Tin Tức - Hai Thụy Catering

Gợi ý một số món ngon đãi tiệc tân gia 
  • Trần Ngọc Thương
  • 487

GỢI Ý MỘT SỐ MÓN NGON ĐÃI TIỆC TÂN GIA 

Tiệc tân gia là một buổi lễ mà gia chủ tổ chức mời họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp, bà con, hàng xóm đến chung vui khi xây xong hoặc khi mua ngôi nhà mới. Khách đến tham dự thường chuẩn bị những quà tặng mừng chủ nhà và đều là các món quà có ý nghĩa cho gia chủ như tranh phong thủy, đồ gia dụng,... cần thiết để chủ nhà gặp được nhiều may mắn. Vì thế chủ nhà cũng nên chọn những ngon đãi tiệc tân gia sao cho thật ý nghĩa nhất đến với mọi người.

Top những món ngon đãi tiệc tân gia 

Trong ngày mừng tân gia điều quan trọng nhất mà hầu hết là khi làm lễ đều quan tâm đó là những món ăn đãi khách. Chắc hẳn khi bạn đi tìm một nơi cung cấp dịch vụ nấu tiệc tân gia thì đó cũng là yếu tố mà bạn quan tâm đầu tiên. Dưới đây chúng tôi xin gửi đến mọi người những món ăn ngon mà khách hàng hay lựa chọn nhất trong buổi tiệc tân gia. 

Món chả giò chiên: 

Chả giò nem chiên là một món ăn có nguồn gốc miền Bắc nhưng có nhiều mức biến tấu khác nhau với mỗi loại nhân và vỏ cuốn. Khi chiên lên vỏ bánh giòn nhân bán lại được ngủ ngon miệng, món ăn này đều có thể ăn được với bún và cơm. 

Món gỏi gà xé phay :  

Gà luộc không thôi sẽ rất khô khan và khó khăn vậy nên món gà luộc hay bị dư thừa lại trên bàn tiệc, chính vì vậy làm nộm là một giải pháp cứu cánh hữu hiệu nhất, ngon miệng và dễ ăn.

Món lẩu ;

Dù cho mùa hè hay mùa đông thì người Việt vẫn yêu thích ăn lẩu.Có nhiều loại lẩu phổ biến nhất là loại hải sản lẩu thái lẩu riêu cua và lẩu thập cẩm. Món lẩu là món no bụng cần có trong những bữa tiệc.  

Món mực hấp gừng :

Mực có tính hàn và gừng có tính ấm, món mực hấp gừng không những làm ngon miệng mà còn là sự kết hợp hài hòa tốt cho hệ tiêu hóa của thực khách.

Món gà bó xôi chiên :

Cũng là gà nhưng món gà bó xôi chiên là một trong các món ngon lại mà no bụng nữa. Hương vị thịt gà thấm trong xôi lớp vỏ ngoài của xôi đều được chiên giòn còn đảm thực khách nào cũng sẽ tấm tắc khen ngợi.  

Món gỏi bò rau mầm :

Thịt bò ngoài sao thì còn có thể dùng làm gỏi chua ngọt bằng rau mầm.Rau mầm sạch nhiều vitamin và rất tốt cho sức khỏe.

Món tôm sú hấp cốt dừa :

Tôm là một món giàu đạm và có thể chế biến chiên, nướng, hấp đều được.Tuy nhiên để tránh bữa tiệc tân gia có nhiều món ăn chiên, xào gây ra sự ngán thì tôm hấp nước cốt dừa là một sự lựa chọn hợp lý.

Trên đây là gợi ý một số món ngon đãi tiệc. Mọi chi tiết đặt tiệc tân gia vui lòng liên hệ ngay Haithuy Catering bạn nhé!

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ