Tin Tức - Hai Thụy Catering

Dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Củ Chi - Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 75

DỊCH VỤ TỔ CHỨC TIỆC KHAI TRƯƠNG CỦ CHI - HAI THỤY CATERING

Lễ khai trương là cột mốc đầu tiên trong quá trình chuẩn bị ra mắt của doanh nghiệp, là khởi đầu đầy hứa hẹn cho sự phát triển, thịnh vượng về sau. Tổ chức tiệc khai trương chính là sự kiện, là hoạt động có vai trò quan trọng, đại diện cho “bộ mặt” của doanh nghiệp, và là dịp để doanh nghiệp giới thiệu hình ảnh mà mình đã, đang và sẽ xây dựng đến với đối tác và toàn thể khách hàng của mình.  

Cùng Hai Thụy Catering khám phá những món quà bất ngờ mà dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Củ Chi dành tặng khách mời

Chính vì vậy, bữa tiệc này không thể đơn giản và sơ sài, nhưng cũng không nên quá phô trương để tránh lãng phí không cần thiết trong giai đoạn doanh nghiệp đang chập chững bước vào hoạt động. Nếu mà Hai Thụy Catering gợi ý, thì các bạn có thể lựa chọn những món ăn nhẹ như trái cây tươi, các loại bánh ngọt, bánh mặn,… để tiếp đãi khách mời và đối tác.

Khách mời đang chăm chú xem các tiết mục văn nghệ

Ngoài ra, nếu lễ khai trương được bắt đầu hơi muộn thì bạn nên chuẩn bị một menu tiệc gồm có món khai vị, món chính, món tráng miệng,… để khách mời cảm nhận được sự ân cần và sự chăm sóc chu đáo của doanh nghiệp dành cho họ. Với thực đơn này, thì các món ăn bạn hãy chú ý lựa chọn thật kỹ càng, và tốt nhất nên để đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệp hỗ trợ, bởi nó không đòi hỏi sự cầu kỳ quá nhiều như tiệc cưới, tiệc đám hỏi nhưng vẫn phải giữ được nét lịch sự, sang trọng, ngon miệng và bắt mắt dành cho khách mời, như một lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến họ.

Khách mời đang sải bước trên thảm đỏ tiến vào khu vực tổ chức tiệc

Vậy thì làm sao để sở hữu một buổi tiệc thật thành công, để cho những đối tác, khách hàng, và bạn bè thân thiết của doanh nghiệp thật ấn tượng với tiệc khách trương của mình?

Cùng Hai Thụy Catering tổ chức tiệc khai trương cho nhà máy United Khu Công Nghiệp Tân Phú Trung - Củ Chi

Hai Thụy Catering mời bạn đọc bài viết dưới đây, để cùng chúng tôi đồng hành với Nhà máy bao bì United Khu Công Nghiệp Tân Phú Trung trong dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Củ Chi để xem Hai Thụy Catering đã hoàn thành xuất sắc, vượt sự mong đợi của khách hàng trong việc làm tốt vai trò của mình như thế nào nhé!

Đội lân đang chờ sẵn để chào đón khách mời

Đợi sẵn ở cổng chào chính là đội lân sư rồng chuyên nghiệp của Hai Thụy Catering đã chuẩn bị để chào khách, như món quà đầu tiên mà nhà máy United thay cho lời cảm ơn muốn gửi đến toàn bộ khách mời đã dành thời gian đế chung vui cùng nhà máy. Trong âm thanh rộn rã của tiếng trống dồn, với sự chào đón nồng nhiệt của Lân, khách mời ai nấy đều mang trong mình một niềm vui để mang đến hòa chung với nhà máy United.

Đội ngũ Lễ tân của Hai Thụy Catering rạng rỡ trong tà áo dài truyền thống

Bước qua cổng chào, tất cả khách mời của nhà máy sẽ được bước trên thảm đỏ được trải dài từ ngoài cho đến sân khấu để tổ chức tiệc, cùng sự chào đón hết sức là trang trọng và lịch sự với đội ngũ nhân viên Lễ tân được Hai Thụy Catering chuẩn bị cùng dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Củ Chi. Tất cả Lễ tân sẽ chào đón và mời khách vào khu vực để tiệc khai trương được diễn ra. Trong trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam, nổi bật với sắc vàng đỏ, luôn nở nụ cười thân thiện trên môi tạo nên một không gian tiệc vô cùng tinh tế và hoàn hảo. Đây chính là món quà thứ hai mà Hai Thụy Catering đã thay mặt nhà máy United gửi gắm đến tất cả khách mời.

Các khách mời rất vui vẻ và hồ hởi tiến vào bên trong

Dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Củ Chi của Hai Thụy Catering set-up cho United một không gian tiệc với phần phông nền, backgroud là hai màu xanh đỏ chủ đạo vô cùng ấm cúng ngay trong khuôn viên của nhà máy.

Một không gian tổ chức tiệc khai trương vô cùng ấm áp và đẳng cấp

Bước vào khuôn viên tổ chức tiệc, bạn sẽ thực sự bị ấn tượng với sự chuẩn bị đầy tỉ mỉ và chu đáo khi Hai Thụy Catering tổ chức tiệc khai trương Củ Chi, với những chiếc ghế tựa được khoác trên mình những tà áo trắng tinh tươm phủ kín chân, và được choàng thêm một chiếc khăn lụa màu xanh biển sang trọng, nổi bật trên nền trắng tinh của những chiếc áo ghế, được xếp ngay ngắn với mặt hướng về sân khấu.

Một bàn tiệc được Hai Thụy Catering set up tinh tế và sang trọng

Trên bàn, dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Củ Chi của Hai Thụy Catering đã chuẩn bị sẵn cho khách mời các dụng cụ cần thiết để dùng món, bên cạnh là những chiếc khăn ăn được tạo hình tỉ mỉ có cùng màu sắc với khăn choàng của những chiếc ghế, tạo ra một không gian tiệc với đồng nhất tone màu rất tinh tế và đẳng cấp. Hai Thụy Catering còn mang đến cho những bàn tiệc của United các lọ hoa tươi đầy màu sắc nhã nhặn, dịu dàng như một không gian tiệc cưới với sự hoàn hảo trong mọi khâu chuẩn bị.

Dàn nhạc hợp sướng đang trình diễn những tiết mục âm nhạc chào đón khách mời

Nếu đã bước vào không gian tiệc, chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi sự chuẩn bị đầy sáng tạo và độc đáo của Hai Thụy Catering, khi thay mặt cho nhà máy United gửi tặng cho tất cả các khách mời những bản nhạc giao hưởng nhẹ nhàng, thoải mái, thư giãn nhất được các nhạc công thể hiện ngay trên sân khấu với dịch vụ tổ chức tiệc khai trương của chúng tôi. Trong những chiếc váy trắng nhẹ nhàng, tinh khôi bên cạnh những dụng cụ âm nhạc đẳng cấp, họ cùng nhau tạo nên những tác phẩm âm nhạc nhẹ nhàng, mang đến cho khách mời và toàn bộ nhân viên của Hai Thụy Catering những cung bậc cảm xúc lâng lâng rất khó tả, và đây chính là món quà thứ ba mà Hai Thụy Catering với dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Củ Chi đã cùng nhà máy United gửi đến quý khách mời của bữa tiệc.

Một backgroud rất đẹp mắt và sang trọng

Với màu sắc chủ đạo là tone màu xanh đỏ, nên backgroud chính của sân khấu cũng được dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Củ Chi của Hai Thụy Catering sáng tạo với ý tưởng tuy rất đơn giản nhưng lại rất dễ gây ấn tượng cho khách mời. Về phần này, đội ngũ chuyên nghiệp của Hai Thụy Catering đã cùng bàn bạc, tiếp nhận ý kiến, mong muốn của nhà máy United, để từ đó sáng tạo nên phông nền phải thật hoàn hảo và hài lòng khách hàng của Hai Thụy nhất với tone màu chủ đạo cho đồng nhất với không gian tiệc, tránh gây rối mắt, khó chịu cho khách mời.

Các khách mời đang chụp hình tại backgroud sân khấu

Thật cảm ơn nhà máy United đã đồng ý với sự tư vấn chuyên nghiệp của dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Củ Chi khi để Hai Thụy Catering chuẩn bị một bàn buffet ngọt với các món trái cây tươi ngon cùng những chiếc bánh bông lan cupcake giàu dinh dưỡng để khách mời có thể lót dạ nếu đến bữa tiệc sớm. Đây chính là món quà thứ tư mà nhà máy United thay cho lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến toàn thế đối tác và khách mời của mình, như một sự chăm sóc tận tình và chu đáo nhất được gói gọn cùng với những tâm tình để gửi đến toàn thể mọi người.

Bàn tiệc buffet ngọt với các món bánh mặn, ngọt khác nhau và trái cây tươi ngon

Với những bàn tròn buffet trắng tinh được trang trí với một lọ hoa tươi nho nhỏ nằm giữa bàn, là nơi để khách mời lấy món và có thể cùng nhau trò chuyện và dùng món ở đây. Với sự hoàn hảo trong tất cả mọi khâu, Hai Thụy Catering luôn đặt chất lượng của các bữa tiệc làm phương châm hoạt động của mình, nhất là các bữa tiệc quan trọng và ý nghĩa thế này, sự chỉnh chu và tỉ mỉ là điều chúng tôi đã đề ra từ khi bắt đầu phát triển dịch vụ.

Bàn buffet - nơi khách mời có thể vừa dùng món vừa trò chuyện

Mở đầu tiệc khai trương là đội lân sư rồng sẽ dẫn đầu các Đại biểu, đội ngũ các thành viên gạo cội  trong cơ quan điều hành của nhà máy United vào chỗ ngồi và MC sẽ giới thiệu họ đến các khách mời và đối tác, sau đó đội lân của dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Củ Chi sẽ múa mở màn.

Đội lân dẫn đầu đoàn Đại biểu tiến vào bên trong

Tiếp đó, là các tiết mục văn nghệ khuấy động không gian được Hai Thụy Catering cùng thống nhất với nhà máy để mang đến sân khấu những tiết mục dân gian truyền thống nhưng không kém phần hoành tráng, đa dạng và màu sắc nhất. Đây chính là món quà thay cho lời cảm ơn thứ năm mà nhà máy United đã thông qua Hai Thụy Catering gửi đến tất cả các khách mời đã đến chung vui cùng bữa tiệc.

Các tiết mục văn nghệ mang đậm màu sắc truyền thống

Các tiết mục văn nghệ mang đậm màu sắc truyền thống

Các tiết mục văn nghệ mang đậm màu sắc truyền thống

Còn gì tuyệt vời hơn, khi tất cả các khách mời đều theo dõi, và đón nhận các tiết mục một cách thích thú, nồng thiệt và vui vẻ nhất. Đây chính là món quà mà các khách mời đã “vô tình” dành tặng lại cho dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Củ Chi của Hai Thụy Catering nói chung và cho nhà máy United nói riêng.

Các đại biểu và khách mời rất thích thú và hào hứng dõi theo các tiết mục

Các đại biểu và khách mời rất thích thú và hào hứng dõi theo các tiết mục

Các đại biểu và khách mời rất thích thú và hào hứng dõi theo các tiết mục

Các đại biểu và khách mời rất thích thú và hào hứng dõi theo các tiết mục

Các đại biểu và khách mời rất thích thú và hào hứng dõi theo các tiết mục

Kết thúc phần văn nghệ chào mừng, MC của dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Củ Chi sẽ tuyên bố lý do của bữa tiệc, giới thiệu các khách mời tên tuổi, và Đại biểu sẽ phát biểu khai mạc buổi lễ cũng như giới thiệu sơ qua về nhà máy cho khách mời và các đối tác được biết.

Các khách mời chăm chú nghe giới thiệu sơ về nhà máy United

Sau đó, sẽ là nghi thức cắt băng khai trương, khánh thành nhà máy trong những tràn pháo tay rộn rã từ phía khách mời dưới sự chuẩn bị rất đầy đủ, tỉ mỉ và đẳng cấp của Hai Thụy Catering với các bục để giữ băng khánh thành sau khi được cắt đứt không bị rơi xuống sàn sân khấu. Tất cả những chi tiết nhỏ này, chính là các điểm số mà dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Củ Chi đã ghi được với nhà máy United nói riêng và cho các khách mời đến dự tiệc nói chung về sự tính toán, cũng như tỉ mỉ và chỉnh chu nhất.

Nghi lễ cắt băng khánh thành diễn ra trang trọng với không khí tươi vui

Sau nghi lễ cắt băng khánh thành đầy trang trọng, hòa chung với khí thế sôi nổi của bữa tiệc, mọi khách mời cùng nhau nâng ly chúc mừng United sẽ thành công và bền vững từ bây giờ cho đến mãi về sau. Đây là khoảnh khắc Hai Thụy Catering cảm thấy hạnh phúc thay cho United vì những gì họ xứng đáng nhận được trong thời gian qua, khi chúng tôi được làm việc chung với nhà máy với tất cả các khâu chuẩn bị.

Các khách mời cùng nhau nâng ly chúc mừng nhà máy United

Các khách mời cùng nhau nâng ly chúc mừng nhà máy United

Với những tâm tình được Hai Thụy Catering cùng dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Củ Chi bày tỏ trong các món ăn đãi khách, đây chính là món quà thứ sáu mà United đã âm thầm gửi đến cảm ơn các khách mời. Với tất cả những kỹ năng, những kinh nghiệm của các đầu bếp tài năng, với sự tư vấn và lựa chọn món ăn hợp lý, chắc chắn món quà này Hai Thụy Catering sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cùng những món ăn ngon miệng, hấp dẫn và trang trọng nhất.

Những món ăn được Hai Thụy Catering mang đến cho bữa tiệc rất đẹp mắt và ngon miệng

Và đặc biệt hơn cả, với món quà cuối cùng này mà United chân thành thay cho lời cảm ơn sâu sắc nhất gửi đến tất cả các khách mời, chắc chắn mọi người và chính cả Hai Thụy Catering cũng cảm thấy thực sự xúc động và bị chinh phục. Khi chính các Đại biểu, các thành viên gạo cội, cốt lõi của nhà máy, họ xếp thành một hàng dài, thẳng tắp và cùng nhau cúi chào 90 độ tất cả các khách mời ra về. Một hình ảnh rất đẹp, rất trang trọng và lịch sự mà chính đội ngũ nhân viên của dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Củ Chi có mặt ngay tại đó cũng phải trầm trồ, thán phục.

Một hình ảnh đẹp, giàu cảm xúc và khiến mọi người thực sự xúc động

Và như thế, bữa tiệc khai trương của United đã được diễn ra với kết quả vượt trên sự mong đợi của nhà máy nói chung và của dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Củ Chi nói riêng. Hai Thụy Catering xin chúc cho nhà máy bao bì United Khu Công Nghiệp Tân Phú Trung có một khởi đầu thật may mắn, có một sự phát triển vượt bậc để đạt những kết quả tốt nhất. Chúc các Đại biểu, các Cơ quan và toàn thể nhân viên United thật nhiều sức khỏe, công tác tốt và cống hiến hết mình. Thay mặt United, chúng tôi xin cảm ơn toàn thể đối tác và khách mời đã dành thời gian quý báu của mình để đến chung vui cùng bữa tiệc của nhà máy, chúc mọi người thật nhiều sức khỏe và mạnh khỏe.

Một lần nữa Hai Thụy Catering xin chân thành cảm ơn nhà máy United đã cho chúng tôi cơ hội được đồng hành với nhà máy trong bữa tiệc quan trọng và ý nghĩa này với dịch vụ đặt tiệc tại nhà chuyên nghiệp. Đội ngũ Hai Thụy Catering xin cảm ơn!

Hai Thụy Catering xin chúc toàn bộ cán bộ, nhân viên nhà máy United thật nhiều sức khỏe và công tác tốt ♥

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Củ Chi - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ