Tin Tức - Hai Thụy Catering

Điểm danh các món ăn ngon trong thực đơn đặt tiệc Outside catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 160

ĐIỂM DANH CÁC MÓN ĂN NGON TRONG THỰC ĐƠN ĐẶT TIỆC OUTSIDE CATERING

Để có một bữa tiệc hoàn hảo và thú vị tại nơi mà bạn muốn, không phải tổ chức ở nhà hàng hay khách sạn gò bó thì cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng và chú trọng về các món ăn. Bởi đây được xem là yếu tố quyết định sự thành công của buổi tiệc ngoài trời. Nếu như bạn còn phân vân và chưa biết thẳng lựa chọn như thế nào thì hãy tham khảo một số món ăn của tiệc Outside catering vô cùng ấn tượng sau đây. 

Một số món ăn tuyệt ngon trong thực đơn của tiệc Outside catering

Nếu như bạn đang phân vân và mất rất nhiều thời gian trong việc lựa chọn món ăn cho buổi tiệc Outside catering. Dưới đây là một vài món ăn giải quyết được mọi vấn đề của bạn. 

Món nộm chân gà rút xương

Món nộm chân gà rút xương là sự hài hòa trong màu sắc hương vị của chân gà và các loại rau củ thái sợi, không chỉ có màu sắc thu hút mà hương vị cũng không thể chối từ. 

Những chân gà chua chua ngọt ngọt, dai giòn sần sật, kết hợp với rau củ tươi xanh đem lại cảm giác cực kỳ thú vị khi thưởng thức. Nếu như bạn đã cảm thấy ngán ngẩm trước các món ăn nhiều dầu mỡ thì món ăn này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể thay đổi khẩu vị trong thực đơn đặt tiệc cũng như các bữa tiệc gia đình. 

Món salad bơ rau củ

Những quả bơ thơm ngon bổ dưỡng ngoài cách chế biến thông thường là dầm sữa tươi hay làm sinh tố thì còn góp phần trong thực đơn khai vị của các bữa tiệc lớn nhỏ. Miếng bơ bùi béo xen lẫn với các loại củ quả tươi mát cùng một ít dầu giấm đem đến một món ăn cực kỳ lạ miệng, thanh đạm và ăn mãi không thấy ngán. 

Đặc biệt món ăn này còn giúp cho những ai đang có ý định giảm cân.

Trong các món ăn được chế biến từ gà thì gà nướng mật ong làm món được ưa chuộng nhiều nhất.Tổ chức tiệc ngoài trời, nhâm nhi thịt gà khi được nướng lên cực kỳ hấp dẫn và bắt mắt với màu nâu óng ánh, lớp da giòn, đặc vị mật ong ngọt ngào còn thịt bên trong thì mềm mại thơm nức.

Tôm nướng muối ớt 

Tôm nướng muối ớt là sự kết hợp hoàn hảo, độc đáo giữa vị cay của ớt, vị mặn của muối và vị ngọt từ thịt tôm nên món ăn này sẽ cực kỳ lôi cuốn. Đặc biệt rất thích hợp có mặt trong thực đơn đặt tiệc Outside catering của gia đình bạn. Tôm nướng xong sẽ có màu đỏ gạch đẹp mắt, mùi hương thơm lừng, lớp vỏ ngoài cũng giòn nhưng không bị cháy. Đặc biệt thịt tôm dai ngọt, béo ú, thấm đẫm gia vị, chấm với chút tương ớt nữa thì rất tuyệt vời. 

Như vậy là với những thông tin trên bạn đã có được thực đơn đặt tiệc Outside catering hoàn hảo để chiêu đãi mọi người rồi. Nếu như bạn không muốn tốn thời gian hay công sức để tìm tòi và chuẩn bị những món ăn này thì có thể tham khảo địa chỉ đặt tiệc tại Haithuy Catering nhằm mang lại những món ăn hấp dẫn và giúp cho bạn có được bữa tiệc như ý. 

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ