Tin Tức - Hai Thụy Catering

Gợi ý thực đơn tổ chức tiệc chay siêu hấp dẫn
  • Trần Ngọc Thương
  • 421

GỢI Ý THỰC ĐƠN TỔ CHỨC TIỆC CHAY SIÊU HẤP DẪN

Nói đến tiệc chay chắc hẳn các bạn đang nghĩ đến một bữa tiệc đạm bạc toàn rau củ quả. Các bạn nghĩ thế vì trong thực đơn khi tổ chức tiệc chay chủ yếu là các món rau xanh, ít chất đạm và chất béo.

Tiệc chay không đơn giản và nhàm chán như chúng ta nghĩ. Trong một bữa tiệc chay như vậy có đủ các hương vị và sắc màu hấp dẫn như các món ăn mặn. Tiệc chay luôn mang lại cho các bạn một cảm giác thanh đạm và lạ miệng với những món ăn chay vô cùng cầu kỳ, bắt mắt.

Một bữa tiệc chay mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho cơ thể của mỗi người có thể kể ra như: giảm cân, đẹp da và chống lão hóa, cân bằng hoocmon, giảm lượng cholesterol trong máu rất tốt cho tim mạch.

Gợi ý 3 thực đơn tổ chức tiệc chay thanh đạm tươi ngon

Để có một bữa tiệc đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng thì các bạn cần lên sẵn cho mình một thực đơn thật kỹ lưỡng. Trong việc tổ chức tiệc chay thì thực đơn giữ vai trò vô cùng quan trọng. Để các bạn có thể có những lựa chọn tốt nhất, sau đây là gợi ý 3 thực đơn tiệc chay thanh đạm và tươi ngon nhất:

Thực đơn tiệc cưới chay 1

Món khai vị:

Cháo gỏi gà chay - Đồ nguội chay (chả chay, nem chua chay,...)

Món chính:

Gà nấu đậu chay - Bò kho chay - Lẩu nấm chay

Món tráng miệng:

Rau câu dừa - Trái cây

Thực đơn tiệc cưới chay 2

Món khai vị:

Súp cua chay - Gỏi gà xé phay chay

Món chính:

Bánh gỏi heo quay chay - Lẩu gà ớt hiểm chay - Cà ri chay

Món tráng miệng:

Sâm bổ lượng - Trái cây

Thực đơn tiệc cưới chay 3

Món khai vị:

Chả giò chay nhân đậu xanh - Súp bắp chay - Đồ nguội chay

Món chính:

Bánh hỏi thịt nướng chay - Lẩu khổ qua chay - Bò né chay

Món tráng miệng:

Bánh flan - Trái cây

Tổ chức tiệc chay tại nhà cùng Haithuy Catering

Để có một bữa tiệc chay thanh đạm, thơm ngon, bổ rẻ các bạn nên tìm cho mình 1 công ty chuyên đặt tiệc cưới thật sự chất lượng và uy tín. Đến với Haithuy Catering chắc hẳn sẽ không làm các bạn thất vọng với chất lượng bữa tiệc tại đây với rất nhiều hấp dẫn.

Haithuy Catering luôn mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho quý khách với một số ưu điểm có thể kể đến như: thực đơn đa dạng, phong phú; Món ăn thơm ngon, bổ rẻ; phục vụ tận tình, chuyên nghiệp cởi mở; giá cả phải chăng. Dịch vụ tiệc cưới của Haithuy Catering phục vụ tận nhà các bạn cho dù địa điểm ở bất kỳ đâu trong cả nước.

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ