Tin Tức - Hai Thụy Catering

Gợi ý món ngon khi đặt tiệc khai trương với hình thức Finger Food
  • Trần Ngọc Thương
  • 284

GỢI Ý MÓN NGON KHI ĐẶT TIỆC KHAI TRƯƠNG VỚI HÌNH THỨC FINGER FOOD

Finger Food là một hình thức tiệc chưa có nguồn gốc cụ thể nhưng đa số tìm hiểu thì đây chính là hình thức được lấy cảm hứng từ món canapé ở Pháp. Đây là hình thức tiệc mới du nhập vào Việt Nam và dần trở nên quen thuộc trong các bữa tiệc khai trương, hay tiệc cuối năm. Hãy để tiệc khai trương theo hình thức Finger Food của bạn không nhàm chán thì đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây nhé!

Finger Food khi đặt tiệc khai trương, tại sao không?

Tiệc Finger Food ngày càng được nhiều người lựa chọn khi đặt tiệc khai trương bởi được trình bày khá đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng. Finger Food không quá đơn giản như tiệc teabreak tuy nhiên lại không quá cầu kỳ như buffet. Các món ăn trong thực đơn Finger Food được trình bày trong các khay nhỏ hoặc xiên que tiện lợi trong việc thưởng thức. Ngoài ra, một bữa tiệc Finger Food sẽ hạn chế sử dụng chén, muỗng, nĩa, dao,... thuận lợi việc dọn dẹp sau bữa tiệc. 

Tiệc khai trương tổ chức dưới dạng Finger Food là một lựa chọn hoàn hảo khi lượng khách mời hay lượng khách mua ra vào cửa hàng đông mà vẫn có thể thưởng thức tiệc nếu bạn khai trương cửa hàng nhỏ. Bên cạnh đó, tiệc Finger Food không đòi hỏi không gian tổ chức quá rộng và cầu kỳ có thể tổ chức ngay tại địa điểm khai trương. Hơn thế, các món ăn trong tiệc Finger Food có thể chuẩn bị đơn giản nhưng không kém phần chỉn chu đáp ứng được tiêu chí của một bữa tiệc lý tưởng.

Gợi ý các món ăn Finger Food khi đặt tiệc khai trương hoàn hảo

Để các món ăn Finger Food thêm ấn tượng, thì Bạn có thể tham khảo các món ngon cho tiệc như sau:

  • Bánh mì: là món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc Finger Food. Món ăn này được kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau, giúp kích thích vị giác. Đơn vị setup tiệc thì bố trí thêm các loại thức ăn đi kèm như mứt dâu tây hay bơ đậu phộng,.. 

  • Gỏi cuốn: mặc dù là tiệc Finger Food nhưng món ăn truyền thống của Việt Nam thì không thể thiếu

  • Phô mai que: là món ăn quen thuộc, thường xuất hiện ở các tiệc Finger Food

  • Tôm/thịt xiên que: Nếu bạn là tín đồ của đồ nướng thì món ăn này không thể thiếu trong thực đơn.

  • Bánh su kem: là món bánh quen thuộc của người Pháp, với những chiếc bánh nhỏ xinh, bắt mắt nhưng hương vị không kém phần hấp dẫn. 

Haithuy Catering  - địa chỉ đặt tiệc khai trương Finger Food trọn gói 

Finger Food là một hình thức tiệc mới mà bạn có thể lựa chọn trong bữa tiệc khai trương của mình. Tuy nhiên, để có thể chuẩn bị một bữa tiệc chỉn chu nhất thì bạn cần liên hệ với dịch vụ đặt tiệc chuyên nghiệp. Haithuy Catering  là một đơn vị uy tín mà bạn có thể tham khảo. Tại Haithuy Catering , bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn và thiết kế một bữa tiệc theo hình thức Finger Food sao cho thật phù hợp với chi phí tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Haithuy Catering  hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc trọn vẹn nhất.

Mặc dù Finger Food còn khá xa lạ tại Việt Nam, nhưng đây sẽ là một hình thức lý tưởng cho một bữa tiệc khai trương đặc biệt. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các hình thức tiệc thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Haithuy Catering để được tư vấn nhé!

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ