Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật công ty độc đáo và ý nghĩa
  • Trần Ngọc Thương
  • 195

DỊCH VỤ TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT CÔNG TY ĐỘC ĐÁO VÀ Ý NGHĨA

Đối với mỗi công ty, luôn có những thời điểm mang một ý nghĩa đặc biệt, như dịp khai trương, khánh thành hay những dịp kỷ niệm. Đặc biệt, tiệc kỷ niệm thành lập hay còn gọi là tiệc sinh nhật công ty cũng là một sự kiện rất đáng được chú trọng. 

Đây còn là cơ hội để nhìn lại chặng đường phát triển của công ty, cũng như là cơ hội để tạo sự gắn bó hơn với toàn thể nhân viên, đồng nghiệp hay là dịp quảng bá thương hiệu đến đối tác và khách hàng. Vì vậy, đem lại cho Quý khách một bữa tiệc sinh nhật công ty thật độc đáo, ấn tượng và long trọng, là điều bạn có thể tin tưởng tại Hai Thụy Catering.

Tổ chức sinh nhật công ty sôi động

- Đến với dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật công ty Hai Thụy Catering, quý khách có thể trải nghiệm cùng tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất của chúng tôi. Bên cạnh đó, là cung cách phục vụ vô cùng tận tâm cùng lịch sự, bảo đảm đem lại một không khí thoải mái và dễ chịu nhất cho khách hàng trong buổi tiệc.

- Đối với bữa tiệc sinh nhật được tổ chức tại công ty, bạn đang lo lắng về vấn đề quy mô của buổi tiệc? Liệu có đáp ứng được số lượng khách mời? Về vấn đề này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, Hai Thụy Catering chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp và tổ chức bữa tiệc với số lượng lớn, cùng số lượng nhân viên đủ để phục vụ tốt nhất đến khách hàng.

Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật công ty độc đáo và ý nghĩa

- Còn về thực đơn, đây lại là một thế mạnh tạo nên thương hiệu của Hai Thụy Catering. Quý khách có thể thỏa sức lựa chọn thực đơn đãi tiệc vô cùng đa dạng và phong phú của chúng tôi. Hay chúng tôi cũng có thể đưa ra những gợi ý giúp cho quý khách lựa chọn được thực đơn hoàn hảo nhất cho buổi tiệc của mình. Có thể là những món ăn đậm đà hương vị truyền thống, hay những món ăn độc đáo, mới lạ theo phong cách tiệc buffet.

Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật công ty độc đáo và ý nghĩa

- Trong tiệc sinh nhật, mỗi món ăn mà quý khách được thưởng thức, đội ngũ đầu bếp tại Hai Thụy Catering không chỉ đem đến những hương vị quen thuộc hay mới lạ, mà điều quan trọng chính là sự độc đáo mà vẫn hợp khẩu vị, cùng tạo nên sự ngon miệng nhất cho mọi thực khách. Điểm ấn tượng làm nên nét độc đáo cho bữa tiệc này, còn là cách trình bày món ăn vô cùng đẹp mắt và cuốn hút nhất.

Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật công ty độc đáo và ý nghĩa

Có thể nói, một bữa tiệc thật sự hoàn hảo sẽ để lại một ấn tượng tốt trong lòng mọi khách mời và đối tác tham dự, cũng như càng tăng thêm tình cảm gắn bó của nhân viên đối với công ty. Vì vậy, hãy để chúng tôi giúp bạn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật thật độc đáo, theo cách riêng của Hai Thụy Catering, đem đến đặc trưng và phong cách riêng cho công ty của bạn!

Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật công ty Hai Thụy Catering chuyên nghiệp

📞 Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
🏨 Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

Xem thêm: Ngân Lên Giai Điệu Nhẹ Nhàng Và Tinh Tế Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Tại Nhà Quận 9

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ