Tin Tức - Hai Thụy Catering

Ghi dấu những điều ý nghĩa đầu đời của con yêu khi đặt tiệc đầy tháng
  • Trần Ngọc Thương
  • 311

GHI DẤU NHỮNG ĐIỀU Ý NGHĨA ĐẦU ĐỜI CỦA CON YÊU KHI ĐẶT TIỆC ĐẦY THÁNG

Buổi tiệc đầy tháng chính là một cột mốc đáng nhớ và cũng như là một nghi thức quan trọng trong nền văn hóa của người Việt Nam chúc mừng con yêu khi được tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Không chỉ vậy, buổi tiệc đầy tháng còn đánh dấu niềm hạnh phúc khi gia đình nhỏ vừa được đón thêm một thiên thần đáng yêu. Do đó, ngày hạnh phúc này bố mẹ hãy dành tặng cho bé yêu một buổi tiệc đầu đời thật đáng nhớ và ý nghĩa nhé! Dịch vụ đặt tiệc đầy tháng Hai Thụy Catering tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ đặt tiệc tại nhà uy tín và chuyên nghiệp sẽ cùng đồng hành cùng bố mẹ mang đến cho bé yêu những giây phút ấn tượng nhất!

Ra đời với sứ mệnh mang đến cho các quý khách hàng sự hài lòng. Hai Thụy Catering đảm bảo sẽ luôn dành hết tất thảy sự nhiệt huyết và chuyên nghiệp của mình vào trong buổi tiệc của bé yêu nhà bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ tiệc lưu động, Hai Thụy hứa hẹn sẽ là người bạn thấu hiểu những mong muốn của quý khách hàng. Đảm bảo chúng tôi sẽ đem đến cho bé yêu một buổi tiệc đầy tháng đáng nhớ và hoàn hảo nhất!

Hai Thụy Catering đảm bảo sẽ luôn dành hết tất thảy sự nhiệt huyết và chuyên nghiệp của mình vào trong buổi tiệc của bé yêu nhà bạn

Là một buổi tiệc mang trọn sự ngây thơ, trong sáng – buổi tiệc đầy tháng của bé yêu sẽ được đội ngũ nhân viên trang trí với đôi tay khéo léo và đầy chuyên nghiệp của Hai Thụy Catering sẽ tô điểm cho không gian buổi tiệc thêm phần đáng yêu, pha lẫn cùng một chút tinh nghịch, nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng với những gam màu được lựa chọn làm nổi bật hơn chủ đề của buổi tiệc cũng như sự năng động, đáng yêu của con. Không chỉ vậy, buổi tiệc còn được khắc họa rõ nét và sâu sắc hơn với những thước hình vô cùng đáng yêu của bé và được đặt ngay ngắn trên chiếc bàn Gallery đầy nghệ thuật,… Chắc chắn rằng, buổi tiệc đầy tháng của bé yêu sẽ ẵm trọn tất thảy sự hoàn hảo và luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với tất cả khách mời!

Hai Thụy Catering tô điểm cho không gian buổi tiệc thêm phần đáng yêu, pha lẫn cùng một chút tinh nghịch

Hơn thế nữa, đến với dịch vụ đặt tiệc đầy tháng bạn còn nhận được những lời tư vấn về việc lựa chọn những món ăn hấp dẫn cho một tấm thực đơn tuyệt hảo để đãi tiệc đầy tháng. Với những hương vị tuyệt hảo được chế biến từ đôi hoa tay tài năng, thiện nghệ của đội ngũ nhân viên Hai Thụy Catering, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bàn tiệc những vẻ đẹp tinh túy nhất của mọi nền ẩm thực… Ngoài hương vị thơm ngon và hấp dẫn thì chúng tôi còn mang đến cho bàn tiệc của bạn một tác phẩm nghệ thuật – món ăn được trang trí một cách bắt mắt, sáng tạo và độc đáo nhất!

Bàn tiệc sở hữu hương vị hấp dẫn với cách trang trí bắt mắt

Còn gì tuyệt vời hơn khi vào ngày ý nghĩa và trọng đại này, mọi người có thể cùng hòa mình vào trong không khí sôi động và cùng thưởng thức một buổi tiệc tuyệt hảo vô cùng ấm cúng bên cạnh những lời chúc thân thương thân dành cho bé yêu,… Quả là một kỉ niệm khó quên và ý nghĩa đúng không nào?

Đừng ngần ngại liên hệ đến dịch vụ đặt tiệc đầy tháng tại nhà Hai Thụy Catering để được nhận những lời tư vấn sáng giá cùng một buổi tiệc đầy tháng ý nghĩa và hoàn hảo dành cho thiên thần nhỏ của mình nhé!

☀  Dịch vụ tổ chức tiệc đầy tháng - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy)

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Làm Sao Để Tổ Chức Tiệc Đầy Tháng Hoàn Hảo Và Chuyên Nghiệp? – Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ