Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ tổ chức tiệc tân gia ấn tượng nhất tại Quận 2
  • Hai Thụy Catering
  • 274

ĐẶT TIỆC TÂN GIA Ở QUẬN 2

- Ngôi nhà hạnh phúc ở Quận 2 của bạn vừa mới được hoàn thành và bạn đang muốn chia sẻ niềm vui này đến với người thân và bạn bè, vì thế bạn cần đãi tiệc tân gia ở quận 2 để giới thiệu tới người thân bạn bè của bạn.
- Tất nhiên bữa tiệc mừng nhà mới này bạn muốn diễn ra ngay chính tại căn nhà mới hoàn thành của bạn. Nhưng thật khó nếu bạn phải đứng ra đạo diễn tất cả từ việc ăn gì, mua gì, nấu như thế nào, phục vụ món ăn và cả công việc rửa chén cực kỳ vất vả. Chỉ nghĩ tới những việc trên đã khiến bạn phải đau đầu và mệt mỏi.

Dịch vụ tổ chức tiệc tân gia ấn tượng nhất tại Quận 2

Dịch vụ nấu tiệc tân gia của Hai Thụy Catering sẽ giúp bạn không còn phải đau đầu suy nghĩ nữa chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn làm tất cả mọi thứ. Bạn sẽ được chúng tôi tư vấn một cách nhiệt tình để có thể chọn được món ăn làm vừa lòng khách mời khó tính nhất.
- Các món ăn sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng và được bày trí đẹp mắt nhất, tất nhiên sau bữa tiệc tân gia bạn sẽ không cần phải lo lắng đến đống chén bát chất chồng…

Dịch vụ tổ chức tiệc tân gia ấn tượng nhất tại Quận 2

- Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc tại nhà chúng tôi cam đoan rằng sẽ mang đến cho bạn bữa tiệc tân gia hoàn hảo và ấn tượng nhất.
- Khi quý khách đến với Hai Thụy không phải lo về giá cả, chất lượng, kinh nghiệm tổ chức tiệc, an toàn vệ sinh thực phẩm, nấu ăn không ngon…. Hãy yên tâm với những điều đó Hai Thụy với phương châm – tất cả vì chất lượng nên chúng tôi luôn cố gắng hết sức để làm hài lòng quý gia chủ với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức tiệc, nhận nấu tiệc tại nhà tại ở Quận 2

Dịch vụ tổ chức tiệc tân gia ấn tượng nhất tại Quận 2

- Thức ăn của Hai Thụy cam kết được đều là nguyên liệu tươi sống, an toàn không phẩm màu hóa chất. Khi chế biến các đầu bếp luôn đặt cái tâm của người đầu bếp lên hàng đầu và nói không với chất độc hại, dầu tái sinh, các chất không tốt cho sức khỏe. 
- Các món ăn của Hai Thụy rất đa dạng và phong phú để quý khách chọn lựa thực đơn cho riêng mình giúp bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn và vui vẻ.

Dịch vụ tổ chức tiệc tân gia ấn tượng nhất tại Quận 2

- Nhằm phục vụ xu hướng đặt tiệc tại nhà đang phát triển, đặc biệt là tiệc tân gia, Hai Thụy đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng.
- Mỗi buổi tiệc trọn vẹn luôn cần dịch vụ tổ chức tiệc có tâm và chất lượng. Hãy để công ty Hai Thụy Catering đồng hành cùng quý khách trên mỗi bàn tiệc.

Dịch vụ tổ chức tiệc tân gia ấn tượng nhất tại Quận 2

Dịch vụ đặt tiệc tân gia tại nhà Quận 2 của Hai Thụy Catering

📞 Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
🏨 Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com
⏩ Xem thêm: dịch vụ đặt tiệc tân gia quận 1

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ