Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dựa theo tiêu chí nào để lựa chọn đơn vị đặt tiệc tại nhà uy tín ở tphcm?
  • Trần Ngọc Thương
  • 58

DỰA THEO TIÊU CHÍ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN ĐƠN VỊ ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ UY TÍN Ở TPHCM?

Ngày nay, đặt tiệc tại nhà được xem như một trong những dịch vụ được ưa chuộng bởi nó mang đến rất nhiều tiện ích: Vừa tiết kiệm chi phí - vừa nhanh chóng, tiện lợi chính là những ưu điểm gây ấn tượng và nhận được lòng tin nhất với khách hàng. Do đó, đây cũng là lý do ngày càng có nhiều đơn vị đặt tiệc tại nhà uy tín ra đời. Vậy, giữa thị trường đặt tiệc lưu động với nhiều đơn vị như hiện nay, làm thế nào để lựa chọn được một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín để có thể “giao phó” mọi công đoạn của buổi tiệc?

Tự hào là đơn vị nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng và tổ chức thành công rất nhiều những buổi tiệc khác nhau như: tiệc cưới tại nhà, tiệc đám giỗ, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, tiệc liên hoan công ty,… Đặt niềm tin tại dịch vụ nấu tiệc tại nhà Hai Thụy Catering, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc tại nhà hoàn hảo và đáng nhớ!

Hai Thụy Catering đảm bảo mang đến cho bạn một buổi tiệc tại nhà hoàn hảo và đáng nhớ

Lựa chọn đơn vị đặt tiệc tại nhà uy tín TPHCM dựa theo 3 tiêu chí điển hình:

Uy tín thương hiệu và phản hồi của khách hàng

Việc đầu tiên khi lựa chọn đơn vị đặt tiệc tại nhà, bạn cần tìm hiểu kỹ về đơn vị đặt tiệc có phải là thương hiệu uy tín hay không. Sau đó, bạn nên quan tâm nhiều hơn về những đáng giá thực tế của những khách hàng đã trải nghiệm trước đó. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm trên các trang mạng trực tuyến để biết rõ hơn về đơn vị đặt tiệc này, cũng như có thể nhận được nguồn thông tin thực tế, xác thực nhất.

Uy tín thương hiệu và phản hồi của khách hàng

Dịch vụ bạn chọn đã bao gồm trọn gói chưa?

Khi đã lựa chọn được đơn vị đặt tiệc tại nhà uy tín, bạn nên hỏi kỹ nhân viên tư vấn về những gói dịch vị có tại công ty tổ chức tiệc. Quan trọng nhất là đơn vị tổ chức tiệc tại nhà có nhân viên phục vụ trong buổi tiệc và dọn dẹp sau khi buổi tiệc kết thúc hay không. Quan trọng không kém là bạn nên tham khảo rõ giá thành trên thực đơn khi đặt tiệc đã bao gồm chi phí bàn ghế, phông rạp, trang trí hay chưa. Ngoài ra, việc thương lượng trước mức giá sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát ngân sách một cách dễ dàng, cũng như có thể hạn chế tối đa những bất cập khi tổ chức tiệc tại nhà.

Dịch vụ bạn chọn đã bao gồm trọn gói chưa?

Đơn vị nấu tiệc tại nhà uy tín TPHCM có phục vụ đa dạng các loại hình tiệc không?

Với những đơn vị có thể tổ chức, thực hiện được nhiều loại hình tổ chức tiệc khác nhau sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được nhiều hơn những loại hình tổ chức tiệc hợp lý và phù hợp với buổi tiệc của bạn. Ngoài ra, với thông tin này bạn còn có thể so sánh giữa những gói dịch vụ với nhau để có thể đưa ra những lựa chọn tốt nhất về đơn vị nấu tiệc tại nhà uy tín tphcm.

Đơn vị nấu tiệc tại nhà uy tín TPHCM có phục vụ đa dạng các loại hình tiệc không?

Hai Thụy Catering tự tin là đơn vị đặt tiệc tại nhà uy tín tại tphcm mà bạn tìm kiếm

Là thương hiệu uy tín nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của quý khách hàng. Hai Thụy Catering không chỉ sở hữu đội ngũ đầu bếp thiện nghệ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mà chúng tôi còn đảm bảo sẽ luôn mang đến cho khách hàng một tấm thực đơn hoàn hảo với đa dạng các món ăn đặc sắc và ấn tượng nhất. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và tận tâm chắc chắn sẽ mang đến cho buổi tiệc của quý khách những phút giây thăng hoa nhất! Hơn thế nữa, Hai Thụy Catering với đa dạng các loại hình tổ chức tiệc, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn để có được những dịch vụ phù hợp với điều kiện của mình nhất!

Hai Thụy Catering tự tin là đơn vị đặt tiệc tại nhà uy tín tại tphcm mà bạn tìm kiếm

Hai Thụy Catering mang đến cho buổi tiệc của quý khách những phút giây thăng hoa nhất

Đừng ngần ngại liên hệ đến chúng tôi nếu bạn đang lựa chọn đơn vị đặt tiệc tại nhà uy tín tại tphcm nhé! Chúng tôi đảm bảo, đặt niềm tin tại Hai Thụy Catering, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc tại nhà ý nghĩa và hoàn hảo nhất!

☀ Đơn vị đặt tiệc tại nhà uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Sở Hữu Buổi Tiệc Sinh Nhật Đáng Nhớ Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Sinh Nhật Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ