Tin Tức - Hai Thụy Catering

"Gây thương nhớ" với buổi tiệc thôi nôi Selena tại quận 7
  • Trần Ngọc Thương
  • 90

“GÂY THƯƠNG NHỚ” VỚI BUỔI TIỆC THÔI NÔI BÉ SELENA TẠI QUẬN 7

Là một “mảnh ghép” trong trẻo giúp bức tranh gia đình của bạn càng thêm trọn vẹn và hoàn hảo, khoảnh khắc con đến với thế giới này và đến với ba mẹ dường như đã chiến trọn tình yêu thương của tất cả mọi người. Có thể trong 1 năm tuổi, con chưa biết hát, biết nói nhưng nụ cười tinh khôi luôn nở trên môi khi nhận được những lời chúc của các cô, các chú,… cũng đã phần nào thấy được niềm hạnh phúc trong con. Và chắc chắn rằng, ngày của con – ngày sinh nhật đầu tiên trong đời với những giây phút đáng nhớ và ý nghĩa này sẽ để lại cho tuổi thơ con những niềm hạnh phúc mà không có gì sánh bằng. Vậy bố mẹ ơi, hãy mang đến cho buổi tiệc thôi nôi của con những giây phút thăng hoa đầy ý nghĩa để sau này lớn lên con có thể vỡ òa hạnh phúc khi nhắc về tuổi thơ đẹp đẽ nhé!

Dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi Hai Thụy Catering tự hào là đơn vị nhận được sự tin tưởng của gia đình bé Selena để tổ chức buổi tiệc mừng tròn 1 tuổi tại quận 7. Và càng đáng nhớ hơn nữa khi chúng tôi còn có thể gửi đến bé yêu và gia đình những lời chúc, lời cảm ơn thông qua một buổi tiệc ấm cúng, hoàn hảo.

Hai Thụy Catering tự hào là đơn vị nhận được sự tin tưởng của gia đình bé Selena để tổ chức buổi tiệc mừng tròn 1 tuổi

Lấy ý tưởng từ sự dễ thương và đáng yêu của bé Selena, Hai Thụy Catering mang đến cho buổi tiệc thôi nôi của bé một tone hồng rose nữ tính, ngọt ngào. Ngoài ra, buổi tiệc của bé Selena còn sở hữu một tấm background tinh tế; với những chiếc bong bóng đủ sắc màu đầy ấn tượng, đáng yêu; cùng những lãng hoa hồng tươi đang khoe sắc càng giúp cho không gian buổi tiệc thêm mới lạ, thu hút ánh nhìn.

Buổi tiệc thôi nôi của bé một tone hồng rose nữ tính, ngọt ngào

Không có ngôn từ nào có thể diễn tả xiết tình yêu bao la của mẹ dành cho con yêu, là một thứ tình cảm thiêng liêng và cũng như một sợi dây gắn kết mạnh mẽ mà không có lý do nào có thể từ chối được. Con như một món quà vô giá mà thượng đế đã dành tặng cho gia đình nhỏ của mình. Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi Hai Thụy Catering thấu hiểu được sứ mệnh của mình khi tổ chức buổi tiệc sinh nhật đầu tiên cho bé Selena, chúng tôi luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để mang đến cho bé một buổi tiệc thôi nôi thật dễ thương, hoàn hảo có thể ẵm trọn hết thảy những điều ý nghĩa nhất trên đời!

Buổi tiệc thôi nôi thật dễ thương, hoàn hảo có thể ẵm trọn hết thảy những điều ý nghĩa

Một buổi tiệc được tổ chức ngay tại không gian tại nhà dường như đã sở hữu hết thảy những sự ấm cúng. Tuy nhiên, không gian càng hoàn hảo hơn nữa khi được đội ngũ nhân viên nhà Hai Thụy Catering chuẩn bị một cách chu toàn với chiếc bàn gallery được khoác lên mình một gam màu hồng dễ thương với những chiếc khăn mềm mại, nhẹ nhàng. Kết hợp với những trái bóng bay căng tràn bụng hơi với tone màu hồng như tông màu chủ đạo của buổi tiệc càng khiến cho không gian thêm nổi bật. Chưa hết, với chiếc bánh kem độc đáo, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp với điểm trang trí là những thước hình gia đình bé Selena được đặt tinh tế lên trên vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đó, Hai Thụy catering còn mang đến cho bàn gallery những sắc màu lãng mạn của những bông hồng càng giúp không gian buổi tiệc tôi thôi của bé thêm nổi bật và đáng yêu.

Buổi tiệc tôi thôi của bé Selena vô cùng nổi bật và đáng yêu

Chiếc bánh kem độc đáo, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp

Bàn gallery được khoác lên mình một gam màu hồng dễ thương với những chiếc khăn mềm mại, nhẹ nhàng

Chưa dừng lại ở đó, không gian còn được tô điểm thêm ấn tượng khi tấm background được Hai Thụy Catering mang đến một chiếc phông nền đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế với dòng chữ “Selena Is turning One”, cùng những chiếc bóng bay đa sắc được gắn đầy nghệ thuật hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả mọi người những thước ảnh kỉ niệm xinh đẹp và ý nghĩa nhất trong buổi tiệc thôi nôi bé Selena tại quận 7.

Tấm background tinh tế với dòng chữ “Selena Is turning One”

Đặc biệt nhất, Hai Thụy Catering càng vinh dự và hạnh phúc hơn khi nhận được sự tin tưởng của bố mẹ bé Selena và có thể mang đến cho mỗi bàn tiệc những hương vị thơm ngon hấp dẫn có thể chinh phục được khẩu vị của mọi thực khách. Với tấm thực đơn hoàn hảo bởi những món ăn được tinh tuyển một cách tỉ mỉ qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đặt tiệc tại nhà, Hai Thụy Catering đã cùng bố mẹ đem đến một bàn tiệc với 6 món ăn có thể nhận được những nụ cười thỏa mãn, hài lòng và vừa ý của quý khách mời.

1/ Súp ngọc bích

2/ Chả cá nachi

3/ Gỏi Hai Thụy

4/ Hàu đút lò phô mai

5/ Thăn ngoại nướng tảng

6/ Lẩu cá tầm măng chua

Súp ngọc bích

Chả cá nachi

Gỏi Hai Thụy

Hàu đút lò phô mai

Thăn ngoại nướng tảng

 Lẩu cá tầm măng chua

Với thực đơn 6 món ăn riêng biệt, mang những hương vị hấp dẫn mà khó có thể trộn lẫn vào bất kỳ món ăn nào khác,… Hai Thụy Catering tự tin sẽ khiến tất cả mọi người phải “đắm say” và nhung nhớ mãi sự hoàn hảo của buổi tiệc thôi nôi bé Selena tại quận 7.

Nhà Hai Thụy Catering chúc bé Selena thêm tuổi mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc và chúc con mau ăn chóng lớn và thật khỏe mạnh, mãi đáng yêu. Và Hai Thụy cũng xin cảm ơn bố mẹ bé Selena đã đặt lòng tin tại dịch vụ đặt tiệc thôi nôi và cho chúng tôi cơ hội để khẳng định thương hiệu của mình - chúc bố mẹ bé luôn thật nhiều sức khỏe và luôn giữ lửa hạnh phúc thật bền chặt!

☀ Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Sở Hữu Buổi Tiệc Sinh Nhật Đáng Nhớ Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Sinh Nhật Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ