Tin Tức - Hai Thụy Catering

Gợi ý thực đơn nấu cỗ tại nhà quận 7 lý tưởng - Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 205

GỢI Ý THỰC ĐƠN NẤU CỖ TẠI NHÀ QUẬN 7 LÝ TƯỞNG - HAI THỤY CATERING

Bữa cỗ có thể đơn giản nhưng cần mang không khí ấm áp, gần gũi đến với những người thân và bạn bè của mình là vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn một thực đơn món ăn cho những mâm cỗ phải biết cách chọn lựa sao cho thật phù hợp. Đây là cơ hội để bạn ghi điểm trong mắt mọi người. Nấu cỗ tại nhà quận 7 của Hai Thụy Catering mang đến danh sách thực đơn đa dạng và phong phú, quý khách sẽ có được nhiều sự lựa chọn, thoải mái đặt những món yêu thích, nhân viên tư vấn nhiệt tình và dịch vụ đãi tiệc chuyên nghiệp. 

✼ Món khai vị: Súp cua gà xé nhẹ nhàng, ngon miệng

Một bữa tiệc hoàn hảo không thể thiếu món ăn khai vị. Vì đây chính là món ăn đầu tiên, mở màn cho một bữa tiệc, nó đóng vai trò quan trọng. Góp phần giúp kích thích được vị giác cũng như tạo sự ngon miệng cho thực khách. Thế nên, cần phải chọn một món ăn ngon, đủ tiêu chuẩn, hoàn hảo. Súp cua gà xé là một trong những món ngon khai vị tại Hai Thụy Catering. Hương thơm cùng mùi vị ngào ngạt của gà và cua đã và đang thu hút rất nhiều thực khách khi thưởng thức. Dùng rất phù hợp cho tất cả mọi độ tuổi, từ người già đến trẻ em đều yêu thích.

Món khai vị: Súp cua gà xé nhẹ nhàng, ngon miệng

✼ Món tiệc chính: 

• Bò cuộn phô mai và khoai tây chiên vị ngon khó cưỡng

Món bò và phô mai được kết hợp thì còn gì bằng. Cho chúng ta cảm nhận được hương vị thơm ngon, bùi ngùi khó cưỡng lại được. Cùng với sự giòn tan, béo ngậy của những lát khoai tây chiên, tạo nên một món ăn ngon hoàn hảo. Hơn nữa, được chế biến thông qua các đầu bếp chuyên nghiệp, lành nghề của Hai Thụy Catering đã góp thêm tính đặc biệt và hấp dẫn cho món ăn này. 

Bò cuộn phô mai vị ngon khó cưỡng

• Cá điêu hồng chưng tương đậm đà và thơm ngon

Món ăn này thường được phổ biến trong các bữa tiệc tại nhà hàng. Thế nhưng, càng tiện lợi hơn khi bạn hoàn toàn có thể đặt nấu cỗ tại nhà quận 7 của Hai Thụy Catering. Cá điêu hồng được chưng chung cùng với nước tương tỏa ra hương thơm hấp dẫn, vị ngon đậm đà, độ dai của cá vừa đủ, món ăn nóng hổi, rất thích hợp cho những bữa tiệc trong thời tiết, khí hậu mát lạnh như thế này.

Cá điêu hồng chưng tương đậm đà và thơm ngon

• Mực nướng sa tế

Trong mỗi thực đơn không thể thiếu những món nóng cay cay nhè nhẹ như thế này được. Vị sa tế được tẩm ướp tỉ mỉ của những thợ nấu chuyên nghiệp giúp cho món ăn đã ngon càng trở nên ngon hơn rất nhiều. Vị sa tế thấm sâu vào trong món mực, khi nướng lên có mùi thơm rất đặc biệt, không quá nồng. Chúng ta chắc hẳn sẽ không dễ dàng gì bỏ qua những món ăn ngon thế này được, đúng không nào?

Mực nướng sa tế tròn vị

Mực nướng sa tế hấp dẫn tròn vị

✼ Món tráng miệng: Nho Mỹ

Sau khi được thưởng thức những món nóng trên, cần có một món trái cây mát mẻ tráng miệng. Nho Mỹ được Hai Thụy Catering lựa chọn tại những nguồn cung cấp thực phẩm tươi sạch, bảo đảm an toàn sức khỏe cho quý khách. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết sẽ đặt tiệc tại nhà nơi nào đạt tiêu chuẩn, đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, món ăn ngon thì hãy đến với Hai Thụy Catering.

 Món tráng miệng - Nho Mỹ tươi ngon

Nấu cỗ tại nhà quận 7 có nhiều món thực đơn phong phú, tha hồ cho mọi người lựa chọn. Với cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, hiện đại không khỏi khiến cho thực khách phải gật đầu hài lòng. Ngoài ra, dịch vụ của chúng tôi còn cung cấp thức uống và đưa ra những chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn. Hãy nhanh chóng đặt món để sở hữu những thực đơn sang trọng tại đây nhé.

☀ Dịch vụ nấu cỗ tại nhà quận 7 - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ