáng rực rỡ, nổi bật một góc sân và được rất nhiều khách mời thích thú cũng như lưu giữ cho mình những tấm ảnh kỉ niệm thật đẹp và vừa ý nhất.

Những tấm background làm nổi bật một góc sân và được rất nhiều khách mời thích thú cũng như lưu giữ cho mình những tấm ảnh kỉ niệm thật đẹp và vừa ý nhất

Vì gia đình Leo đã tận dụng khoảng sân rộng lớn của gia đình để đặt tiệc thôi nôi tại nhà, nên Hai Thụy Catering đã đến không gian tiệc từ rất sớm, ngoài chuẩn bị cổng chào, background cho con, cô chú còn sắp xếp bàn ghế cho hợp lý và thuận tiện để đi lại cũng như khách mời di chuyển, bày trí bàn tiệc một cách sang trọng nhất với tone chủ đạo là màu trắng tinh khôi cùng điểm nhấn là dải lụa vàng gold – đặc trưng của Hai Thụy Catering được đặt giữa bàn mang đến sự sang trọng cho bàn tiệc.

Tổ chức tiệc thôi nôi tại khuôn viên nhà - sự ấm áp mà bất kỳ một bữa tiệc nào cũng mong muốn sở hữu

Trên bàn, ngoài các vật dụng cần thiết để phục vụ khách mời thì còn có một phần quà bé xinh được xếp gọn trong một chiếc hộp rất dễ thương, bên cạnh những chiếc khăn ăn màu xanh được xếp tạo hình đặt ngay ngắn trong những chiếc ly cổ cao theo phong cách nước ngoài, và không thể thiếu được một tấm thực đơn chi tiết các món đặt ngay giữa bàn. Một bàn tiệc được Hai Thụy Catering set - up thật chỉnh chu , bắt mắt và hoàn hảo “sánh duyên” cùng những chiếc ghế tựa lưng sang trọng được trang trí với những dải khăn voan tinh tế.

Một bàn tiệc được Hai Thụy Catering trau chuốt

Một bàn tiệc được Hai Thụy Catering trau chuốt

Bên cạnh đội ngũ set – up đến nơi từ sớm để sắp xếp, thì không thể nào không nhắc đến các đầu bếp tài hoa của Hai Thụy Catering khi tổ chức tiệc thôi nôi quận Gò Vấp cũng đã đến đây từ lúc nào để chuẩn bị cho bữa tiệc của Leo rất nhiều món ngon, hấp dẫn, và đẹp mắt. Họ đã đặt cả cái “tâm” của nghề vào các món ăn, và biến chúng thành một bữa tiệc đẳng cấp không khác gì ở các nhà hàng sang trọng

Các đầu bếp tài năng của Hai Thụy Catering luôn đặt cả cái “tâm” của nghề vào các món ăn

Các đầu bếp tài năng của Hai Thụy Catering luôn đặt cả cái “tâm” của nghề vào các món ăn

Phải nói rằng, vẻ bề ngoài của các món ăn này thật đáng để làm hài lòng cả gia chủ và khách mời trong bữa tiệc. Vì chúng thật hấp dẫn và bắt mắt, khiến mọi người nhìn thấy đều không thể nào chối từ. Từ chất lượng của nguyên vật liệu, cách chế biến đến việc trang trí, sắp xếp, mọi thứ đạt đến độ hoàn hảo và đẳng cấp như một bàn ăn ở nhà hàng chuẩn 5 sao khi nấu tiệc thôi nôi cho bé Hoàng Minh

Từ chất lượng nguyên vật liệu đến trang trí sắp xếp món ăn thật hài hòa và đẹp mắt

Từ chất lượng nguyên vật liệu đến trang trí sắp xếp món ăn thật hài hòa và đẹp mắt

Từ chất lượng nguyên vật liệu đến trang trí sắp xếp món ăn thật hài hòa và đẹp mắt

Từ chất lượng nguyên vật liệu đến trang trí sắp xếp món ăn thật hài hòa và đẹp mắt

Từ chất lượng nguyên vật liệu đến trang trí sắp xếp món ăn thật hài hòa và đẹp mắt

Từ chất lượng nguyên vật liệu đến trang trí sắp xếp món ăn thật hài hòa và đẹp mắt

Ngoài các bàn ăn chính, Hai Thụy Catering cũng mang đến với dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi quận Gò Vấp tại nhà bé Hoàng Minh một bàn buffet nho nhỏ với rất nhiều các loại bánh mì có vị ngọt và mặn để phục vụ nhu cầu của khách mời, các bạn nhỏ nếu đến dự tiệc sớm và bữa tiệc chưa được bắt đầu thì có thể ăn lót dạ. Phải chăng, điều đó đã “đốn tim” tất cả các khách mời cũng như “đổ gục” bạn vì sự chăm sóc quá là chu đáo và cẩn thận như thế này rồi chứ?

Một bàn buffet nho nhỏ với rất nhiều các loại bánh mì có vị ngọt và mặn để phục vụ nhu cầu của khách mời

Ngoài chăm sóc về các món ăn, các hộp quà nhỏ, bàn bánh buffet,…… gia đình Leo còn mong muốn Hai Thụy Catering chuẩn bị cho bữa tiệc thôi nôi của Leo một chú hề kiêm tạo hình bong bóng để tặng tất cả các khách mời “nhí” của bữa tiệc, quả thật chu đáo quá phải không mọi người? Và như vậy, các bé con đều thích thú và vui chơi với các bong bóng có hình dạng dễ thương đó mà quên đi việc “quấy” ba mẹ khi tham dự tiệc.

Một chú hề kiêm tạo hình bong bóng để tặng tất cả các khách mời “nhí” của bữa tiệc

Và cuối cùng, điều quan trọng làm nên sự thành công của Hai Thụy Catering nói riêng, và các bữa tiệc nói chung chính là sự xuất hiện của đội ngũ các nhân viên phục vụ, họ có sức trẻ, có kinh nghiệm. Họ làm việc vì “sự đam mê” và họ sẽ thay bạn, chăm sóc thật chu đáo các khách mời đến dự bữa tiệc của gia đình bạn một cách chu đáo và tận tâm nhất

Đội ngũ nhân viên phục vụ - nắm vai trò quan trọng của sự thành công trong các bữa tiệc

Đội ngũ nhân viên phục vụ - nắm vai trò quan trọng của sự thành công trong các bữa tiệc

Trong không khí vui tươi và nhộn nhịp của bữa tiệc thôi nôi sắp diễn ra, không thể thiếu các vị khách mời – những thành viên quan trọng và không thể thiếu trong các bữa tiệc, góp phần tạo nên một bữa tiệc thật nhiều màu sắc và cảm xúc.

Sự hứng khỏi, và vui vẻ của các khách mời xuyên suốt bữa tiệc thôi nôi

Sự hứng khỏi, và vui vẻ của các khách mời xuyên suốt bữa tiệc thôi nôi

Sự hứng khỏi, và vui vẻ của các khách mời xuyên suốt bữa tiệc thôi nôi

Một bữa tiệc thành công, là khi nhận được sự vui tươi, hứng khởi của khách mời cũng như sự hài lòng, vừa ý của gia chủ. Trong suốt những năm qua, Hai Thụy Catering luôn ý thức được nhiệm vụ cũng như tầm quan trọng của mình, chúng tôi đã cố gắng thật nhiều để hoàn thành các bữa tiệc cho khách hàng đạt chất lượng nhất và mang lại sự thành công một cách xuất sắc nhất. Vì chính khách hàng là động lực và là mục tiêu để Hai Thụy Catering phát triển và giữ vững vị thế của mình.

Sự hứng khỏi, và vui vẻ của các khách mời xuyên suốt bữa tiệc thôi nôi

Sự hứng khỏi, và vui vẻ của các khách mời xuyên suốt bữa tiệc thôi nôi

Hai Thụy Catering xin cảm ơn gia đình bé Leo đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi quận Gò Vấp của chúng tôi để làm bạn đồng hành với bữa tiệc quan trọng và ý nghĩa của gia đình. Hai Thụy Catering xin chúc cho anh chị luôn có thật nhiều sức khỏe, công tác tốt, gia đình thật hạnh phúc và ấm êm. Chúc bé Leo của cô chú ăn ngoan, chóng lớn, vâng lời ba mẹ nha con yêu. Hai Thụy Catering một lần nữa xin chân thành cảm ơn gia đình, cảm ơn Leo – Hoàng Minh đã có mặt và thắp sáng tổ ấm của hai bạn cũng như làm cho nó đầy đủ sắc màu và cảm xúc! Yêu con.

Cảm ơn Leo – Hoàng Minh đã có mặt và thắp sáng tổ ấm của hai bạn cũng như làm cho nó đầy đủ sắc màu và cảm xúc! Yêu con ♥

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi quận Gò Vấp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ